149.000 với Buffet thịt nướng không giới hạn theo phong cách truyền thống Hàn Quốc tại Buzza BBQ

Ngày 23/10/2020 12:00 PM (GMT+7)

Các món ăn Hàn Quốc thường không quá khó để chế biến nhưng công cuộc chuẩn bị lại rất kì công từ khâu chọn các loại thịt, nước sốt ướp, than hoa…

Về việc chọn nguyên liệu, thịt được chọn luôn là phần ngon nhất, tươi nhất, được thái thành những lát to và mỏng để đảm bảo độ chín đều khi nướng. Sau đó là khâu tẩm ướp gia vị với bí quyết riêng Buzza BBQ cho ra các công thức sốt đặt biệt như sốt BBQ, sốt truyền thống Hàn Quốc, sốt cay Hàn Quốc, sốt Sa Tế, sốt dầu mè,… với đủ cung bậc chua, cay, mặn, ngọt tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng cho món ăn.

149.000 với Buffet thịt nướng không giới hạn theo phong cách truyền thống Hàn Quốc tại Buzza BBQ - 1

Khâu cuối cùng được thực hiện ngay trước khi thưởng thức, đó là nướng trên than hoa, giúp thêm vị ngọt tự nhiên của món ăn. Độ ngon và ngọt của thịt phụ thuộc vào công đoạn cuối cùng này. Thời gian nướng phải vừa đủ để miếng thịt chín đều và không quá cháy, miếng thịt ngon nhất khi có màu vàng bóng của mỡ) và chín đều cả hai bên.

149.000 với Buffet thịt nướng không giới hạn theo phong cách truyền thống Hàn Quốc tại Buzza BBQ - 2

Ngoài thịt nướng,không thể thiếu các món ăn kèm đa dạng như rau xanh, kim chi, dưa muối, hành ngâm, đậu xào,… thêm 1 chút nấm nướng thơm ngon. Những miếng thịt nướng thơm lừng, tươi mát của các loại rau và những loại nước sốt sẽ làm thành những món ăn rất ngon miệng. Ðể có thưởng thức các món thịt nướng BBQ đúng điệu, nên kết hợp với rượu Soju.

149.000 với Buffet thịt nướng không giới hạn theo phong cách truyền thống Hàn Quốc tại Buzza BBQ - 3

149.000 với Buffet thịt nướng không giới hạn theo phong cách truyền thống Hàn Quốc tại Buzza BBQ - 4

Nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời trên nhưng siêu thực siêu tiết kiệm, Buzza BBQ cho ra đời gói Buffet thịt nướng Hàn Quốc không giới hạn  giá chỉ từ 149.000. Gói Buffet đặt biệt chọn lọc các loại thịt người Hàn Quốc ưu chuộng. Thịt có thể nướng mọi hoặc nướng với các loại sốt riêng biệt của Buzza. Buffet gọi không giới hạn, nướng không lo về giá.

149.000 với Buffet thịt nướng không giới hạn theo phong cách truyền thống Hàn Quốc tại Buzza BBQ - 5

149.000 với Buffet thịt nướng không giới hạn theo phong cách truyền thống Hàn Quốc tại Buzza BBQ - 6

149.000 với Buffet thịt nướng không giới hạn theo phong cách truyền thống Hàn Quốc tại Buzza BBQ - 7

Hiện app Buzza đang có chương trình ưu đãi hấp dẫn đi 4 tính tiền 3 áp dụng cho buffet trưa từ thứ 2 đến thứ 6 ngập tràn với hơn 150 lựa chọn giá chỉ từ 149k.

Buzza BBQ (Korean Grill)

51-53 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM  (Khu Him Lam)

Hotline: 1900 98 98 07

Thông tin ưu đãi: https://www.facebook.com/buzzabbq.01

Nguồn: [Tên nguồn].