Hãng sữa Việt giải bài toán sính ngoại của người tiêu dùng

Ngày 09/10/2020 20:00 PM (GMT+7)

Làm sao vẫn cung cấp cho con nền tảng đề kháng khỏe - tiêu hóa tốt, với mức chi tiêu hợp lý trong mùa dịch đã là bài toán nan giải với nhiều bà mẹ.

Cuộc phỏng vấn với Bác Sĩ Mai Thanh Việt - Giám đốc Tiếp Thị cấp cao sản phẩm sữa bột của NutiFood đã mang đến những góc nhìn về tương quan chất lượng, giá cả giữa sữa nội và sữa ngoại, khi người tiêu dùng Việt đang tìm kiếm một giải pháp dinh dưỡng bền vững cho con trẻ trước những khó khăn của năm 2020.

Thưa ông, giá cả có phải một lợi thế cạnh tranh của sữa NutiFood trên thị trường?

Tại Việt Nam, thực trạng tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi còn cao có một phần lớn là do chế độ dinh dưỡng chưa đáp ứng nhu cầu, cụ thể là nhiều trẻ em chưa được tiếp cận với sữa vì giá sữa cao, gia đình thu nhập trung bình khó cung cấp thức uống “xa xỉ” cho con thường xuyên. Là một doanh nghiệp Việt được thành lập bởi các bác sĩ, niềm trăn trở của NutiFood từ những ngày đầu là tạo ra một sản phẩm sữa nội chất lượng không kém sữa ngoại, với giá thành bình ổn, phù hợp với mức sống của đại đa số các gia đình Việt Nam, kể cả những công nhân ngay người lao động có thu nhập thấp.

Chiến lược kinh doanh này của NutiFood đã chứng tỏ sự hiệu quả và bền vững, đặc biệt là trong năm nay - một năm nhiều khó khăn với người dân không chỉ Việt Nam mà còn là toàn thế giới do tác động của dịch COVID-19. Chúng tôi thấy những dấu hiệu tích cực khi người tiêu dùng Việt đang quan tâm nhiều hơn đến sản phẩm Việt trong giai đoạn vừa qua.

Tuy nhiên giá thành chỉ là một phần, cốt lõi của các sản phẩm NutiFood là sự thấu hiểu nhu cầu đặc thù về dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam, từ đó cho ra đời công thức sữa đáp ứng tốt nhất nhu cầu này. Hiểu rõ hệ tiêu hóa - hệ miễn dịch là nền tảng cơ bản để trẻ em Việt có thể tối ưu hóa dinh dưỡng, mỗi sản phẩm của NutiFood dù khác biệt về công thức cũng phải đặt nền tảng Đề kháng khỏe - Tiêu hóa tốt cho trẻ. Mới đây, chúng tôi đã chính thức gọi tên nền tảng công thức này là FDI (Foundation of Digestion and Immunity).

Hãng sữa Việt giải bài toán sính ngoại của người tiêu dùng - 1

Một sản phẩm sữa chất lượng cao với giá thành bình ổn là khởi đầu cho hành trình của NutiFood

Nền tảng FDI “Đề kháng khỏe - Tiêu hóa tốt” có vai trò gì đối với với sức khỏe của trẻ?

Đầu tiên, khoa học đã chứng minh hệ tiêu hóa và miễn dịch mạnh khỏe trong 1000 ngày đầu đời rất quan trọng với sự phát triển thể chất, trí não, phòng chống bệnh tật cả cuộc đời, do đó “Đề kháng khỏe - Tiêu hóa tốt” chắc chắn là điều mà mọi đứa trẻ cần trong giai đoạn này.

Bên cạnh đó, cũng theo các nhà khoa học, chiều cao của trẻ lúc 2 tuổi bằng một nửa chiều cao của trẻ lúc trưởng thành. Nhưng từ tháng thứ 4 đến tháng thứ 7 là giai đoạn trẻ rất dễ bị bệnh, những bệnh vặt thường xuyên này làm gián đoạn sự phát triển của trẻ. Đến giai đoạn ăn dặm, trẻ thường biếng ăn, dẫn đến tiền suy dinh dưỡng, chậm tăng cân. Chỉ khi đứng trên nền tảng “Đề kháng khỏe - Tiêu hóa tốt”, trẻ mới có thể khỏe mạnh và hấp thu tốt các dưỡng chất khác, phát triển mạnh trong 1000 ngày này.

Hãng sữa Việt giải bài toán sính ngoại của người tiêu dùng - 2

Ông Mai Thanh Việt chia sẻ về những định hướng phát triển công thức nền tảng FDI “Đề kháng khỏe - Tiêu hóa tốt”, đưa NutiFood đến thành công hiện tại

Một ví dụ điển hình cho hiệu quả của nền tảng FDI với sự phát triển của trẻ mà tôi muốn chia sẻ là lứa cầu thủ ở Học viện bóng đá NutiFood. Khi mới vào Học viện, rất nhiều em trong tình trạng suy dinh dưỡng thấp còi, các em được chọn nhờ kĩ thuật đá bóng tiềm năng. Sau 6 năm liên tục bồi dưỡng với chế độ dinh dưỡng khoa học cùng sữa NutiFood, đến nay, lứa cầu thủ U17 của chúng tôi đã tài năng, cao lớn, khỏe mạnh và đạt được nhiều thành tích cao. NutiFood cũng hy vọng những lứa cầu thủ từ Học viện NutiFood sẽ đem lại nhiều thành tựu cho nền bóng đá Việt Nam, như các cầu thủ Công Phượng, Xuân Trường…

Hãng sữa Việt giải bài toán sính ngoại của người tiêu dùng - 3

Với chế độ dinh dưỡng và công thức nền tảng FDI "Đề kháng khỏe - Tiêu hóa tốt”, các bé ở Học viện Bóng đá phát triển tốt về thể lực, tầm vóc

NutiFood vừa vươn lên vị trí hàng đầu trong ngành sữa trẻ em. Công ty sẽ làm gì trong thời gian tới để giữ vững vị trí này?

Đầu tiên, nhu cầu dinh dưỡng của người Việt chúng ta đang không ngừng phát triển ngày càng đa dạng và phong phú hơn. Người Việt cũng ngày càng đòi hỏi cao hơn về chất lượng và dinh dưỡng. NutiFood luôn nỗ lực cập nhật cải tiến để có thể đáp ứng được những thay đổi này.

Chúng tôi luôn tìm tòi, nghiên cứu những nhu cầu dinh dưỡng mới; ứng dụng những kiến thức khoa học mới trên thế giới sao cho phù hợp với thể trạng của người Việt. Chúng tôi đã hợp tác với các nhà khoa học trên toàn thế giới, chuyên gia dinh dưỡng châu Âu và Thuỵ Điển để tạo ra những công thức tiên phong nhất, mà công thức độc quyền FDI là thành tựu mới nhất. Những nghiên cứu vẫn sẽ được tiếp tục ký kết và kết quả sẽ tiếp tục bổ sung cho công thức FDI để để củng cố nền tảng “Đề kháng khỏe - Tiêu hóa tốt”, giúp trẻ em phát triển một cách tối ưu.

Cảm ơn ông vì đã chia sẻ!

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hang-sua-viet-giai-bai-toan-sinh-ngoai-cua-nguoi-tieu...

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).