Tatu Luxury mở ra kỷ nguyên Marketing 4.0 trong lĩnh vực làm đẹp

Ngày 18/07/2018 14:00 PM (GMT+7)

Vừa qua, sự kiện Tatu Luxury đã thu hút hàng trăm người tham gia. Với sự góp mặt của Á hậu doanh nhân Thái Ngân cùng sự hội tụ của các tổng đại lý hai miền Bắc – Trung - Nam. Đây là dịp để hệ thống các đại lý của thương hiệu Tatu Luxury, giao lưu học hỏi và phát triển kinh doanh.

Tháng 6 vừa qua, Tatu Luxury đã khởi động với hàng loạt sự kiện thành công diễn ra tại Hà Nội, Thanh Hóa, Ninh Bình và gần đây nhất là tại Bình Phước, Sóc Trăng, Cần Thơ. Hội thảo chuyên sâu về làm đẹp da của thương hiệu Tatu Luxury đã diễn ra chuyên nghiệp và thu hút sự chú ý của hàng trăm người trong giới làm đẹp.

Tatu Luxury mở ra kỷ nguyên Marketing 4.0 trong lĩnh vực làm đẹp - 1

Tatu Luxury mở ra kỷ nguyên Marketing 4.0 trong lĩnh vực làm đẹp - 2

Tatu Luxury tại Cần Thơ

Góp mặt trong sự kiện lần này là Á hậu Doanh nhân Thái Ngân đồng thời cũng là CEO của hệ thống mỹ phẩm sạch Tatu Luxury, cùng sự tham gia của hàng trăm vị khách mời là đại diện các Đại lí 3 miền Bắc - Trung - Nam.

Đặc biệt đông đảo chị em phụ nữ có chung niềm đam mê làm đẹp và kinh doanh đã đến giao lưu, chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm.

Tatu Luxury mở ra kỷ nguyên Marketing 4.0 trong lĩnh vực làm đẹp - 3

Tatu Luxury mở ra kỷ nguyên Marketing 4.0 trong lĩnh vực làm đẹp - 4

Tatu Luxury mở ra kỷ nguyên Marketing 4.0 trong lĩnh vực làm đẹp - 5

Tatu Luxury tại Hà Nội

Trong sự kiện của thương hiệu mỹ phẩm sạch Tatu Luxury, Á hậu Doanh nhân Thái Ngân đã có những chia sẻ thân tình về các dòng mỹ phẩm chăm sóc da an toàn, cách nhận biết về những sản phẩm giả mạo, kém chất lượng, cũng như đi sâu vào việc ứng dụng sản phẩm sạch Nhật Bản từ Tatu Luxury trong việc làm đẹp và điều trị nhằm giúp các chị em phụ nữ có cái nhìn khách quan về mỹ phẩm cũng như an tâm hơn trong quá trình làm đẹp bản thân.

Bên cạnh đó, Hội thảo đã mở ra một kỷ nguyên mới trong lĩnh vực làm đẹp - chiến lược Marketing 4.0. Đại diện thương hiệu Tatu Luxury, doanh nhân Thái Ngân cho biết: “Trang bị cho mình những kiến thức đúng về chiến lược Marketing trong lĩnh vực làm đẹp là một trong những công việc đầu tiên của bất kì nhà kinh doanh nào muốn làm về Marketing Spa”.

Tatu Luxury mở ra kỷ nguyên Marketing 4.0 trong lĩnh vực làm đẹp - 6

Tatu Luxury tại Ninh Bình

Tatu Luxury mở ra kỷ nguyên Marketing 4.0 trong lĩnh vực làm đẹp - 7

Tatu Luxury tại Sóc Trăng

Thông qua Hội thảo, những thắc mắc của các cá nhân, đại lý đều được doanh nhân Thái Ngân giải đáp nhiệt tình. Những định hướng, chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu trong thời gian tới cũng được bàn tán sôi nổi.

Khách mời tham dự sự kiện còn được tư vấn, soi da miễn phí và nhận những phần quà vô cùng hấp dẫn.

Á hậu Doanh nhân Thái Ngân chia sẻ: “Thời gian qua, chúng tôi thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo như thế này để giúp các thành viên cập nhật kiến thức bổ ích trong lĩnh vực làm đẹp chăm sóc sắc đẹp, đồng thời tạo nên một không gian để mọi người giao lưu và gặp gỡ nhau”.

Tatu Luxury mở ra kỷ nguyên Marketing 4.0 trong lĩnh vực làm đẹp - 8

Tatu Luxury tại Thanh Hóa

Cho đến thời điểm hiện tại, hệ thống Tatu Spa & Cosmetic đã phủ sóng trên 30 tỉnh thành trong nước và có mặt tại khắp các quốc gia như Đài Loan, Malaysia, Campuchia, Trung Quốc, Mỹ, Nhật,....

Sắp tới đây, Hội thảo Kỷ nguyên Marketing 4.0 từ Tatu Luxury sẽ tiếp tục "khuấy đảo" 3 tỉnh Bình Thuận - Bắc Ninh - Hải Phòng. Hãy cùng đón chờ những điều thú vị và bất ngờ ngay trong mỗi sự kiện bạn nhé!

Nguồn: [Tên nguồn].