"20 năm tâm đầu ý hợp": Cuộc thi kết thúc nhưng ký ức của các thế hệ vẫn còn đó

Ngày 15/12/2021 14:00 PM (GMT+7)

Cuộc thi mới đây của Công ty Dược phẩm Hoa Linh đã khơi lại biết bao ký ức đẹp trong lòng người Việt và trở thành nguồn cảm hứng để bạn đọc chia sẻ câu chuyện của mình.

Theo thời gian, mỗi câu chuyện hay ký ức đẹp đều được giữ lại theo một cách nào đó rất đặc biệt. Và cuộc thi “20 năm tâm đầu ý hợp” chính là nơi để độc giả kể câu chuyện của mình cùng sự gắn kết với những sản phẩm thân thuộc nhất trong cuộc sống hằng ngày. Hãy cùng nhau nhìn lại và lắng nghe những câu chuyện sẽ khiến bạn “tan chảy” trong cuộc thi kỷ niệm hành trình 20 năm đồng hành của Dược Hoa Linh nhé!

Những kỷ niệm được gợi nhắc trong ký ức của người Việt         

"Cả nhà tôi, ông bà, bố mẹ đều sử dụng các sản phẩm của dược Hoa Linh. Không chỉ là nhu yếu phẩm, những sản phẩm của Hoa Linh thực sự thiên nhiên và nâng tầm chất sống của cả gia đình tôi suốt thời gian qua.

em“Yêu sen là thế, nên tôi rất có cảm tình với những thương hiệu Việt Nam lấy quốc hoa Việt Nam xuất hiện trong logo của mình, đặc biệt là Dược Hoa Linh”/em

“Yêu sen là thế, nên tôi rất có cảm tình với những thương hiệu Việt Nam lấy quốc hoa Việt Nam xuất hiện trong logo của mình, đặc biệt là Dược Hoa Linh”

Ông tôi thích Bảo Thanh đến mức gọi thuốc ho là Bảo Thanh luôn, thuốc ho Bảo Thanh uống vào là dịu đi cái cảm giác ngai ngái khó chịu ở họng, cho ông tôi những giấc ngủ đêm yên bình. Thi thoảng tôi nhấm nháp tí, vì vị nó ngòn ngọt, chẳng lẫn đi đâu được cái mùi vị tuổi thơ đó.

Có lần tôi còn nhớ bị nhiệt miệng, mãi chẳng khỏi, thế là mẹ mua kem đánh răng Ngọc Châu về. Lúc đó, tôi chỉ chuộng các kem đánh răng ngoại quốc, nhưng thực ra đây mới là chân ái. Mùi thảo dược nhẹ nhàng, đánh răng vài lần là nhiệt miệng bay đi không còn đường về. Và kể từ đó, nhà tôi chỉ còn Ngọc Châu trên khay kem đánh răng ở phòng vệ sinh...".

Đây là câu chuyện được chia sẻ bởi một người chơi - khách hàng quen thuộc của nhãn hàng Dược Hoa Linh. Qua đó chúng ta có thể thấy rằng, cả một thế hệ người Việt đã “phải lòng” những sản phẩm rất đỗi thân thương, nhiều “công năng” và gắn bó với đời sống của họ. Trong câu chuyện đó có hình ảnh của ông, bà, bố, mẹ và cả chính bản thân người viết những ngày còn bé. Nó chạm đến trái tim của bạn đọc, bởi ký ức của ai, của bất kỳ gia đình nào cũng sẽ có những sản phẩm quen thuộc để gợi nhắc về người thân, gợi nhắc những ngày xưa cũ nhưng vẫn luôn còn mãi trong tim chúng ta.

Một câu chuyện khác là tâm sự của một người phụ nữ luôn biết cách yêu thương chăm sóc bản thân và có một “tình yêu” khá “sâu đậm” với sản phẩm Dạ Hương - niềm tự hào của Dược Hoa Linh suốt nhiều năm qua. Cô chia sẻ:

“Thật tình thì tìm thấy Dạ Hương mình cảm giác như tìm được chân ái của đời mình. Nói cách khác Dạ Hương giống như vị cứu tinh cho vùng nhạy cảm của mình vậy đó. Trước khi biết đến dung dịch vệ sinh phụ nữ này mình đã rất tự ti khi mặc váy hay đồ ngắn bởi vùng kín luôn bị viêm và có mùi hôi. Quá trình giao tiếp của mình cũng bị ảnh hưởng, nhất là khi có ai nhắc về chuyện viêm nhiễm phụ khoa, mùi hôi vùng kín thì mình thường e ngại. Nhưng khi đã có trợ thủ Dạ Hương mình không còn lo lắng nữa. Bây giờ đi đâu vài ngày mình vẫn mang Dạ Hương bên cạnh để sử dụng, nó vừa gọn nhẹ lại có thiết kế đẹp mắt. Giờ đây mình không còn lo ngại khi đi ra ngoài và gặp gỡ bạn bè, chơi thể thao. Cảm ơn dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương vì đã cho mình một cuộc sống tự tin hơn để mình được là chính mình”.

Những bài viết, câu chuyện của các nhân vật đã gắn bó nhiều năm với các sản phẩm của Dược Hoa Linh khiến nhiều người thấy đồng cảm, rung động bởi những mẩu chuyện đời thường, bình dị nhưng rất đỗi thân quen. Không chỉ thể hiện trên lượt xem hay tương tác trên các bài, mà nó còn là dấu ấn đặc biệt trong lòng chúng ta, ngay cả khi cuộc thi này đã kết thúc. Bởi vì, các sản phẩm của Dược Hoa Linh vẫn đồng hành cùng cuộc sống của người Việt như những người bạn không thể vắng mặt.

Những con số nổi bật cho thấy sức lan tỏa của cuộc thi

Trải qua hơn 1 tháng diễn ra, cuộc thi “20 năm gắn kết Hoa Linh” đã nhận về tổng số 6128 bài dự thi. Đặc biệt, những bài dự thi gửi về đều là những chia sẻ tâm huyết, có những bài dài tới 2-3 trang, thể hiện sự yêu mến của khách hàng đối với sản phẩm của Dược Hoa Linh sau nhiều năm gắn bó.

Cùng nhìn ngắm lại danh sách những bài thi tâm huyết trúng giải trong cuộc thi:

amp;#34;20 năm tâm đầu ý hợpamp;#34;: Cuộc thi kết thúc nhưng ký ức của các thế hệ vẫn còn đó - 2

amp;#34;20 năm tâm đầu ý hợpamp;#34;: Cuộc thi kết thúc nhưng ký ức của các thế hệ vẫn còn đó - 3

amp;#34;20 năm tâm đầu ý hợpamp;#34;: Cuộc thi kết thúc nhưng ký ức của các thế hệ vẫn còn đó - 4

Các con số ấn tượng từ cuộc thi:

amp;#34;20 năm tâm đầu ý hợpamp;#34;: Cuộc thi kết thúc nhưng ký ức của các thế hệ vẫn còn đó - 5

Không chỉ có vậy, cuộc thi còn là thông điệp tri ân nhãn hàng Dược Hoa Linh muốn gửi tới khách hàng, tạo ra không gian để khách hàng chia sẻ những tâm tư tình cảm của mình trong quá trình nỗ lực chăm sóc bản thân và gia đình, ôn lại những kỷ niệm bên người thân cùng những sản phẩm quen thuộc nhất. Có thể nói, cuộc thi đã dừng lại, nhưng dư âm vẫn còn mãi trong lòng những khách hàng trung thành của Dược Hoa Linh.

Nguồn: [Tên nguồn].