Cùng nhìn lại một năm thành công của bỉm Nhật Goldgi tại thị trường Việt Nam

Ngày 18/01/2021 14:00 PM (GMT+7)

Khủng hoảng Covid-19 đã tác động mạnh mẽ đến nhiều thương hiệu, nhiều doanh nghiệp đã phải tự xóa tên mình trên thị trường. Bên cạnh đó, cũng có những doanh nghiệp với tầm nhìn và khả năng ứng biến nhanh đã có những bước phát triển đột phá và nhãn hàng bỉm Nhật Goldgi là một trong số đó.

Năm 2020 là một năm mà Goldgi đã ghi được những dấu ấn thành công lớn tại thị trường Việt Nam.

Theo đánh giá của các chuyên gia trong ngành sale – marketing nhãn hàng bỉm của Nhật Goldgi khá thành công trong việc thiết lập những lá chắn an toàn trong cuộc chiến phòng chống đại dịch Covid-19. Chìa khóa cho thành công đó là biết khơi dậy và phát huy sức mạnh: dưới sự dẫn dắt, nỗ lực và sự đoàn kết bộ 3 quyền lực tài giỏi có tâm – có tầm của tập đoàn NTT. Hôm nay chúng tôi rất vui đã có buổi trò chuyện cùng với ông Nguyễn Anh Tuấn – CEO của tập đoàn NTT Group là chủ sở hữu của nhãn hàng bỉm Goldgi đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam năm qua.

Cùng nhìn lại một năm thành công của bỉm Nhật Goldgi tại thị trường Việt Nam - 1

Thưa ông, năm 2020 là một năm đầy khó khăn với các doanh nghiệp trên toàn cầu, ấy vậy thị trường lại chứng kiến tốc độ phát triển vượt bậc của nhãn hàng bỉm Goldgi. Ông có thể chia sẻ một chút với độc giả về những chặng đường năm qua không ạ?

CEO Nguyễn Anh Tuấn: Cám ơn bạn về câu hỏi thú vị này. Tôi nghĩ đây có lẽ cũng là thắc mắc của rất nhiều người. Năm 2020 đối với NTT Group thì là một năm trong “nguy” có “cơ”. Và chúng tôi đã nắm bắt được cái “cơ hội” đó bức phá mạnh mẽ trên thị trường.

Cùng nhìn lại một năm thành công của bỉm Nhật Goldgi tại thị trường Việt Nam - 2

Tại sao lại là trong “nguy” có “cơ”? Ông có thể chia sẻ rõ hơn về chiến thuật này cho độc giả không ạ?

CEO Nguyễn Anh Tuấn: Đại dịch vẫn đang diễn biến phức tạp trên phạm vi toàn cầu và Việt Nam. Trước bối cảnh này, NTT Group cần phải có sự “xoay chuyển” liên tục trong định hướng chiến lược cũng như phương thức thực thi các chiến lược đó, cũng như xác định vị thế thị trường là điều NTT Group ưu tiên để phát triển trong năm qua.

Ban lãnh đạo của NTT Group đã có những buổi họp xuyên đêm để biến hóa “nguy” thành “cơ” và hiện thực hóa thành chiến lược với những hành động cụ thể và chi tiết cho từng lộ trình phát triển của nhãn trong năm covid khó khăn. Chiến lược chất lượng- uy tín- niềm tin, giá và xây dựng nền tảng vững chắc kênh phân phối để tiếp cận sâu rộng đến người tiêu dùng là các mẹ bỉm sữa chính là những chiến thuật của chúng tôi.

Cùng nhìn lại một năm thành công của bỉm Nhật Goldgi tại thị trường Việt Nam - 3

Vậy theo tôi được hiểu, năm qua trong khi các doanh nghiệp bị đóng băng thì NTT Group không những đã “phá băng” mà còn hoạt động vô cùng mạnh mẽ như một “chiến hạm” trong lòng biển với sự đầu tư “khủng” về mọi mặt để xây dựng bền vững và bức phá thương hiệu bỉm Goldgi tại Việt Nam?

CEO Nguyễn Anh Tuấn: Với nền tảng siêu phẩm bỉm Goldgi đến từ Nhật Bản cùng với vũ khí bí mật của NTT Group dẫn đến thành tựu vang dội cho nhãn hàng bỉm Nhật Goldgi với 1 năm tưởng chừng bị Covid đè bẹp là văn hóa doanh nghiệp.

Cùng nhìn lại một năm thành công của bỉm Nhật Goldgi tại thị trường Việt Nam - 4

Tại NTT Group ban lãnh đạo luôn luôn trăn trở về trải nghiệm người tiêu dùng vì vậy chúng tôi hoạch định 1 ngân sách đầu tư lớn để nghiên cứu và cải tiến sản phẩm, quy trình phân phối để làm sao sản phẩm đến người tiêu dùng an toàn, tốt nhất và phù hợp nhất đối với trẻ em. Đây được coi là bí quyết để làm thỏa mãn các mẹ bỉm sữa khó tính nhất, trung thành và lan tỏa tích cực với dòng sản phẩm bỉm Goldgi cho bé yêu của mình cho các bà mẹ khác.

Cùng nhìn lại một năm thành công của bỉm Nhật Goldgi tại thị trường Việt Nam - 5

Vậy có nghĩa là năm 2020, trong khi các doanh nghiệp bị tác động bởi “khủng hoảng kép” Covid-19 thì NTT Group – Thương hiệu bỉm Goldgi vẫn đạt được những thành tựu nhất định?

Tôi rất chia sẻ với khó khăn của khối doanh nghiệp trong cơn đại “khủng hoảng kép” Covid. Tuy nhiên, đối với NTT Group – Thương hiệu bỉm Goldgi, Covid lại vô tình tạo ra cơ hội “vàng” cho chúng tôi bứt phá với những chỉ số kinh doanh rất khỏe mạnh. “Tốc độ tăng trưởng của chúng tôi đạt % 3 con số”

Cùng nhìn lại một năm thành công của bỉm Nhật Goldgi tại thị trường Việt Nam - 6

Để có được những thành tựu đáng kể này, trong suốt chặng đường năm 2020 qua NTT Group – Thương hiệu bỉm Goldgi đã luôn có sự đồng hành, hợp tác tích cực từ các khách hàng, đối tác, sự ủng hộ, yêu mến của các mẹ bỉm sữa luôn tin chọn bỉm Goldgi cho con yêu của mình cùng sự cố gắng miệt mài của toàn thể cán bộ công nhân viên công ty nhằm mang đến cho các khách hàng, đối tác những giá trị và dịch vụ tốt nhất..

Cùng nhìn lại một năm thành công của bỉm Nhật Goldgi tại thị trường Việt Nam - 7

Cám ơn ông đã dành thời gian quý báu để chia sẻ với độc giả, tôi tin rằng với năng lượng tích cực này từ ông sẽ góp phần giúp các doanh nghiệp có những góc nhìn và hướng đi mới trong năm 2021.

Đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm Bỉm Goldgi chính hãng tại thị trường Việt Nam:

Công ty Cổ phần Tập Đoàn NTT Việt Nam

Địa chỉ: 170 Tựu Liệt – Hoàng Mai – Hà Nội

Website: goldgi.com

Điện thoại: 0868 94 69 96

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/cung-nhin-lai-mot-nam-thanh-cong-cua-bim-nhat-goldgi-...

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).