CEO Hoàng My: "Ins Care được tạo ra để thay đổi thói quen chăm sóc sức khoẻ vùng kín"

Ngày 09/03/2021 16:00 PM (GMT+7)

Từ những ngày đầu thành lập, CEO Hoàng My đã nuôi dưỡng “linh hồn” và giữ vững sứ mệnh của thương hiệu Lamy Cosmetics. Mong muốn tạo ra bộ đôi sản phẩm Ins Care để thay đổi thói quen chăm sóc sức khoẻ vùng kín, mang đến cho chị em phụ nữ sự khoẻ mạnh, tự

CEO Hoàng My: amp;#34;Ins Care được tạo ra để thay đổi thói quen chăm sóc sức khoẻ vùng kínamp;#34; - 1

“Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, phụ nữ hiện đại ngày nay vẫn luôn theo đuổi hình tượng những cô nàng mạnh mẽ, độc lập về tài chính, nhưng vẫn có thể làm tốt công việc chăm sóc gia đình. Tuy nhiên, đôi khi họ quên mất chăm sóc bản thân khoẻ mạnh từ bên trong, đặc biệt là chăm sóc vùng kín.

Theo thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) mỗi năm trên thế giới hiện có trên 500.000 ca mắc mới ung thư cổ tử cung, trong đó có khoảng 250.000 ca tử vong. Tại Việt Nam, trung bình mỗi ngày có khoảng 14 ca mắc mới, trong đó khoảng 7 ca tử vong (https://genlab.vn/ty-le-mac-ung-thu-co-tu-cung-o-phu-nu-viet-dang-gia-tang/)

Họ thường chọn những mỹ phẩm cho da mặt rất đắt tiền nhưng đối với vùng kín thì lại bỏ qua hay có những lựa chọn khá sơ sài. Chính vì vậy mà tỉ lệ mắc các bệnh về vùng kín ngày càng tăng.

Thấu hiểu điều đó, CEO Hoàng My đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu, tạo ra một sản phẩm hướng đến giá trị chăm sóc phụ nữ từ bên trong. Bộ đôi chăm sóc vùng kín Ins Care ra đời như một lời khẳng định của CEO Hoàng My về sự thay đổi thói quen chăm sóc sức khỏe vùng kín của phụ nữ Việt.

Thành công khi thay đổi từ thói quen hàng ngày

Như bao phụ nữ hiện đại khác, CEO Hoàng My rất yêu thích sự độc lập. Cô là minh chứng rõ ràng cho một cô gái độc lập rồi sẽ hạnh phúc. Cô độc lập về tài chính, về suy nghĩ, từ đó mà cô có thêm thời gian để yêu bản thân mình nhiều hơn. Việc sử dụng một dung dịch vệ sinh cũng là một điều khiến Hoàng My đã từng rất băn khoăn. Vì trên thị trường, hầu như chưa có bất kì một sản phẩm nào mang lại cảm giác an toàn và thật sự thấu hiểu về các vấn đề nhạy cảm của phụ nữ.

CEO Hoàng My: amp;#34;Ins Care được tạo ra để thay đổi thói quen chăm sóc sức khoẻ vùng kínamp;#34; - 2

Vùng kín là vùng bên trong không ai nhìn thấy nên người ta thường lầm tưởng nó không quan trọng. Nhưng thực tế cho thấy, khi vùng kín gặp những vấn đề về bệnh lý, ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lí của phụ nữ và khi người đàn ông bên cạnh không thấu hiểu, đã xảy ra rất nhiều trường hợp đáng tiếc về việc ly hôn vì không chia sẻ được vấn đề về sức khỏe vùng kín.

Ins Care - Xu hướng chăm sóc sức khỏe vùng kín

Tất nhiên, để không xảy ra những trường hợp đáng tiếc như trên, chúng ta phải bắt đầu thay đổi từ thói quen chăm sóc sức khỏe vùng kín. “Ins Care vẫn luôn giữ vững sứ mệnh mang đến cho chị em phụ nữ sự khoẻ mạnh, tự tin và từ đó tạo nền tảng vun đắp hạnh phúc cho mỗi gia đình, hướng đến hình ảnh người phụ nữ của thời đại mới” - CEO Hoàng My chia sẻ. Đối với Ins Care Hoàng My mong muốn mang lại sự chăm sóc từ bên trong để người phụ nữ tự tin với bản thân, tự hào mình là phiên bản hoàn hảo nhất của bản thân.

CEO Hoàng My: amp;#34;Ins Care được tạo ra để thay đổi thói quen chăm sóc sức khoẻ vùng kínamp;#34; - 3

Ins Care - Xu hướng tiêu dùng hiện đại, giúp phụ nữ đến gần hơn với phiên bản hoàn hảo của chính mình.

Ins Care là sản phẩm tác động từ bên trong và cả bên ngoài, cải thiện và bảo vệ sức khỏe vùng kín hiệu quả hơn so với các sản phẩm thông thường. Với thiết kế vòi xịt đảm bảo sử dụng sản phẩm một cách tiết kiệm, hiệu quả về mặt chi phí.

Hơn nữa, Ins Care còn dẫn đầu trong việc thay đổi cái nhìn từ một dung dịch vệ sinh vùng kín thông thường trở thành một mỹ phẩm chăm sóc với vẻ ngoài cực kỳ sang trọng, nâng cao giá trị người phụ nữ. Chính vì điều đó, tuy rằng chỉ mới ra mắt trong năm 2020, nhưng Ins Care nhanh chóng khẳng định vị trí trong lòng người tiêu dùng.

Tên sản phẩm

Bộ đôi chăm sóc vùng kín Ins Care

Phân nhóm

Sản phẩm chăm sóc vùng kín

Phân loại

Chăm sóc, phục hồi, ngăn ngừa vi khuẩn vùng kín.

Giá

265,000 VND

Phân phối

Công ty TNHH Mỹ Phẩm LAMY

Thương hiệu

Ins Care

Xuất xứ

Việt Nam

Thành phần

Hạt Cellulose,Acid lactic, Rể Nhân Sâm, Dich Nhầy Ốc Sên, Ngải Cúu, Mã Ðề, Rễ Cây Long Ðờm, Rễ cây Bạch Thược, Acid Hyaluronic, Glyceryl Oleate,…

CEO Hoàng My: amp;#34;Ins Care được tạo ra để thay đổi thói quen chăm sóc sức khoẻ vùng kínamp;#34; - 4

Công cuộc nhân rộng thông điệp đến với mọi người vẫn còn phía trước, tuy nhiên CEO Hoàng My vẫn tự tin rằng với sẽ hoàn thành được nó vì luôn giữ vững giá trị 3S cốt lõi của thương hiệu Lamy Cosmetics “Sức khỏe - Sắc đẹp - Sẻ chia”.

Nguồn: [Tên nguồn].