Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam 2019 – nơi vẻ đẹp trường tồn được thăng hoa

Ngày 09/05/2019 16:00 PM (GMT+7)

Hành trình mang tên “Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam 2019” đã chính thức khởi động. Với chủ đề “Quốc sắc, Quốc hoa” gala chương trình hứa hẹn sẽ là nơi vẻ đẹp trường tồn được thăng hoa!

Tiếp nối thành công của năm 2018, chương trình “Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam” lần thứ II tiếp tục được tổ chức với sự đột phá lớn cả về quy mô và nội dung. Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam 2019 được chỉ đạo bởi Trung ương Hội Nghệ nhân & Thương hiệu Việt Nam và công ty Cổ phần XNK ô tô Ngọc Minh tổ chức. Trưởng Ban tổ chức chính là Á hoàng Thương hiệu Việt Nam năm 2017 Nguyễn Thụy Oanh. Trong năm 2019, Ban tổ chức đã đề ra nhiều ý tưởng mới mẻ, góp phần nâng tầm ảnh hưởng và vị thế của chương trình tôn vinh.

Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam 2019 – nơi vẻ đẹp trường tồn được thăng hoa - 1

Ban tổ chức chủ trì cuộc họp báo công bố khởi động chương trình tôn vinh Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam 2019 vào ngày 6/4 vừa qua tại Hà Nội

Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam năm 2019 với chủ đề “Quốc sắc, Quốc hoa” đã tạo nên nhiều điều bất ngờ ngay trong buổi họp báo ra mắt. Ngoài việc tìm kiếm Nữ hoàng, Á hoàng ở mỗi ngành nghề, năm nay Ban tổ chức sẽ tìm ra một nữ doanh nhân xứng đáng nhất cho vị trí Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam. Người chiến thắng sẽ nhận được chiếc vương miện cao quý trị giá 1,8 tỷ đồng. Chiếc vương miện này được thiết kế dựa trên biểu tượng hoa sen – Quốc hoa của dân tộc. Ngọc Trai và kim cương được đính trên vương miện một cách khéo léo. Sự ra mắt chiếc vương miện 1,8 tỷ tại họp báo đã gây hứng thú với đông đảo khách tham dự.

Năm nay, Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam có sức lan tỏa và thu hút mạnh mẽ hơn. Dự kiến chương trình sẽ có sự góp mặt và tranh tài của hơn 100 nữ doanh nhân tài năng đang làm việc tại Việt Nam cũng như nữ doanh nhân Việt kiều đang sinh sống và làm việc của nước ngoài.

Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam 2019 – nơi vẻ đẹp trường tồn được thăng hoa - 2

Chiếc vương miện trị giá 1,8 tỷ được công ty đồng đội Phú Quốc Tài trợ cho chương trình

Nội dung và ý nghĩa chương trình tôn vinh vượt lên quy chuẩn thông thường của các cuộc thi nhan sắc hiện có. Chủ đề “Quốc sắc, Quốc hoa” đã khéo léo thể hiện được ý nghĩa đó. Quốc hoa ở đây chính là hơn 100 nữ doanh nhân dự thi. Họ là những bông hoa đẹp nhất và cũng là linh hồn của chương trình. Quốc sắc ở đây không chỉ đơn thuần và vẻ đẹp hình thức bên ngoài mà còn thể hiện vẻ đẹp tâm hồn, kiến thức, trí tuệ và bản lĩnh của người phụ nữ. Chính những điều đó đã giúp các nữ doanh nhân đạt được những thành công như ngày hôm nay.

Hơn nữa, Quốc sắc còn thể hiện tấm lòng, những đóng góp quan trọng của nữ doanh nhân trong sự phát triển kinh tế - xã hội đất nước. Đó là những người phụ nữ có đủ Tâm – Tài – Sắc. Trong đó, yếu tố Tâm & Tài được coi trọng hơn cả. Với chủ đề “Quốc sắc, Quốc hoa”, Gala Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam diễn ra vào ngày 12 và 13/7/2019 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt – Xô hứa hẹn sẽ là nơi đỉnh cao của “cái đẹp” được thăng hoa.

Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam 2019 – nơi vẻ đẹp trường tồn được thăng hoa - 3

Trưởng BTC Nguyễn Thụy Oanh – đón MC, Nhà báo Lại Văn Sâm và các doanh nhân trên toàn quốc về dự chương trình họp báo tại Hà Nội vào ngày 6/4 vừa qua tại Hà Nội

Chương trình “Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam” đã được đăng ký bản quyền và dần trở thành sân chơi uy tín dành cho cộng đồng nữ doanh nhân Việt Nam. Chương trình là nơi thương hiệu doanh nghiệp, thương hiệu sản phẩm – dịch vụ và thương hiệu cá nhân được tôn vinh. Từ đó, chương trình là cầu nối xây dựng một cộng đồng nữ doanh nhân lớn mạnh trên cả nước nhằm chia sẻ kinh nghiệm, mở ra cơ hội hợp tác và cùng phát triển.

Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam 2019 – nơi vẻ đẹp trường tồn được thăng hoa - 4

Ban chỉ đạo – Hội nghệ nhân và thương hiệu Việt Nam chứng kiến lễ trao vương miện giữa đơn vị tài trợ - công ty đồng đội Phú Quốc và đơn vị tổ chức – công ty Ngọc Minh trong chương trình họp báo ngày 6/4/2019

Công chúng đang háo hức đón chờ những điều mới mẻ, đặc sắc sẽ diễn ra tại đêm gala “Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam 2019” với chủ đề “Quốc sắc, Quốc hoa” và chào đón chủ nhân của vương miện 1,8 tỷ đồng.

Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam 2019 – nơi vẻ đẹp trường tồn được thăng hoa - 5

Các Nữ doanh nhân toàn quốc về tham dự chương trình họp báo và hào hứng chờ đợi chương trình chung kết trao giải Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam 2019 vào ngày 12.13/7/2019 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô – Hà Nội

Nguồn: [Tên nguồn].