5.000 vé xe cho Tết trọn sum vầy

Ngày 28/01/2016 10:00 AM (GMT+7)

Cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về, người người lại náo nức mong đợi đến thời khắc sum vầy đầm ấm với gia đình nơi quê nhà. Niềm mong đợi này còn như nhân lên gấp bội với những người con xa xứ, nhưng vì hoàn cảnh khó khăn, không phải ai cũng có cơ hội được đón cái Tết trọn sum vầy bên gia đình.

Thấu hiểu được nỗi niềm đó, dịp Tết Bính Thân 2016 này, nhãn hàng Pepsi thuộc Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam đã kết hợp cùng Báo Thanh Niên, Thành Đoàn và Trung tâm Hỗ trợ Học sinh, Sinh viên TP.HCM tổ chức chương trình “Chuyến xe mùa xuân – Tết Sum Vầy” – tài trợ 5.000 vé xe đưa sinh viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn từ Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh về quê ăn Tết.

Đây là một hoạt động hướng tới cộng đồng nhằm chia sẻ và thực hiện mong ước được sum vầy với gia đình trong dịp Xuân về, mang một cái Tết trọn vẹn hơn cho sinh viên và người lao động khó khăn. Pepsi tin rằng, với 5.000 vé xe về quê, chương trình “Chuyến xe mùa xuân – Tết Sum Vầy” sẽ hỗ trợ tích cực và tốt hơn nữa cho các bạn trẻ và công nhân đang học tập và làm việc xa quê hương được trở về đoàn tụ với gia đình, tận hưởng một cái Tết trọn vẹn ý nghĩa bên người thân, bởi Tết chỉ vui khi trọn sum vầy.

5.000 vé xe cho Tết trọn sum vầy - 1

Chia sẻ về ý tưởng và ý nghĩa của chương trình “Chuyến xe mùa xuân – Tết Sum Vầy”, Bà Huỳnh Thị Xuân Liên, Phó Tổng Giám Đốc Cấp Cao phụ trách Marketing Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam cho biết: “Tại Suntory PepsiCo Việt Nam, chúng tôi hiểu rằng Tết chỉ vui khi trọn sum vầy – Tết chắc hẳn sẽ không thể trọn vẹn ý nghĩa nếu thiếu đi những khoảnh khắc được sum vầy bên gia đình, đặc biệt là đối với những bạn trẻ phải học tập, làm việc xa gia đình. Là một nhãn hàng luôn đồng hành cùng giới trẻ, từ nhều năm qua, Pepsi đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để đưa những người trẻ có hoàn cảnh khó khăn được về sum vầy bên gia đình vào ngày Tết.

Và để lan tỏa niềm vui ý nghĩa này đến nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn nữa, nhân dịp Tết Bính Thân này, Pepsi quyết định tổ chức chương trình “Chuyến xe mùa xuân – Tết Sum Vầy” với mong muốn giúp 5.000 bạn trẻ không có điều kiện về quê ăn Tết được hưởng trọn niềm vui đoàn tụ với gia đình. Đây cũng là một trong số những hành động thiết thực của chúng tôi để thực hiện trách nhiệm với cộng đồng, đóng góp cho sự phát triển bền vững của xã hội”.

Độc giả có thể đăng ký nhận vé xe bằng 2 cách:

- Đăng ký qua website: http://tetsumvay.vn/

- Gọi tới đường dây nóng: 04. 3939 3344 - Chương trình Quà tặng âm nhạc trên Hệ Âm nhạc – Thông tin – Giải trí VOV3 ĐTNVN

Nguồn: [Tên nguồn].