Quảng cáo “hot” Tết 2017: Phim ngắn và MV âm nhạc lên ngôi

Ngày 24/01/2017 16:00 PM (GMT+7)

Có vẻ năm nay, các quảng cáo dạng phim ngắn và MV âm nhạc được người xem ưu ái hơn cả.

Mirinda: Phim hài Tết “Chúc Tết cực nhắng, không lo bị mắng”

Xem video tại đây

Phim hài Tết 2017 của Mirinda vừa tung ra đã khiến cộng đồng teen hà rầm chia sẻ vì… sao mà đúng quá trời. Điểm trúng huyệt của teen, lời la mắng càm ràm của bố mẹ đúng là “đặc sản” mà teen nào cũng từng nếm trải. Phim mang đến nhiều câu thoại dí dỏm, nghe xong chỉ muốn… lăn ra mà cười: “Một năm 365 ngày thì 360 ngày bị mắng, 5 ngày còn lại chắc chắn ba mẹ bị viêm họng” hay “ba mẹ la bất chấp nắng mưa, la từ trưa đến sáng, la xả láng cuộc đời, la tơi bời hoa lá”...

Quảng cáo “hot” Tết 2017: Phim ngắn và MV âm nhạc lên ngôi - 1

Quảng cáo “hot” Tết 2017: Phim ngắn và MV âm nhạc lên ngôi - 2

Các sao Việt cũng không thoát khỏi “kiếp nạn” bị bố mẹ càm ràm

Biết rằng sau mỗi lời càm ràm là biển trời quan tâm của bố mẹ dành cho teen, Mirinda cùng dàn sao Việt như Chi Pu, Trấn Thành, Nhã Phương, JVevermind… trổ tài tung chiêu “tổ lái”, bày giới trẻ biến những lời càm ràm quen thuộc thành những câu chúc cực nhắng, cân hết mắng la. Đúng với tinh thần “Tết Mirinda, Tết cười thả ga”!

Quảng cáo “hot” Tết 2017: Phim ngắn và MV âm nhạc lên ngôi - 3

Chế câu càm ràm thành câu nịnh bố mẹ thật ngọt tại http://mirindavietnam.com/

OPPO: Phim ngắn “Momfie! Trời ơi, mẹ tôi cũng selfie!”

Trình làng năm 2016, OPPO mang đến hơi thở hiện đại và công nghệ cho cuộc đua phim ngắn Tết. Tiếp tục kể câu chuyện “Sống Tết hiện đại”, phim ngắn OPPO năm nay khiến dân tình phải xôn xao vì các chi tiết đắt giá, thậm chí là đi ngược lại chuẩn mực quảng cáo thông thường.

Quảng cáo “hot” Tết 2017: Phim ngắn và MV âm nhạc lên ngôi - 4

Phim ngắn có sự xuất hiện của NSND Ngọc Giàu, ca sĩ Noo Phước Thịnh

“Điện thoại ngu chứ thông minh gì!” là câu thoại trong phim được cư dân mạng tâm đắc và chia sẻ mấy ngày nay - Chiếc smartphone ngày càng khiến người với người rời xa nhau, ngay cả khi đang ngồi ăn cùng một bàn. Tuy thực trạng này ai cũng thấy, nhưng việc nó được phát ngôn bởi một nhãn hàng smartphone khiến dân tình khá sững sờ. Nhưng cuối cùng, câu nói có vẻ là “tự tát” vào mặt mình lại khiến OPPO chiếm được sự đồng thuận của giới trẻ.

Bảo Xuân: Phim ngắn “Xuân không màu”

Lần đầu ra mắt nhưng phim ngắn Tết của Bảo Xuân có được “sức nặng” nhất định trong lòng người xem – đặc biệt là giới chị em phụ nữ. Câu chuyện “Tết đoàn viên” được kể dưới góc nhìn hoàn toàn khác biệt: Liệu người phụ nữ có thực sự cảm thấy niềm vui sum họp trọn vẹn khi đón Tết cùng gia đình chồng?

Quảng cáo “hot” Tết 2017: Phim ngắn và MV âm nhạc lên ngôi - 5

Sự thực ngỡ ngàng, hầu hết phụ nữ đều đón Tết ở nhà Nội nhưng từ trong tâm khảm, họ tha thiết muốn về nhà Ngoại sum vầy. Thông điệp sâu sắc này khiến Bảo Xuân chiếm trọn cảm tình của người xem, khẳng định hơn nữa vị thế thương hiệu dành riêng cho phụ nữ.

Quảng cáo “hot” Tết 2017: Phim ngắn và MV âm nhạc lên ngôi - 6

Biti’s Hunter: MV “Đi để trở về”

Những ngày đầu năm 2017, tân binh Biti’s Hunter trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng trẻ nhờ sự đồng hành với 2 sản phẩm âm nhạc đình đám: “Lạc Trôi” của Sơn Tùng M-TP và “Đi Để Trở Về” của Soobin Hoàng Sơn. Trong vòng 7 ngày từ khi ra mắt, 2 dự án này đều được Youtube Trending xếp hạng cao trong top 10. Thành công ngoạn mục của Biti’s Hunter đầu năm báo hiệu cho sự trở lại hoàng kim của ông vua giày Việt Biti’s trong thời gian ngắn tới.

Quảng cáo “hot” Tết 2017: Phim ngắn và MV âm nhạc lên ngôi - 7

Biti’s Hunter đồng hành cùng Soobin Hoàng Sơn trong MV “Đi Để Trở Về”

Thay vì khuyến khích giới trẻ về nhà ăn Tết như bao thương hiệu khác, Biti’s Hunter kể câu chuyện về những chuyến đi tuyệt vời của tuổi trẻ, mong muốn người trẻ hãy đi và trải nghiệm ngay khi có thể. Để rồi từ đó trưởng thành và nhận ra ta khao khát được trở về Nhà, về mái ấm tình thân như thế nào.

Xem video tại đây

Tết những năm gần đây, quảng cáo đã không đơn thuần quảng bá sản phẩm, mà còn truyền tải nhiều thông điệp nhân văn qua hình thức đa dạng, nội dung hấp dẫn và đánh trúng tâm lý của người tiêu dùng.                                                                                                              

Theo Linh Nguyễn (Khám Phá).