Giải mã bí quyết thành công của công ty Quang Nguyễn trong thị trường kinh doanh mỹ phẩm

Ngày 23/03/2021 10:00 AM (GMT+7)

Công ty mỹ phẩm Quang Nguyễn đã gặt hái nhiều thành công khi mạnh dạn đầu tư vào thị trường mỹ phẩm cao cấp. Chỉ sau 4 năm, công ty Quang Nguyễn đã trở thành đối tác chính của các spa, thẩm mỹ viện lớn uy tín. Điều gì giúp Quang Nguyễn gặt hái được thành công vậy?

Đón đầu xu hướng và bí quyết thành công trong kinh doanh

Trong khi thị trường mỹ phẩm Việt Nam rơi vào tình thế hỗn loạn với những sản phẩm kem trộn kém chất lượng khiến người tiêu dùng hứng chịu hậu quả nặng nề. Lúc này, công ty Quang Nguyễn đã mạnh dạn tìm kiếm và nhập khẩu mỹ phẩm chuyên nghiệp từ Hàn Quốc. Giữa năm 2018, Công ty Quang Nguyễn ra mắt sản phẩm Dr Pluscell tại Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của hàng trăm spa lớn nhỏ trong cả nước.

Cú bắt tay hợp tác giữa công ty Quang Nguyễn với tập đoàn Enbioscience (một tập đoàn chuyên nghiên cứu và sản xuất mỹ phẩm tại Hàn Quốc) đã mở ra một tương lai tươi sáng cho thị trường ngành làm đẹp Việt lúc bấy giờ. Đi trước đón đầu xu thế, công ty Quang Nguyễn đã chủ động bước sang thị trường mỹ phẩm cao cấp và được khách hàng đón nhận. Liên tiếp sau đó, những đơn hàng, hợp đồng hợp tác được ký kết thành công đã giúp cho công ty Quang Nguyễn nhanh chóng khẳng định vị thế trong thị trường.

Giải mã bí quyết thành công của công ty Quang Nguyễn trong thị trường kinh doanh mỹ phẩm - 1

Có nhiều lý do để giải thích cho sự thành công mà công ty Quang Nguyễn cũng như Dr Pluscell đã đạt được kể từ khi thành lập. Một trong những bí quyết góp phần vào thành công của công ty đó là thương hiệu và chất lượng sản phẩm luôn song hành, không có chuyện thương hiệu tốt dựa trên nền tảng sản phẩm kém. Bên cạnh đó, Công ty Quang Nguyễn xây dựng triết lý kinh doanh dựa trên những nguyên tắc quản lý cốt lõi: Đạo đức của người làm kinh doanh đó là không làm hàng giả, hàng nhái, kem trộn gắn mác hàng ngoại, quảng cáo sai sự thật.

Không chỉ đào tạo về chuyên môn, công ty Quang Nguyễn thường xuyên mở các lớp đào tạo xây dựng chiến lược, marketing cho các các chủ spa. Với sự giảng dạy của các chuyên gia giỏi, Quang Nguyễn đã giúp cho khách hàng phát triển bền vững, gia tăng lợi nhuận.

Giải mã bí quyết thành công của công ty Quang Nguyễn trong thị trường kinh doanh mỹ phẩm - 2

Công ty Quang Nguyễn thường xuyên tổ chức các khoá đào tạo chuyên môn dành cho các chủ spa, viện thẩm mỹ

Trở thành người bạn của đối tác

CEO & Founder công ty Quang Nguyễn - ông Nguyễn Quang Thắng chia sẻ: “Một trong những bước đi quan trọng để có được thành công chính là sự chuyển đổi trong mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng. Tôi cảm thấy mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng cần phải gắn kết hơn. Để làm được điều đó, ngoài công khai, minh bạch về thông tin sản phẩm ra, doanh nghiệp còn phải biết kết nối và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng sau này.”

Giải mã bí quyết thành công của công ty Quang Nguyễn trong thị trường kinh doanh mỹ phẩm - 3

Giải mã bí quyết thành công của công ty Quang Nguyễn trong thị trường kinh doanh mỹ phẩm - 4

Lấy khách hàng là trung tâm, ông Nguyễn Quang Thắng còn cho biết thêm: “Quang Nguyễn không đuổi bắt với trào lưu. Quang Nguyễn luôn có tầm nhìn đầu tư vào những gì quan trọng nhất, trong cốt lõi của Quang Nguyễn, chúng tôi hướng đến những giá trị lâu dài, để làm được điều này, chúng tôi luôn đảm bảo đội ngũ của mình có một nền tảng cơ bản vững chắc trong khi vẫn luôn không ngừng cập nhật những thay đổi của thị trường. Điều này rất quan trọng trong việc giúp đỡ khách hàng thành công trong thời đại chuyển biến liên tục, nhất là thị trường Việt Nam.”

Đây là nền tảng quan trọng để công ty Quang Nguyễn hướng tới việc trở thành tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam trong tương lai.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/giai-ma-bi-quyet-thanh-cong-cua-cong-ty-quang-nguyen-...

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).