2019, hội chị em "lột xác" hoàn hảo, giơ cao slogan: Đẹp là phải hành động!

Ngày 17/07/2019 09:48 AM (GMT+7)

Xưa rồi quan niệm trời sinh sao để vậy, thời nay, muốn đẹp là phải hành động. Nếu chưa đủ quyết tâm thay đổi bản thân, các nàng hãy tìm hiểu câu chuyện của hội gái xinh dưới đây.

Càng ngày, những người phụ nữ thành công ở thế kỷ 21 càng chứng tỏ sự bản lĩnh, chủ động thông qua việc chăm sóc nhan sắc. Bởi họ biết rõ: không có sắc đẹp, là bạn đã thua thiệt người khác vài phần.

Chọn hành động và tỏa sáng theo cách riêng, họ là ai?

Hoàng Thùy 

Chúng ta sẽ chẳng có một người mẫu, Á hậu Hoàng Thùy như bây giờ nếu cô ấy không tự bước qua những quan niệm, tiêu chuẩn cổ hủ. Hoàng Thùy vốn là cô gái có làn da ngăm, đôi chân dài theo nhiều người đánh giá là lênh khênh, thân hình gầy guộc và khuôn mặt xương “góc cạnh”.

2019, hội chị em amp;#34;lột xácamp;#34; hoàn hảo, giơ cao slogan: Đẹp là phải hành động! - 1

Thậm chí ở thời điểm mới bước chân vào showbiz, ai cũng cho rằng nét đẹp cá tính, số đo “cò hương” của Hoàng Thùy chỉ có thể phù hợp với sàn diễn thời trang, còn sân khấu Miss Universe không phải sân chơi dành cho cô.

Thế nhưng bây giờ thì sao? Chúng ta có một nàng Á hậu vô cùng xinh đẹp với chiều cao 1m77 và 3 vòng nóng bỏng 82-60-94. Sau khi đăng quang, người đẹp vẫn không ngừng nỗ lực hoàn thiện để trở thành “phiên bản hoàn hảo nhất” của chính mình. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên khoe ảnh dành thời gian miệt mài cho các bài tập săn cơ, giảm mỡ để có vẻ ngoài và thể lực hoàn hảo. Thành quả đạt được của Hoàng Thùy chính là sự công nhận từ các tín đồ nhan sắc, và sự săn đón từ truyền thông quốc tế trước thềm Miss Universe 2019.

Với sắc vóc hiện tại, hành trình truyền cảm hứng của Hoàng Thùy hứa hẹn sẽ ngày càng lan tỏa mạnh mẽ hơn.

Giang Ơi

Bên cạnh Hoàng Thùy, khi nói về những cô gái có cuộc “lột xác” ngoạn mục, tiêu biểu cho tinh thần “Muốn đẹp là phải hành động”, không thể không nhắc đến hot Vlogger Giang Ơi.

Cô nàng vốn từng có số cân nặng là 63kg, nhưng sau đó đã giảm xuống còn 48kg ở thời điểm hiện tại. Bí quyết của hot vlogger là tuân theo công thức: 70% trong bếp, 30% tập luyện. Giang nỗ lực mỗi ngày với chế độ ăn uống lành mạnh và lịch tập thể thao hợp lý.

2019, hội chị em amp;#34;lột xácamp;#34; hoàn hảo, giơ cao slogan: Đẹp là phải hành động! - 2

Với vóc dáng hiện tại, Giang ơi tự tin diện những bộ cánh mà mình yêu thích. Vlog về hành trình giảm cân của cô đã đạt hơn 1 triệu lượt xem, những bình luận cảm ơn về động lực mà cô nàng lan tỏa vẫn được fan đều đặn để lại dưới video này.

Kiều My

Vốn sở hữu thân hình tròn trịa, Kiều My (32 tuổi, Đà Nẵng) đã từng có mức cân nặng cực báo động: 70kg. Gương mặt bị phá nét, vóc dáng trở nên “phì nhiêu” khiến những lời xì xầm chê cười của người xung quanh càng lúc càng nhiều hơn, khiến cô không ít lần cảm thấy chạnh lòng.

Hơn thế nữa, ngoại hình quá cỡ đã trở thành lí do khiến chuyện tình cảm của My gặp trục trặc. Đây được xem là cú sốc tinh thần khá lớn khiến cô phải nghiêm túc nhìn lại bản thân mình. Thậm chí, Kiều My đã từng trầm cảm suốt 3 tháng vì ngoại hình.

Cô nàng chia sẻ: “Tuy rất buồn và đau khổ, nhưng tôi hiểu, nếu không quyết tâm thay đổi, cuộc sống của tôi sẽ không bao giờ tốt lên. Tôi biết chỉ có mình mới có thể cứu lấy mình.”

Sau thời gian đó, cũng là lúc My bắt đầu tìm hiểu về nhiều phương thức giảm cân khác nhau. Tuy nhiên, mọi việc chỉ cải thiện khi cô tìm đến công nghệ săn chắc tan mỡ 360 tại một thẩm mỹ viện uy tín.

Giờ đây, Kiều My không chỉ có được vóc dáng thon gọn chuẩn đẹp, gương mặt trẻ ra đến vài tuổi mà còn tinh thần cũng trở nên lạc quan, tích cực hơn.

2019, hội chị em amp;#34;lột xácamp;#34; hoàn hảo, giơ cao slogan: Đẹp là phải hành động! - 3

Sự khác biệt vô cùng rõ rệt của My trước và sau khi sử dụng Công nghệ săn chắc tan mỡ 360. Vóc dáng thon gọn hiện tại còn giúp My tìm được 1 nửa đích thực đời mình.

Quỳnh Thảo

Bên cạnh Kiều My, câu chuyện của Quỳnh Thảo, 28 tuổi đến từ Đà Nẵng cũng sẽ khiến bạn có thêm động lực làm đẹp.

Thảo cho biết: “Tôi cảm thấy tự ti vì không có làn da trắng sáng như người khác. Đã vậy, mũi tôi không cao, cánh mũi to và body không thon gọn. Chính vì hạn chế về ngoại hình đã khiến tôi gặp nhiều bất lợi trong công việc”.

Khoảng thời gian đầu lập nghiệp tại Đà Nẵng, những lần trượt phỏng vấn xin việc liên tiếp đã khiến cô vô cùng nản chí. Chưa dừng lại ở đó, đến khi đã tạm ổn định với công việc của mình trong vòng 2 năm hơn, Thảo 1 lần nữa lại tiếc nuối nhìn cơ hội thăng chức vuột khỏi tay với lí do “ngoại hình kém sắc”. Biết không thể chần chừ thêm, cô nàng đã tìm đến thẩm mỹ viện và quyết “lột xác” với phương pháp nâng mũi không phẫu thuật, tắm trắng, giảm mỡ với liệu trình Quang Đông Mỡ.

Giờ đây,  khi “rào cản” đã biến mất, Thảo không ngừng trau đồi bản thân, trở lại công việc mà mình yêu thích với vẻ ngoài lẫn thần thái vô cùng tự tin, cuốn hút. “Nắm lấy cơ hội để làm đẹp, cũng là nắm lấy cơ hội để thành công. Đây chính là câu chuyện của tôi.” – Thảo chia sẻ.

2019, hội chị em amp;#34;lột xácamp;#34; hoàn hảo, giơ cao slogan: Đẹp là phải hành động! - 4

Không chỉ thăng hoa trong sự nghiệp, hành trình nâng tầm nhan sắc của Quỳnh Thảo còn khiến cho những người xung quanh cảm thấy được truyền cảm hứng.

Tuy không cùng ngành nghề, độ tuổi, nhưng Hoàng Thùy – Giang Ơi – Kiều My – Quỳnh Thảo đều chọn cách hành động vì nhan sắc của mình. Thế nên, các nàng đừng mãi than thân trách phận tại sao mình không đẹp mà hãy tự vấn bản thân xem mình đã làm gì để đẹp hay chưa? Bằng cách này hay cách khác, trước khi thể hiện được tầng giá trị sâu bên trong, hãy tạo ấn tượng bằng vẻ ngoài cuốn hút.

Nếu chưa biết bắt đầu từ đâu, hãy bắt đầu từ việc lựa chọn một trung tâm làm đẹp uy tín để nhận được sự tư vấn. Dù đang ở mốc thời gian nào, U20 hay U40, chúng ta đều phải đối mặt với những vấn-đề-chưa-hoàn hảo ở ngoại hình. Khi đó, tầm quan trọng của những góp ý có chuyên môn sẽ trở thành kim chỉ nam giúp phái đẹp dễ dàng hơn trong công cuộc nâng tầm nhan sắc.

Giờ thì còn lí do gì để nàng thoái thác? Hãy bắt đầu ngay đi thôi!

Nguồn: [Tên nguồn].