2021 là năm đại thắng với Võ Hạ Trâm: Sinh con gái lai Ấn, dọn về nhà mới trước Tết

Nhật Linh - Ngày 24/12/2021 19:18 PM (GMT+7)

Điểm nhấn của toàn bộ căn nhà nằm ở bức ảnh hạnh phúc của 2 vợ chồng cô được phóng to ra treo ngay trên ghế sofa.

Võ Hạ Trâm sinh con đầu lòng hồi tháng 7/2021. Nữ ca sĩ bày tỏ niềm hạnh phúc khi bé chào đời sau bao ngày mong đợi. “Giây phút nghe tiếng khóc của con, được ôm con vào lòng, cùng con da kề da, chắc có lẽ là khoảnh khắc mẹ sẽ mãi không bao giờ quên”, cô chia sẻ.

Giọng ca Chợt như giấc mơ tiết lộ thêm con gái có nhiều nét giống bố nên “ai cũng xác nhận tôi đẻ mướn". Từ khi có con nữ ca sĩ cũng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu của con gái khiến nhiều khán giả thích thú.

Con gái lai Ấn của Võ Hạ Trâm giống như bản sao của bố.

Con gái lai Ấn của Võ Hạ Trâm giống như bản sao của bố.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Võ Hạ Trâm vừa đăng tải loạt ảnh tình tứ bên ông xã Ấn Độ. Nhân ngày lễ Giáng sinh, nữ ca sĩ cũng không quên nhắn gửi những lời mật ngọt đến chồng. Võ Hạ Trâm cho biết đây là mùa Giáng sinh hạnh phúc nhất vì vợ chồng cô đã có một ngôi nhà ấm áp cùng "tiểu công chúa" đáng yêu.

Đồng thời Võ Hạ Trâm cũng mong hạnh phúc của gia đình mình sẽ kéo dài mãi, ông xã và con gái luôn cùng cô nắm chặt tay tới cuối đời. 

Năm nay là một năm nhiều ý nghĩa với nữ ca sĩ.

Năm nay là một năm nhiều ý nghĩa với nữ ca sĩ.

Cụ thể Võ Hạ Trâm viết: "Giáng sinh này có lẽ là mùa Giáng sinh đầy ý nghĩa của gia đình mình khi chúng ta đã có được 1 ngôi nhà ấm cúng cùng cô công chúa nhỏ đáng yêu vô bờ. Hành trình cho hạnh phúc của hai ta bắt đầu từ tình yêu, sự đồng cảm, bao dung và cùng nhau vun vén gây dựng cho tổ ấm nhỏ này. Em tin hành trình này sẽ còn mãi và anh vẫn nắm tay em thật chặt như những ngày đầu tiên anh nhé! Chúc mọi người Giáng sinh thật an lành".

Qua những hình ảnh do Võ Hạ Trâm đăng tải khán giả còn đặc biệt chú ý đến không gian căn hộ tiền tỷ sang trọng mà cô mới chuyển về ở cách đây không lâu.

Bên trong nhà của nữ ca sĩ có tông màu trắng chủ đạo. Cô lựa chọn đồ nội thất và vật trang trí có tông màu tối để tạo phong cách cho căn hộ. Phòng khách rộng rãi, thoáng đãng view nhìn để ngắm toàn cảnh thành phố. Điểm nhấn của toàn bộ căn nhà nằm ở bức ảnh hạnh phúc của 2 vợ chồng cô được phóng to ra treo ngay trên ghế sofa.

emBức ảnh cưới to được treo ngay phòng khách./em

Bức ảnh cưới to được treo ngay phòng khách.

Nhà màu đen - trắng sạch sẽ, hiện đại.

Nhà màu đen - trắng sạch sẽ, hiện đại.

2021 là năm đại thắng với Võ Hạ Trâm: Sinh con gái lai Ấn, dọn về nhà mới trước Tết - 5

Đặc biệt là nơi này rất nhiều ánh sáng do có ban công rộng rãi.

Đặc biệt là nơi này rất nhiều ánh sáng do có ban công rộng rãi.

Sao Việt ở Mỹ có vườn rộng thênh thang: Bằng Kiều, Vân Sơn thỏa mãn đam mê cây cối
Sở hữu cơ ngơi sang trọng, rộng rãi bên Mỹ, nhiều sao Việt có sở thích chăm sóc vườn tược, trồng cây.

Nhà đẹp của Sao

Nhật Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhà đẹp của Sao