“Tốt gỗ - tốt cả nước sơn” – Tiêu chí người tiêu dùng hiện đại

Ngày 31/07/2019 14:00 PM (GMT+7)

Với tiêu chuẩn sống của người Việt ngày một nâng cao, một sản phẩm không những cần phải đáp ứng các nhu cầu về tính năng, đảm bảo về chất lượng mà còn phải ấn tượng về mặt thẩm mỹ mới lọt vào “mắt xanh” của người tiêu dùng.

Sự thay đổi tiêu chí của người tiêu dùng Việt

Nền kinh tế tăng trưởng kéo theo những tiêu chuẩn cuộc sống của người dân cũng được nâng cao. Theo báo cáo của Nielsen, chỉ số niềm tin của người tiêu dùng Việt (CCI) tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong quý I năm 2019. Mối quan tâm của họ không còn chỉ dừng lại ở việc gửi tiết kiệm, mà còn là sự cân bằng và hưởng thụ cuộc sống. Bên cạnh các nhu cầu về mua sắm quần áo, du lịch hay sản phẩm công nghệ,… thì nâng cấp, trang trí nhà cửa để có một môi trường sống tiện nghi và sang trọng trở thành một trong những mục đích hàng đầu của người Việt.

“tot go - tot ca nuoc son” – tieu chi nguoi tieu dung hien dai - 1

Tại thời điểm 10 năm trước, đa số người tiêu dùng với thói quen ưu tiên lựa chọn những đồ gia dụng hay đồ nội thất có chất lượng cao và độ bền tốt, cho dù mẫu mã chỉ đạt mức độ trung bình. Nhưng ngày nay, theo anh Hùng- chủ một cửa hàng kinh doanh nội thất ở Hà Nội chia sẻ: “Khách hàng ngày càng trở nên thông minh hơn và “khó tính” hơn trước, đặc biệt với đồ dùng nội thất, dù chất lượng tốt nhưng mẫu mã không đủ đẹp, không phù hợp phong cách, thị hiếu thì cũng không được lựa chọn”.

“tot go - tot ca nuoc son” – tieu chi nguoi tieu dung hien dai - 2

Sản phẩm vừa đẹp vừa chất lượng mới có thể chinh phục được khách hàng

Có thể thấy, trong cuộc sống ngày nay, “tốt gỗ” và “tốt nước sơn” là hai tiêu chí không thể tách rời để thuyết phục khách hàng lựa chọn sử dụng.

Chinh phục khách hàng bằng sự thấu hiểu

Là một thương hiệu không mấy xa lạ trên thị trường vật liệu nội thất quốc tế, đá VICOSTONE  đã chinh phục người tiêu dùng năm châu bằng sản phẩm đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp với những đặc tính cơ lý vượt trội cùng sự sáng tạo tinh tế được thể hiện trên từng thiết kế vân đá.

Chất lượng là điều “must have”/ “đương nhiên có” đối với đá VICOSTONE. Được sản xuất từ hơn 90% cốt liệu thạch anh tự nhiên bằng công nghệ Breton Ý hiện đại cùng bí quyết riêng, đá VICOSTONE có độ bền cứng vượt trội, đạt 7/10 so với kim cương theo thang Mohs. Ngoài ra, đá VICOSTONE khắc phục được hoàn toàn nhược điểm của đá tự nhiên khi đạt được độ chống thấm, chống ngấm gần như tuyệt đối. Với chất lượng vượt trội như vậy, VICOSTONE tự tin bảo hành lên tới 15 năm đối với sản phẩm chính hãng.

Bên cạnh đó, đá VICOSTONE  còn là một trong số ít những vật liệu hiếm hoi có khả năng ngừa vi khuẩn. Đây là một trong những yếu tố rất quan trọng nhất đối với vật liệu làm mặt bàn bếp, vốn thường xuyên tiếp xúc với thực phẩm sống, khiến vi khuẩn dễ sinh sôi.

Sở hữu độ đặc chắc tuyệt đối, chống thấm, ngừa vi khuẩn - chống bám bẩn, đá VICOSTONE đạt chất lượng chuẩn quốc tế, đáp ứng các chứng chỉ uy tín như NSF, Green Guard, Microbial Resistant…, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng và môi trường.

Ở VICOSTONE , tạo nên một sản phẩm vượt trội về công năng và chất lượng bằng nguyên liệu chất lượng và công nghệ tiên tiến chưa đủ để khỏa lấp khát vọng. Đối với VICOSTONE , tài năng, sự nỗ lực không ngừng của các kỹ sư và niềm cảm hứng vô tận đến từ vẻ đẹp thiên nhiên được thể hiện tinh tế trên mỗi thiết kế sáng tạo chính là kim chỉ nam cho thương hiệu này cất cánh bay xa. Mỗi thiết kế là một câu chuyện truyền cảm hứng, một minh chứng trọn vẹn cho cam kết bền bỉ của doanh nghiệp trong việc kết hợp giữa tri thức khoa học, sự sáng tạo của con người và cảm hứng nghệ thuật trong thiết kế ứng dụng nội thất, đáp ứng mọi phong cách thiết kế nội thất, phù hợp với mọi tính cách của gia chủ.

“tot go - tot ca nuoc son” – tieu chi nguoi tieu dung hien dai - 3

  VICOSTONE  Gan Eden mô phỏng những áng mây nhẹ nhàng, tự do phù hợp với phong cách tinh tế của gia chủ

“tot go - tot ca nuoc son” – tieu chi nguoi tieu dung hien dai - 4

Độ bền cao cùng khả năng ngăn chặn vi khuẩn, đá VICOSTONE  được các bà nội trợ Việt tin dùng cho căn bếp của mình

Thành công trong việc đáp ứng tiêu chuẩn “khắt khe” của khách hàng từ chất lượng vượt trội đến tính thẩm mỹ, đá VICOSTONE  xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu trong việc kiến tạo không gian bếp mơ ước cho mọi gia đình trên toàn cầu, truyền cảm hứng sáng tạo cho không gian sống và kích thích chất nghệ sỹ tiềm ẩn trong mỗi tâm hồn con người.

VICOSTONE  (thuộc Tập đoàn Phenikaa) là một trong các nhà sản xuất hàng đầu thế giới về đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp.

Với hơn 100 mẫu mã, màu sắc, được thiết kế lấy ý tưởng từ vẻ đẹp của thiên nhiên, mặt đá VICOSTONE  truyền cảm hứng sáng tạo cho không gian sống, là lựa chọn hàng đầu phù hợp với phong cách riêng của mỗi người.

Đá VICOSTONE  đã có mặt tại hơn 40 quốc gia, chinh phục các thị trường khắt khe như Mỹ, Canada, Úc, Châu Âu…

VICOSTONE  bảo hành 15 năm cho sản phẩm chính hãng, tham khảo tại: www.vicostone .com/vi-vn.

Hotline:18006766

Fanpage: Vicostone Vietnam

(Khám phá).