Doanh nhân Nguyễn Thụy Oanh và chuỗi hoạt động ý nghĩa trong công tác phòng chống dịch covid – 19

Ngày 03/04/2020 18:00 PM (GMT+7)

Trong thời gian qua, người dân cả nước đều chung một mối lo về đại dịch Covid-19 khi các con số người nhiễm bệnh không ngừng tăng lên. Á hoàng doanh nhân Việt Nam 2017 Nguyễn Thụy Oanh đã có những hành động đẹp, ý nghĩa trong công tác phòng chống dịch Covid-19 ở quê nhà Vĩnh Phúc và cả nước.

Doanh nhân Nguyễn Thụy Oanh hiện là Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ Truyền thông Thương hiệu Việt Nam, viết tắt là VBC, đồng thời là Đại sứ Thương hiệu cho nhãn hàng mật ong HONECO, người đẹp Nguyễn Thụy Oanh đã có rất nhiều hành động ý nghĩa cùng chung tay phòng chống dịch, thể hiện trách nhiệm của một công dân, doanh nhân với cộng đồng.

Doanh nhân Nguyễn Thụy Oanh và chuỗi hoạt động ý nghĩa trong công tác phòng chống dịch covid – 19 - 1

Nguyễn Thụy Oanh chính thức là Đại sứ thương hiệu HONECO và phân phối các chế phẩm Mật ong của Thương hiệu HONECO

Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ Truyền thông Thương hiệu Việt Nam (VBC) đã trực tiếp mua khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn, những “vũ khí” quan trọng để phòng dịch phát tặng miễn phí. Khi Sơn Lôi (Vĩnh Phúc) bị cô lập, để ngăn ngừa lây lan, bùng phát dịch, Doanh nhân Thụy Oanh đã đứng lên kêu gọi bạn bè, các mạnh thường quân chung tay ủng hộ người dân ở đây các vật phẩm như  khẩu trang, đồ bảo hộ ý tế, nước diệt khuẩn, máy ozone diệt khuẩn…

Doanh nhân Nguyễn Thụy Oanh và chuỗi hoạt động ý nghĩa trong công tác phòng chống dịch covid – 19 - 2

Nhân viên Công ty VBC tặng quà khẩu trang, nước kháng khuẩn cho bà con

Trên trang cá nhân của mình, Thụy Oanh cũng chia sẻ thêm các cách để mọi người nâng cao hệ miễn dịch phòng ngừa dịch bệnh, trong đó có stăng sức đề kháng, bảo vệ sức khỏe mùa dịch. Riêng với sản phẩm mật ong HONECO do Á hoàng Doanh nhân Nguyễn Thụy Oanh là Đại sứ Thương hiệu, khách hàng sẽ được trợ giá khi mua sản phẩm giữa mùa dịch bệnh để nâng cao sức đề kháng. Bên cạnh đó, còn được hưởng gói bảo hiểm Covid – 19 có giá trị chi trả lên đến 50 triệu đồng được gửi đến khách hàng sử dụng Tacumin và mật ong bánh tổ HONECO.

Doanh nhân Nguyễn Thụy Oanh và chuỗi hoạt động ý nghĩa trong công tác phòng chống dịch covid – 19 - 3

Nguyễn Thụy Oanh liên tục đưa ra các chương trình trợ giá và tặng quà cho người tiêu dùng

Cộng đồng còn được thấy rất nhiều những bức hình, bức tranh cổ động của gia đình Nguyễn Thụy Oanh kêu gọi cộng đồng dùng khẩu trang để tránh dịch hoặc kêu gọi cộng đồng dùng khẩu trang vải để khẩu trang y tế cho các cán bộ tuyến đầu như y bác sỹ, các chiến sỹ…. hoặc những bài kêu gọi tạo trend theo tên để mọi người ở nhà chống dịch nhiều ý nghĩa hơn và được cộng đồng ủng hộ rất mạnh mẽ.  

Doanh nhân Nguyễn Thụy Oanh và chuỗi hoạt động ý nghĩa trong công tác phòng chống dịch covid – 19 - 4

Tranh cổ động của gia đình Nguyễn Thụy Oanh

Với 15 năm kinh nghiệm lãnh đạo Công ty Ngọc Minh và phân phối những thương hiệu nổi tiếng của thế giới, Thụy Oanh hy vọng trong vai trò là Đại sứ Thương hiệu HONECO sẽ đưa đến những sản phẩm chất lượng của Cty Ong Tam Đảo với Thương hiệu HONECO đến tận tay người tiêu dùng và đưa các sản phẩm ngành Ong Việt Nam lên một tầm cao mới, chiếm lĩnh được thị phần trong nước và hội nhập quốc tế.

Chúng ta có thể thấy, Doanh nhân Thụy Oanh đã luôn hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình dù ở bất kì cương vị nào. Hành động của cô chính là tấm gương, động lực và truyền cảm hứng cho rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp, người đẹp khác cùng đóng góp cho cộng đồng, cho đất nước ở thời điểm khó khan như hiện nay.

Thùy Dương.
Nguồn: [Tên nguồn].