Sống thảnh thơi với SHB Mobile Banking

Ngày 22/01/2020 10:00 AM (GMT+7)

Mua sắm nhanh chóng, tức thì qua QRPay, thanh toán hóa đơn điện, nước ngay cả khi tài khoản hết tiền bằng thẻ tín dụng, ứng dụng ngân hàng điện tử của Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB Mobile) sẽ giúp bạn sống thảnh thơi hơn chỉ với một chiếc smartphone hay máy tính bảng có kết nối internet.

Tại Việt Nam, cuộc đua phát triển kênh giao dịch trực tuyến bắt đầu vào giai đoạn năm 2010. Số liệu từ Smartlink cho thấy có 3 triệu khách hàng dùng dịch vụ này và tốc độ tăng trung bình hàng năm vào khoảng 20-30%. Nhờ số lượng thiết bị di động (điện thoại thông minh và máy tính bảng) tăng lên nhanh chóng trong vài năm trở lại đây, cùng với hệ thống kết nối Internet không dây (3G, 4G của các nhà mạng), mobile banking đang thu hút ngày càng nhiều khách hàng.

Đáp ứng kịp thời các nhu cầu xã hội, SHB cũng đã xây dựng hệ thống mobile banking trên nền tảng công nghệ hiện đại và uy tín. Với SHB Mobile, mỗi khách hàng cá nhân có thể quản lý được tình hình tài chính của mình mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt, chi phí giao dịch chỉ bằng 1/3 so với tại quầy mà vẫn đảm bảo đầy đủ các hình thức từ chuyển tiền nội bộ, chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 và chuyển tiền liên ngân hàng thông thường.

song thanh thoi voi shb mobile banking - 1

Sử dụng SHB Mobile hơn một năm qua, Chị Hải An, tại TP. Hồ Chí Minh cho biết trước đây nếu muốn chuyển tiền, chị phải mất khá nhiều thời gian di chuyển một quãng đường xa đến ngân hàng. "Từ khi có Mobile Banking, không những việc chuyển tiền trở nên dễ dàng mà tôi còn có thể theo dõi sát sao các giao dịch, dành nhiều thời gian hơn để làm việc hoặc tận hưởng cuộc sống thay vì phải di chuyển trên đường như trước đây", chị An chia sẻ.

Khách hàng còn có thể chủ động và nhanh chóng thanh toán các loại sinh hoạt phí từ hàng trăm nhà cung cấp dịch vụ như điện, nước, truyền hình cáp, internet, điện thoại… ngay cả khi tài khoản hết tiền với dịch vụ thanh toán bằng thẻ tín dụng.

Các nhu cầu thư giãn, giải trí cũng được đáp ứng một cách thuận tiện khi khách hàng đặt vé xem phim, vé tàu, vé xe, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, mua sắm trực tuyến chỉ với thao tác quét mã qua tính năng SHB QRPay. Hiện đã có tới gần 50.000 điểm chấp nhận SHB QRPay trên cả nước và thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.

Thường xuyên có thói quen đi siêu thị mua thực phẩm hằng ngày vì hay đi làm về muộn, không có thời gian đi chợ, chị Phan Thị Hạnh Lê, tại Hà Nội nhiệt tình đón nhận dịch vụ SHB QRPay: “Ngay trong lần đầu tiên thanh toán tại siêu thị Qmart bằng QRPay, tôi đã rất may mắn khi được ưu đãi hoàn 100 ngàn đồng. Hơn nữa, cách thanh toán này khá thuận tiện và đơn giản, tôi chỉ cần quét mã mà không cần nhập thông tin đơn vị nhận, cũng không cần mang thẻ, tôi sẽ ủng hộ dịch vụ này thường xuyên.”

Song hành cùng những tiện ích, SHB luôn chú trọng đến sự an toàn cho mọi giao dịch của khách hàng. Ứng dụng SHB Mobile sử dụng xác thực Smart OTP với hạn mức lên tới 2 tỷ đồng/ngày, không chỉ đảm bảo tính bảo mật và an toàn, những giao dịch trực tuyến cũng trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. Cùng với đó, một loạt những tính năng tích hợp càng giúp khách hàng có nhiều thời gian để tận hưởng cuộc sống, như: thiết lập tài khoản thanh toán mặc định, hay đăng nhập/ xác thực giao dịch bằng vân tay hoặc nhận diện khuôn mặt (Face ID) trên điện thoại trong nháy mắt.

Đáp ứng nhu cầu của những khách hàng có nguồn tiền nhàn rỗi nhưng không có thời gian tới quầy hoặc cần gửi nhiều lần, SHB cũng triển khai tính năng gửi tiết kiệm trực tuyến với các thao tác mở sổ tiết kiệm, kiểm tra thông tin lãi suất, gửi tiền, tất toán, tái tục… có thể được thực hiện mọi lúc mọi nơi, kể cả những ngày cuối tuần, ngày lễ. Chỉ với mức gửi tối thiểu từ 1.000.000VNĐ, khách hàng dễ dàng lựa chọn hình thức gửi, kỳ hạn và thời gian trả lãi phù hợp.

song thanh thoi voi shb mobile banking - 2

Đặc biệt, khi tham gia gửi tiết kiệm online từ nay đến 31/1/2020, khách hàng lựa chọn kỳ hạn gửi từ 6 – 12 tháng sẽ nhận được mức lãi suất cao từ 7,7% – 7,9%/năm; từ 13 tháng trở lên, mức lãi suất có thể lên tới 8%/năm.

“Hiện nay, mobile banking rất tiện lợi và hầu hết các ngân hàng đều triển khai dịch vụ này, người dùng cũng khó tính hơn bởi có quá nhiều sự lựa chọn. Chính vì thế, để lấy được niềm tin và sự gắn bó của khách hàng, SHB đã chọn cho mình chiến lược khác biệt hóa, luôn cố gắng mang đến những trải nghiệm đặc biệt nhất cho khách hàng, để SHB Mobile thực sự trở thành một trợ thủ đắc lực cho việc quản lý tài chính của mỗi người.” – Ông Nguyễn Văn Lê – Tổng Giám đốc SHB cho biết.

Nguồn: http://khampha.vn/thong-tin-doanh-nghiep/song-thanh-thoi-voi-shb-mobile-banking-c41a754...

(Khám phá).