Xu hướng Social Wifi Marketing được sử dụng như một phần của chiến lược Marketing tại các cửa hàng. Chúng tạo ra cơ hội tương tác của chủ doanh nghiệp với khách hàng và cũng nâng cao trải nghiệm về thương hiệu của họ.
Với số vốn đầu tư hạn chế, việc “đón đầu” người dùng ngay ở xuất phát điểm - khi họ đăng nhập vào hệ thống mạng và thực hiện Marketing tại chính điểm đón đầu đó là giải pháp được rất nhiều chuỗi bán lẻ áp dụng. Trên thực tế, theo số liệu thống kê của Cisco, có tới 96% người dùng muốn có wifi miễn phí tại cửa hàng và đây cũng là lý do khiến họ muốn quay trở lại cửa hàng này nhiều hơn.
Hiệu quả của Social Wifi Marketing
Social Wifi Marketing là sự kết hợp hoàn hảo giữa Social Media và Wifi Marketing. Theo đó, các sản phẩm quảng cáo tiếp cận người dùng bằng cách khi họ truy cập wifi miễn phí tại các địa điểm cung cấp dịch vụ. Việc hiển thị toàn màn hình cùng với thời gian thao tác trên quảng cáo từ 5 - 10s đủ để người dùng ghi nhớ về sản phẩm lẫn thương hiệu.
Thông thường, các banner quảng cáo hay các pop ups trên các trang web đôi lúc sẽ gây cho người dùng cảm giác khó chịu vì bị cắt ngang khi truy cập thông tin. Trong khi đó, Wifi Marketing truyền tải thông điệp của thương hiệu ngay khi người dùng truy cập mạng và nhắm đến những đối tượng thực ngay tại khu vực hay người thường xuyên di chuyển tại đó.
Các chi phí lắp đặt thiết bị wifi và lên kế hoạch thực hiện chiến dịch Wifi Marketing thấp hơn so với những hình thức tiếp thị khác, thế nhưng hiệu quả mà nó mang đến lại vô cùng ấn tượng. Tỉ lệ người dùng tập trung vào quảng cáo là 100%, không chỉ là xem và lướt mà là “chú trọng”.
Thêm vào đó, sự tích hợp của Social Media giúp lan truyền thông tin trên mạng xã hội dưới dạng Sponsored story (hình thức "truyền miệng" trên mạng xã hội), làm thông tin được phổ cập rộng rãi mang độ tin cậy cao hơn.
Việc ứng dụng wifi marketing mang lại rất nhiều lợi ích cho các nhà bán lẻ. Lợi ích đầu tiên phải kể đến là tăng doanh thu bán hàng, theo đó khách hàng thường có xu hướng tiêu nhiều tiền hơn khi họ có wifi. Bên cạnh đó wifi marketing cho cho phép bạn truy cập vào rất nhiều dữ liệu và kiến thức về người mua sắm. Nhờ đó mà bạn hiểu khách hàng mình hơn nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng. Wifi marketing cũng là một cách xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng hiệu quả.
Không chỉ có lợi cho doanh nghiệp, wifi marketing còn có lợi ích cho cả người tiêu dùng. Trải nghiệm mua sắm của khách hàng được cải thiện và vì thế mà họ sẵn sàng dành nhiều thời gian hơn cho thương hiệu của bạn.
Hiện thực hóa chiến dịch Social Wifi Marketing
Sự phát triển mạnh mẽ của Social Wifi Marketing mang lại cơ hội và thành công cho rất nhiều doanh nghiệp. Mặc dù bạn có thể tự thiết lập hệ thống wifi và cung cấp mật khẩu cho khách hàng nhưng đó không phải là hình thức của wifi marketing. Social Wifi Marketing thực sự là nơi mà bạn có thể thu thập được dữ liệu dưới sự đồng ý của người dùng và là công cụ để tiếp thị sản phẩm thương hiệu.
Để chiến dịch Social Wifi Marketing có hiệu quả và chuyên nghiệp, hãy tìm đến những nhà cung cấp dịch vụ này. Toàn Cầu Việt - một công ty cung cấp giải pháp - lắp đặt wifi cho nhiều trường học, bệnh viện, các phòng khám chăm sóc sức khỏe, công ty, doanh nghiệp,... Hiện nay, Toàn Cầu Việt là đơn vị được nhiều doanh nghiệp “chọn mặt gửi vàng” để cung ứng dịch vụ social wifi marketing. Nổi bật có thể kể nhiều nhà hàng, khách sạn nổi tiếng như: chuỗi cafe Nhật Nguyệt, Đà Lạt Phố, cafe Đồi Xanh, khách sạn Paradise Sài Gòn, khách sạn 66 Paris Phú Quốc...
Nếu được triển khai đúng cách, Social Wifi Marketing sẽ là một công cụ hỗ trợ đắc lực để tăng cường trải nghiệm khách hàng. Vì vậy, lựa chọn một đơn vị cung cấp giải pháp wifi chuyên nghiệp là lựa chọn một cơ hội thành công.
Để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất về dịch vụ wifi, khách hàng hãy liên hệ:
Công ty TNHH Công nghệ Toàn Cầu Việt
Địa chỉ: 210 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hoà B, Q.Bình Tân, TP.HCM
Điện thoại liên hệ: 028 3559 0789 - 0968 2222 87
Website: https://toancauviet.com/