Điểm mặt các thương hiệu online đình đám ngành mẹ & bé khởi nguồn từ 4babies

Ngày 26/09/2019 18:00 PM (GMT+7)

4babies - Công ty TNHH Dành Cho Bé Yêu không chỉ đơn giản là một công ty sở hữu nhiều thương hiệu cao cấp trong ngành mẹ và bé mà còn là nơi khởi nguồn, “cái nôi” khởi nghiệp của nhiều thương hiệu online cho trẻ em có tiếng tại Việt Nam.

Suri Store - hotmom Hoàng Thanh Thủy

Suri Store hiện đang là một trong những thương hiệu cao cấp nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh online sản phẩm dành cho mẹ và bé. Trước khi thành lập Suri Store, chị Hoàng Thanh Thủy - CEO của công ty đã từng có “duyên” hợp tác với chị Nga Nguyễn - Founder 4babies - Công ty TNHH Dành Cho Bé Yêu. Năm 2014, chị Hoàng Thanh Thủy là khách hàng, đầu mối phân phối các sản phẩm của 4babies, đây chính là tiền đề đưa chị đến với con đường kinh doanh sản phẩm dành cho mẹ và bé. Sau một 5 năm hợp tác chặt chẽ với 4babies, chị Hoàng Thanh Thủy đã có thể tự tạo dựng cho mình một thương hiệu riêng, được rất nhiều người tin dùng và ủng hộ.

Điểm mặt các thương hiệu online đình đám ngành mẹ amp; bé khởi nguồn từ 4babies - 1

Ba cặp đôi bỉm sữa nổi tiếng Ba Duy - Nam Thương, Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon, Tùng Sơn - Trang Lou cùng xuất hiện tại buổi khai trương Suri Store

Suri Store được ra mắt vào giữa năm 2019, định hướng trở thành một thương hiệu 4.0, lấy Tập đoàn Amazon làm hình mẫu lý tưởng, xây dựng hệ thống phân phối hàng hóa qua mạng internet tiện lợi, tiết kiệm và phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Việc này đã đánh dấu Hoàng Thanh Thủy là một trong những người phụ nữ đầu tiên phát triển ngành hàng mẹ và bé theo hướng online một cách chuyên nghiệp hóa. Với hình ảnh thương hiệu: an toàn, hiệu quả, bền vững và đạt chuẩn quốc tế, Suri Store đang ngày càng phát triển mạnh mẽ. 

Hiện tại, Suri Store vẫn đang là một trong những đối tác thân thiết, đại lý của một số sản phẩm chất lượng cao của 4babies.

Shop Gấu & Bí Ngô

“Chị đã từng là khách hàng của chị Metieuminh (Founder 4babies) trước khi trở thành đại lý phân phối sản phẩm của 4babies, đây là một cơ duyên rất bất ngờ, mãi sau này chị mới biết chị Fouder của 4babies chính là Metieuminh - một người rất có tiếng nói trên diễn đàn Làm Cha Mẹ trước đây. Sản phẩm đầu tiên chị bán là ghế ăn dặm Mastela - một sản phẩm rất nổi tiếng của 4babies  phân phối độc quyền tại Việt Nam, sau đó là các mặt hàng khác. Hiện giờ, Gấu & Bí Ngô đã mở rộng ngành hàng, phân phối nhiều sản phẩm thuộc các thương hiệu khác nhau như Aprica - Combi - Joie,... nhưng Mastela vẫn là một trong những thương hiệu chủ chốt”, chị Hạnh Thủy - chủ thương hiệu Gấu & Bí Ngô chia sẻ.

Điểm mặt các thương hiệu online đình đám ngành mẹ amp; bé khởi nguồn từ 4babies - 2

Sau nhiều năm hợp tác, hiện tại Gấu & Bí Ngô vẫn là đối tác thân thiết của 4babies

Gấu & Bí Ngô là một thương hiệu được nhiều bậc phụ huynh biết đến bởi sự đa dạng trong các sản phẩm, đặc biệt chất lượng cao nhưng giá cả đều rất hợp lý. Tất cả các sản phẩm được Gấu & Bí Ngô lựa chọn kinh doanh đều là sản phẩm chất lượng cao, đạt chuẩn quốc tế, nói không với hàng trôi nổi, hàng giả, hàng kém chất lượng.

Sau nhiều năm hợp tác, cho đến nay chị Hạnh Thủy vẫn là một trong những đối tác thân thiết của 4babies, cùng 4babies mang những điều tốt đẹp nhất đến cho trẻ em Việt Nam.

Shop Cà Rốt 4 Baby

Anh Hoàng Duy Cường - ông bố bỉm sữa đã lựa chọn khởi nghiệp bằng việc kinh doanh sản phẩm chất lượng cao dành cho trẻ em. Với số vốn 30 triệu đồng, tháng 4/2017 anh Duy Cường đã mua những đơn hàng đầu tiên và trở thành nhà đại lý của 4babies. Anh Duy Cường cho biết: “Mình biết đến 4babies sau khi nhìn thấy những món đồ chơi của Winfun và Mastela do 4babies phân phối, khi ấy ý tưởng về việc kinh doanh đồ chơi đồ dùng cho trẻ em đã nảy ra trong đầu, và rồi mình quyết tâm xây dựng lên Cà Rốt 4 Baby. Các sản phẩm ghế rung Mastela 6808, 6908, xích đu điện 6508 (đây là những sản phẩm do 4babies phân phối độc quyền tại Việt Nam) đã trở thành mặt hàng được săn đón nhiều nhất tại Cà Rốt trong năm 2017 và nửa đầu 2018”.

Điểm mặt các thương hiệu online đình đám ngành mẹ amp; bé khởi nguồn từ 4babies - 3

Cà Rốt lấy 4babies làm hình mẫu lý tưởng trong việc phát triển mô hình kinh doanh.

Cho đến nay, Cà Rốt vẫn là một trong những khách hàng trung thành của 4babies, đồng thời anh Duy Cường cũng lấy 4babies làm hình mẫu lý tưởng để phát triển mô hình kinh doanh của mình, biến Cà Rốt trở thành một 4babies thu nhỏ, khai phá thị trường online.

Suri Store, Gấu & Bí Ngô, Cà Rốt 4 Baby đều được xây lên từ những viên gạch đầu tiên mang tên “sản phẩm của 4babies”, sau đó nhờ uy tín và chất lượng sản phẩm mà các thương hiệu này nhận được sự ủng hộ, tin tưởng của khách hàng, dần dần trở thành “tiêu điểm” của ngành hàng Mẹ & bé. Điểm chung của tất cả các bên đều là sự kiên định đối với chất lượng sản phẩm, hướng đến lợi ích, sức khỏe và sự phát triển an toàn, toàn diện của trẻ em. Như vậy, 4babies không chỉ là đơn vị tiên phong trong việc đưa các thương hiệu cao cấp nước ngoài về Việt Nam mà còn là “cái nôi”, là nơi bắt đầu của rất nhiều những nhà khởi nghiệp mang trong mình tình yêu trẻ em khác, hình thành lên một mạng lưới các thương hiệu phân phối sản phẩm Mẹ & bé chất lượng quốc tế, gắn kết chặt chẽ vì sự phát triển chung.

Nhật Hạ.
Nguồn: [Tên nguồn].