Jennifer Lopez trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch Mùa Xuân 2018 của GUESS

Ngày 08/02/2018 16:00 PM (GMT+7)

Mùa xuân năm nay, thương hiệu thời trang quốc tế GUESS giới thiệu nữ diễn viên, ca sĩ, và biểu tượng thời trang, Jennifer Lopez là gương mặt đại diện cho các bộ sưu tập Mùa xuân của GUESS năm 2018.

Jennifer Lopez trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch Mùa Xuân 2018 của GUESS - 1

Jennifer Lopez chia sẻ: "Khi nhận được lời mời từ Paul Marciano để trở thành GUESS Girl, tôi đã rất cảm động và phấn khích khi trở thành một phần của thương hiệu mà tôi cực kỳ yêu thích từ khi còn bé. Khi nhìn lại các chiến dịch quảng bá của GUESS trước đó trong suốt một khoảng thời gian dài, bạn sẽ thấy những người mẫu tuyệt vời và những biểu tượng thời trang mà Paul đã tạo ra. Thật là một vinh dự vô cùng lớn lao khi được chọn để trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch Mùa Xuân 2018 của GUESS.”

Jennifer Lopez trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch Mùa Xuân 2018 của GUESS - 2

Chiến dịch quảng cáo hoàn toàn dưới sự chỉ đạo nghệ thuật bởi giám đốc sáng tạo Paul Marciano, đồng sáng lập GUESS?, Inc và chụp bởi nhiếp ảnh gia Tatiana Gerusova, lấy cảm hứng từ chính cuộc đời của Lopez, một nghệ sĩ biểu diễn ở Vegas và đồng thời cũng là một minh tinh màn ảnh của Hollywood. Bộ ảnh được chụp trong một biệt thự thanh lịch, với các góc nhìn gợi lên phong cách GUESS cổ điển, hoàn toàn lấy cảm hứng theo thẩm mỹ và phong cách cá nhân của Jennifer.”

Jennifer Lopez trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch Mùa Xuân 2018 của GUESS - 3

Ông Paul Marciano chia sẻ, “Jennifer Lopez chính là hình mẫu lý tưởng cho bất kỳ GUESS Girl nào. Cô ấy là một nghệ sĩ hoàn hảo, là biểu tượng của sự quyến rũ. Chiến dịch Xuân 2018 của GUESS cùng với sự ảnh hưởng của Jennifer Lopez, khuyến khích người phụ nữ luôn gìn giữ vẻ đẹp và tài năng ngay cả khi họ đã trải qua rất nhiều thành công và trải nghiệm trong đời. Vẻ đẹp và sự khác biệt của cô ấy tỏa sáng thông qua chiến dịch này và tôi cảm thấy thật phấn khích khi Jennifer đồng ý trở thành GUESS Girl và cũng là một ‘Femme Fatale’ của Marciano.”

Jennifer Lopez trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch Mùa Xuân 2018 của GUESS - 4

Về GUESS?.Inc.

Thành lập vào năm 1981, bắt đầu từ một công ty sản xuất quần áo jean, GUESS phát triển mạnh mẽ và trở thành thương hiệu toàn cầu nổi tiếng với phong cách lifestyles. GUESS?, Inc. đã thiết kế, tiếp thị, phân phối và cấp bản quyền sử dụng thương hiệu cho các bộ sưu tập denim, túi xách, đồng hồ, giày dép và các sản phẩm khác. Sản phẩm GUESS được phân phối thông qua các cửa hàng GUESS cũng như trung tâm thương mại trên khắp thế giới. Tính đến ngày 28 tháng 1 năm 2017, Công ty đã trực tiếp điều hành 945 cửa hàng bán lẻ ở Châu Mỹ, Châu Âu và Châu Á. Các công ty được cấp bản quyền thương hiệu và các nhà phân phối của GUESS đã vận hành 735 cửa hàng bán lẻ trên toàn thế giới. Tính đến ngày 28 tháng 1 năm 2017, Công ty, những công ty được cấp bản quyền và các nhà phân phối hoạt động tại 101 quốc gia trên thế giới.

Về Jennifer Lopez

Jennifer Lopez là một trong những ngôi sao hàng đầu thế giới đạt nhiều thành công với tư cách là ca sĩ, diễn viên, nghệ sĩ. Đến nay, album của cô đã bán được với số lượng kỉ lục 75 triệu bản thu âm và doanh thu phòng vé đạt trên 2 tỷ đô. Lopez là một trong những nữ nghệ sĩ có nhiều ảnh hưởng nhất trong lịch sử. Là một nghệ sĩ, doanh nhân, nhà từ thiện và là một biểu tượng thời trang, cô đã được tạp chí People bầu chọn là Người phụ nữ đẹp nhất hành tinh (People Magazine’s first Most Beautiful Woman in the world). Jennifer Lopez trở thành một biểu tượng toàn cầu và đồng thời cũng là một người phụ nữ đầy tài năng trong nhiều lĩnh vực.

Nguồn: [Tên nguồn].