Xu hướng chọn nhẫn cầu hôn của người trẻ Việt

Ngày 31/12/2020 16:00 PM (GMT+7)

Khách hàng trẻ có xu hướng ưa chuộng những mẫu nhẫn đơn giản, thanh lịch nhưng đồng thời cũng cần có sự mới mẻ, sáng tạo và thể hiện được cá tính của chủ nhân.

Năm 1947, De Beers - hãng kim cương nổi tiếng tung ra một chiến dịch quảng cáo với câu slogan mang tính cách mạng: “Làm thế nào để hai tháng lương của bạn trở thành vĩnh cửu? Kim cương chính là vĩnh cửu” đã đưa Nhẫn Kim Cương trở thành biểu tượng không thể thiếu cho lời cầu hôn của các cặp đôi.

Xu hướng chọn nhẫn cầu hôn của người trẻ Việt - 1

Trong thời đại của toàn cầu hóa và thế giới phẳng, trào lưu cầu hôn trong những năm gần đây cũng đã du nhập về Việt Nam và dần trở nên phổ biến với người trẻ. Đối tượng khách hàng chính mua nhẫn cầu hôn hiện nay là người trẻ thuộc thế hệ Y. Họ hiện đại, năng động, luôn cập nhật thông tin đa chiều và do vậy, cũng có nhiều mong muốn hơn không chỉ trong cuộc sống, công việc mà trong cả mua sắm. Hiểu biết, thanh lịch và có nhu cầu thể hiện cái tôi cá nhân đặc sắc, họ mong muốn các sản phẩm không chỉ phục vụ bản thân mà còn phải mang lại sự khác biệt so với số đông. Đối với nhẫn cầu hôn, khách hàng trẻ có xu hướng ưa chuộng những mẫu nhẫn đơn giản, thanh lịch nhưng đồng thời cũng cần có sự mới mẻ, sáng tạo và thể hiện được cá tính của chủ nhân.

Xu hướng chọn nhẫn cầu hôn của người trẻ Việt - 2

Anh Duy - thành viên sáng lập Tierra Diamond chia sẻ, theo xu hướng đó, nhu cầu đối với nhẫn cầu hôn thiết kế riêng cũng ngày một lớn hơn và ảnh hưởng tới cả cách người trẻ lựa chọn nhẫn cưới. Mỗi người đều muốn gửi gắm câu chuyện, tình yêu và cảm xúc rất riêng của mình vào chiếc nhẫn qua những tùy biến trong thiết kế. Nhưng để đáp ứng được những yêu cầu đa dạng của khách hàng trong khi vẫn đảm bảo tùy biến không trở thành dị biến, đội ngũ thiết kế và chế tác phải thấu hiểu tâm ý khách hàng và có sự am hiểu sâu sắc ngôn ngữ thiết kế hiện đại, giải quyết được những vấn đề như màu sắc, tính ứng dụng hay lựa chọn kích cỡ viên chủ sao cho hài hòa tỉ lệ với ni tay. Đồng thời không ngừng trau dồi kĩ năng, tay nghề để cung cấp những bản phối cảnh 3D chính xác, chuẩn mực và hoàn hảo ở mọi góc nhìn.

Xu hướng chọn nhẫn cầu hôn của người trẻ Việt - 3

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng đối với nhẫn cầu hôn thiết kế riêng, những con người tại Tierra Diamond với gu thẩm mỹ và sự nhạy bén với xu hướng mới luôn đặt mục tiêu sáng tạo ra những món trang sức mang vẻ đẹp đơn giản, thanh lịch và đáp ứng được yêu cầu của những khách hàng trẻ với bản sắc cá nhân độc đáo. Đồng thời chú trọng vào từng chi tiết để đưa tới khách hàng bản phối cảnh 3D chính xác và chuẩn mực ở mọi góc nhìn. Không chỉ vậy, khâu chế tác cũng là thế mạnh của Tierra Diamond bởi doanh nghiệp luôn đầu tư đào tạo tay nghề cho đội ngũ gia công và hệ thống máy móc thiết bị nhập khẩu hiện đại như máy in 3D, máy khắc laser,... đảm bảo tạo nên sản phẩm hoàn mỹ đúng theo thiết kế.

Xu hướng chọn nhẫn cầu hôn của người trẻ Việt - 4

Tự hào là một trong số ít những đơn vị liên kết mạng lưới kim cương toàn cầu tại Việt Nam được chứng nhận bởi GIA với chất lượng kim cương hoàn hảo và nguồn tìm kiếm ở phạm vi toàn cầu, đi cùng chế độ bảo hành và thu đổi minh bạch, Tierra Diamond dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong bối cảnh nhu cầu về nhẫn cầu hôn kim cương của người trẻ đang bùng nổ. Không những vậy, tại Tierra, khách hàng có thể theo dõi toàn bộ quy trình thiết kế và chế tác diễn ra ngay tại cửa hàng, cùng với đội ngũ tư vấn viên trực tiếp 1:1 sẵn sàng giúp tìm ra phương án tối ưu chi phí nhất dựa trên giá trị thực mà khách hàng mong đợi. Đến với Tierra Diamond, khách hàng sẽ được trải nghiệm một dịch vụ đẳng cấp và tự tay thiết kế ra chiếc nhẫn cầu hôn hoàn hảo nhất dành cho người phụ nữ của mình.

Khám phá thêm các sản phẩm Tierra Diamond tại: www.tierra.vnXu hướng chọn nhẫn cầu hôn của người trẻ Việt - 5

Nguồn: [Tên nguồn].