Hale Malie kết nối những tâm hồn phái đẹp

Ngày 25/02/2020 16:00 PM (GMT+7)

Hà Lê, nữ doanh nhân 8x với niềm đam mê ngành làm đẹp. Trải qua nhiều thử thách, bằng nghị lực và niềm đam mê làm đẹp, cô đã gặt hái được không ít thành công. Cô hiện là chủ sở hữu thương hiệu mỹ phẩm Hale Malie được đông đảo chị em phụ nữ yêu thích tin dùng.

Doanh nhân trẻ Hà Lê, giám đốc Công ty Hale Malie là gương mặt nổi bật trong cộng đồng khởi nghiệp 8x, Hà Lê sở hữu gương mặt xinh xắn, tính tình thân thiện, hòa đồng, thông minh và luôn chịu khó tìm tòi học hỏi, để mang đến những giá trị dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và cộng đồng. Dù còn trẻ nhưng Hà lê đã sớm khẳng định thương hiệu cá nhân trên thương trường. Chỉ trong thời gian ngắn cùng sự đam mê, là cả một chặng đường đầy thử thách và gian nan với một cô gái rất trẻ, với thành quả của ngày hôm nay, đã minh chứng rõ ràng nhất cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ, cho sự quyết tâm luôn dâng tràn, cho một ý chí luôn kiên định.

Hale Malie kết nối những tâm hồn phái đẹp - 1

Để làm được điều đó, cô gái trẻ Hà Lê đã phải nỗ lực rất nhiều để thể hiện tài năng, bản lĩnh của mình và rèn dũa bản thân trở thành người phụ nữ tinh tế. Đến với lĩnh vực mỹ phẩm, đó là một câu chuyện dài của người phụ nữ đam mê làm đẹp.

Hoạt động trong lĩnh vực cung cấp mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng, những sản phẩm của Hale Malie được ứng dụng công nghệ và nguyên liệu thiên nhiên phù hợp dành cho phụ nữ Châu Á. Với chất lượng sản phẩm tốt, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.

Với lợi thế về tài chính, tư duy quản lý và kinh nghiệm tích lũy trong suốt quá trình tự kinh doanh, nữ doanh nhân Hà Lê đã đi rất nhiều nơi để tìm kiếm cơ hội, mở rộng hợp tác, tìm kiếm những sản phẩm thật tốt với làn da của chị em phụ nữ Việt. Đó là lý do vì sao sự nghiệp của nữ doanh nhân 8x luôn trên đà phát triển và được các bạn trẻ nể phục.

Hale Malie kết nối những tâm hồn phái đẹp - 2

Nhưng đam mê và khát vọng của doanh nhân Hà Lê và Công ty Hale Malie sẽ không dừng lại ở đó mà chắc chắn sẽ còn thành công vượt bậc hơn nữa trong hành trình sắp tới. Hành trình của một thương hiệu “Nói đúng - Làm đúng” xuất phát từ sự chân thành của trái tim.

Nguồn: [Tên nguồn].