Hoa hậu 2 con Hương Giang hỏi kinh nghiệm mẹ bỉm sữa may mắn trúng chuyến đi Thuỵ Sỹ

Ngày 10/12/2018 14:00 PM (GMT+7)

Là bà mẹ 2 con, Hương Giang rất thích thú khi được tham gia buổi trao giải chương trình "Mua NAN chính hãng ở Con Cưng, tưng bừng đi Thuỵ Sỹ".

Chiều 8/12 vừa qua, Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009 - bà mẹ 2 con xinh đẹp Hương Giang đã xuất hiện để cùng đồng hành với Đại diện Nestlé NAN và Công ty Cổ phần Con Cưng trao giải người tiêu dùng may mắn tham gia chương trình “Mua NAN chính hãng ở Con Cưng, tưng bừng đi Thụy Sỹ”.

Là một bà mẹ 2 con, Hoa hậu Hương Giang cũng như nhiều chị em bỉm sữa, luôn rất quan tâm đến vấn đề dinh dưỡng cho trẻ nhỏ. Đã có nhiều năm sử dụng sữa NAN cho con gái Tiểu Panda và Polar, Hương Giang hạnh phúc khi thấy các bé được phát triển toàn diện, khoẻ mạnh và có sức đề kháng tốt.

Cũng chính vì vậy, khi được gặp gỡ cộng đồng những người mẹ cũng cho con sử dụng sữa NAN, Hương Giang đã vô cùng phấn khích. Bà mẹ 2 con thậm chí còn thay thế luôn vai trò của MC để tự cầm mic trò chuyện, chia sẻ kinh nghiệm nuôi con với các chị em.

Hoa hậu 2 con Hương Giang hỏi kinh nghiệm mẹ bỉm sữa may mắn trúng chuyến đi Thuỵ Sỹ - 1

Đại diện Nestlé NAN và Công ty Cổ phần Con Cưng tổ chức trao giải chuyến đi Thụy Sỹ cho người tiêu dùng may mắn tham gia chương trình “Mua NAN chính hãng ở Con Cưng, tưng bừng đi Thụy Sỹ”.

Hoa hậu 2 con Hương Giang hỏi kinh nghiệm mẹ bỉm sữa may mắn trúng chuyến đi Thuỵ Sỹ - 2

Buổi trao giải có sự tham dự của Hương Giang - Hoa Hậu đẹp nhất Châu Á 2009, bà mẹ hai con thông thái.

Chia sẻ tại buổi trao giải, chị Hoàng Thị Mai Phương, ngụ tại TPHCM - người thắng giải chuyến đi Thụy Sỹ cho biết: “NAN là sản phẩm nổi tiếng về chất lượng công thức Thụy Sỹ với nhiều dưỡng chất tốt cho tiêu hóa và sức đề kháng của con. Bé nhà tôi từ khi uống NAN đến nay thì ít gặp vấn đề về tiêu hóa và cũng ít bệnh vặt. Tôi chọn mua NAN tại Con Cưng vì tin tưởng vào chất lượng và uy tín của cả hai. Thực sự, tôi không nghĩ sẽ có cơ hội trúng giải thưởng chuyến đi Thụy Sỹ này. Gia đình tôi rất vui vì sắp được đến một quốc gia có phong cảnh đẹp và nổi tiếng về những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng.”

Hoa hậu 2 con Hương Giang hỏi kinh nghiệm mẹ bỉm sữa may mắn trúng chuyến đi Thuỵ Sỹ - 3

Hoa hậu Hương Giang trò chuyện với bà mẹ may mắn trúng chuyến đi Thuỵ Sỹ.

Hoa hậu 2 con Hương Giang hỏi kinh nghiệm mẹ bỉm sữa may mắn trúng chuyến đi Thuỵ Sỹ - 4

Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009 hào hứng "tự làm MC" khi gặp được những chị em cùng sở thích chăm con.

Bà Tanti Ermawanti – Giám đốc ngành hàng Dinh dưỡng Trẻ nhỏ của Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vinh dự khi Nestlé NAN được các mẹ lựa chọn để cùng đồng hành trên hành trình phát triển khỏe mạnh của trẻ em. Với hơn 150 năm kinh nghiệm về Dinh dưỡng, Nestlé không chỉ mang đến sản phẩm chất lượng cho bé mà còn đồng hành cùng các mẹ nuôi dưỡng trọn tiềm năng của con, vì sự khởi đầu khỏe mạnh của trẻ. Thông qua chuyến tham quan Thụy Sỹ, chúng tôi mong muốn người tiêu dùng sẽ có thêm trải nghiệm về khoa học dinh dưỡng cho trẻ nhỏ và về cách mà chúng tôi tạo ra những giải pháp dinh dưỡng toàn diện, hỗ trợ đáp ứng nhu cầu phát triển khỏe mạnh của trẻ; từ đó, càng thêm yên tâm vào sự lựa chọn của mình.”

Ông Lưu Anh Tiến, Tổng giám đốc công ty Cổ phần Con Cưng cũng cho biết: “Sứ mạng của Con Cưng là mang đến những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em Việt Nam. Con Cưng luôn đảm bảo đưa sản phẩm chính hãng đến tay người dùng và kiểm soát chất lượng tốt nhất, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng qua chương trình này một lần nữa khẳng định sứ mệnh ấy của chúng tôi.”

Hoa hậu 2 con Hương Giang hỏi kinh nghiệm mẹ bỉm sữa may mắn trúng chuyến đi Thuỵ Sỹ - 5

Cũng trong buổi trao giải, nhãn hàng Nestlé NAN và Công ty Con Cưng cùng tri ân đến các quý khách hàng đã luôn tin tưởng và lựa chọn sử dụng sản phẩm NAN nhiều nhất thông qua hệ thống Con Cưng.

Chương trình “Mua NAN chính hãng ở Con Cưng, tưng bừng đi Thụy Sỹ” do Nestlé NAN kết hợp cùng công ty Cổ phần Con Cưng tổ chức dành cho khách hàng mua sản phẩm NAN cho trẻ từ 2 đến 6 tuổi tại các cửa hàng Con Cưng trên toàn quốc hoặc thông qua website Concung.com.

Ý tưởng của chương trình xuất phát từ mong muốn của nhãn hàng Nestlé NAN nhằm đem đến cơ hội trải nghiệm Thụy Sỹ - quốc gia của sự hoàn hảo, chất lượng và cũng là trụ sở của Nestlé cho người tiêu dùng. Chương trình dự kiến sẽ được tổ chức thường niên để tạo cơ hội trải nghiệm đất nước tiên tiến như Thụy Sỹ cũng như trải nghiệm mua sắm hàng chính hãng ở hệ thống siêu thị Con Cưng trên toàn quốc.

Nguồn: [Tên nguồn].