Hành trình xây dựng thương hiệu mỹ phẩm của CEO Vũ Thị Hồng Khanh

Ngày 12/01/2022 20:00 PM (GMT+7)

Tuy còn trẻ nhưng cô nàng 9x này đã là một CEO đầy bản lĩnh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng thon gọn cùng ‘gu” ăn mặc trẻ trung. Tuy nhiên để có được ngày hôm nay không phải là đều dễ dàng.

Hành trình xây dựng thương hiệu mỹ phẩm của CEO Vũ Thị Hồng Khanh - 1

Hình ảnh xinh đẹp CEO Vũ Thị Hồng Khanh – chủ thương hiệu mỹ phẩm Kay Beauty.

Đam mê kinh doanh và làm đẹp từ khi còn nhỏ, Nữ CEO Vũ Thị Hồng Khanh đã quyết định bước ra ngoài thương trường ở độ tuổi còn khá trẻ. Bởi ngay khi bước vào tuổi trưởng thành với trí tuệ và sự sung sức nhất, cô đã ý thức rằng cần quyết tâm theo đuổi công việc yêu thích và cháy hết mình cho đam mê ấy, khát khao được làm giàu cho bản thân và gia đình, giúp đỡ mọi người xung quanh.

Hành trình xây dựng thương hiệu mỹ phẩm của CEO Vũ Thị Hồng Khanh - 2

CEO Vũ Thị Hồng Khanh: “Không thử thách sao biết bạn không thể - biến đổi có thể bằng chạm tay vào thử thách”

Cô quyết định tìm hiểu nhiều hơn về các tiêu chuẩn chất lượng trong sản xuất mỹ phẩm. Từ những thành phần, quy trình sản xuất đạt chuẩn đến khâu đóng gói, bao bì cũng được kiểm định rất nghiệm ngặt. Với cô, sản phẩm trước khi có mặt trên thị trường phải thật sự chất lượng và mang lại hiệu quả cho người sử dụng.

“Thời điểm bắt đầu kinh doanh thực sự rất khó khăn, mình phải học từ những điều nhỏ nhất, chưa kể vừa kinh doanh, mình vừa phải chăm lo chu toàn được cho gia đình và con cái. Dù nhiều thử thách, khó khăn, dù ban đầu công việc không như ý nhưng mình vẫn gắng trụ vững và bước tiếp.” nữ CEO chia sẻ.

Và rồi, sau những khó khăn nổ lực ấy, cô đã thành công khi tạo dựng nên thương hiệu mỹ phẩm Kay Beauty, là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp được tin chuộng và hấp dẫn người tiêu dùng. Kay Beauty đã ghi tên mình ở nhiều giải thưởng quý giá: Top 10 thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tin dùng năm 2019 - Thương hiệu vàng Việt Nam, top 10 thương hiệu sản phẩm dịch vụ chăm sóc sắc đẹp Việt Nam 2019.

Hành trình xây dựng thương hiệu mỹ phẩm của CEO Vũ Thị Hồng Khanh - 3

CEO Vũ Thị Hồng Khanh cùng đại diện các nhà phân phối trong sự kiện “Những Giấc Mơ” được tổ chức vừa qua.

Kay Beauty ra đời với sứ mệnh không chỉ mang lại những sản phẩm chất lượng trong tầm giá mà còn giúp phần cải thiện – thay đổi cuộc sống của hàng triệu phụ nữ. Thay đổi cả về nhan sắc lẫn chất lượng cuộc sống với thu nhập từ ổn định tiến tới sự giàu có và thành công.

Hành trình xây dựng thương hiệu mỹ phẩm của CEO Vũ Thị Hồng Khanh - 4

CEO Vũ Thị Hồng Khanh: “Một thương hiệu vững bền sẽ sinh ra những con người tài giỏi.”

Hành trình xây dựng thương hiệu mỹ phẩm của CEO Vũ Thị Hồng Khanh - 5

“Trong hành trình sắp tới, tôi mong muốn trao nhiều cơ hội thành công đến với các chị em, giúp đỡ các bạn một phần nào đó rút ngắn được quá trình thành công của mình, tự chủ về tài chính, cuộc sống giàu có hạnh phúc.” CEO Vũ Thị Hồng Khanh – Founder Kay Beauty chia sẻ.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/hanh-trinh-xay-dung-thuong-hieu-my-pham-cua-ceo-vu...

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).