DN 7 Nga Tây Ninh Được người tiêu dùng tin cậy nhờ lối đi khác biệt

Ngày 19/06/2015 08:00 AM (GMT+7)

40 năm sau ngày thống nhất đất nước là cả một quá trình xây dựng và phát triển. Nhiều doanh nghiệp Việt non trẻ dần khẳng định vị thế theo cách riêng, tạo sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong nước mà còn mở rộng sang thị trường nước ngoài. DN 7 Nga Tây Ninh là một trong số đó

Sự khác biệt quý giá

Có thể nói, hiện đại hóa y học cổ truyền là lối đi riêng của DN 7 Nga Tây Ninh. Từ cây thuốc dân gian hoàn ngọc, doanh nghiệp này đã nỗ lực cùng các nhà khoa học đầu tư phát triển thành nhiều sản phẩm với hàm lượng khoa học công nghệ cao, mang lại nhiều giá trị lợi ích cho sức khỏe người sử dụng.

Nối tiếp sau hàng loạt sản phẩm giá trị từ cây hoàn ngọc đã tạo sự tin tưởng cho người dùng trong nhiều năm qua; Mới đây, hai sản phẩm viên nang và trà hòa tan được doanh nghiệp tung ra thị trường là một bước đột phá mạnh mẽ trong ứng dụng khoa học công nghệ.

 Nhắc đến DN 7 Nga Tây Ninh, giới sản xuất - kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe, người tiêu dùng không thể không nhớ đến dấu ấn mà doanh nghiệp này đã tạo khi được giới khoa học quốc tế ghi nhận vào mùa Thu năm ngoái (2014) tại Quebec, Canada. Trong hàng trăm doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, trà Hoàn Ngọc của DN 7 Nga Tây Ninh đã xuất sắc vượt trội, nhận Giải thưởng chất lượng thực phẩm toàn cầu - giải thưởng cao nhất, uy tín nhất của Liên đoàn Khoa học và Công nghệ thực phẩm Quốc tế (IUFoST).

Để được trao tặng phần thưởng danh giá trên, sản phẩm trà Hoàn Ngọc đã được các nhà khoa học thuộc IUFoST giám sát, đánh giá về nguồn nguyên liệu đảm bảo không dư lượng chất hóa học, thuốc bảo vệ thực vật. Thảo dược được trồng ở nơi có điều kiện thổ nhưỡng phù hợp, đảm bảo hoạt chất sinh học hữu ích với hàm lượng cao. Việc chế biến, đóng gói sản phẩm đảm bảo nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm với dây chuyền công nghệ tiên tiến… Trà Hoàn Ngọc đạt được 5 tiêu chí về giá trị chất lượng của thực phẩm: dinh dưỡng, cảm quan, an toàn, văn hóa, kinh tế. Như Chủ tịch Liên đoàn khoa học và công nghệ thực phẩm Quốc tế (IUFoST) - GS.TS Pingfan Rao từng khẳng định tại lễ trao giải: “Sản phẩm dự thi của Việt Nam - trà Hoàn Ngọc hoàn toàn thuyết phục ban giám khảo về khả năng sáng tạo mang tính khoa học, gây được ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng”.

DN 7 Nga Tây Ninh Được người tiêu dùng tin cậy nhờ lối đi khác biệt - 1

Lần đầu tiên một DN tư nhân VN đoạt Giải thưởng KH, CN thực phẩm toàn cầu – Dấu ấn mạnh mẽ cho giới khoa học và người tiêu dùng

Một tiến trình nỗ lực, gặt hái nhiều thành công

Từ thảo dược dân gian – cây hoàn ngọc, DN 7 Nga Tây Ninh đã dành nhiều công sức tạo ra nhiều sản phẩm tiện dụng: năm 2001, doanh nghiệp cho ra đời sản phẩm trà hộp xanh từ lá cây, tiếp sau đó là năm 2008 với trà hộp vàng từ rễ cây; năm 2015 là trà hòa tan cùng với hai viên nang TANU GOLD, TANU GREEN. Rõ ràng, những gì làm được cho thấy một bước tiến dài nỗ lực của doanh nghiệp. Các sản phẩm ngày càng được đầu tư mạnh mẽ chuẩn mực về vùng nguyên liệu, dây chuyền công nghệ, đầu tư nghiên cứu khoa học.

Trong thời gian ngắn, DN 7 Nga Tây Ninh liên tiếp nhận nhiều giải thưởng. Đó là, Cúp “Bàn tay Vàng” Nông nghiệp Việt Nam do Hiệp hội Trang trại và DN nông nghiệp Việt Nam trao tặng vì có những đóng góp xuất sắc cho nền kinh tế; tháng 11/2014 tại Hà Nội, trong khuôn khổ hội nghị toàn quốc “Khoa học và công nghệ lương thực, thực phẩm hướng tới nền công nghiệp thực phẩm phát triển bền vững”, DN 7 Nga Tây Ninh là một trong những thương hiệu đoạt giải thưởng quốc tế được ban tổ chức tôn vinh. DN 7 Nga Tây Ninh còn được nhận hàng chục chứng nhận, giải thưởng cao quý khác của Bộ Công thương, Bộ Y tế, Bộ Khoa học – công nghệ…

DN 7 Nga Tây Ninh Được người tiêu dùng tin cậy nhờ lối đi khác biệt - 2

Đầu tư mạnh mẽ về khoa học công nghệ

Đặc biệt, việc nghiên cứu các hoạt chất sinh học từ cây hoàn ngọc của doanh nghiệp là một điểm nổi bật trong bức tranh nghiên cứu, tuyển chọn và chế biến sản phẩm từ thảo dược nhằm phục vụ sức khỏe con người. Với sự đầu tư của Nhà nước, doanh nghiệp đã cùng các nhà khoa học thực hiện nhiều đề tài nghiên cứu về hoạt chất sinh học, về tối ưu hóa sản xuất để sản phẩm đạt chất lượng cao nhất, đặc biệt là đề tài cấp nhà nước nhằm chứng minh hiệu quả ức chế khối u của cây hoàn ngọc.

Bên cạnh đó, nguồn nguyên liệu cây hoàn ngọc cũng được doanh nghiệp đầu tư phát triển thích hợp để chủ động cho việc sản xuất số lượng lớn, lâu dài. Hiện doanh nghiệp và các ngành chức năng địa phương đã đầu tư trồng khoảng 40 hecta với nguồn giống, quy trình trồng, chăm sóc, thu hái dược liệu sạch theo tiêu chuẩn GACP WHO, thu hoạch đúng thời vụ, đúng tuổi để hàm lượng hoạt chất đạt cao nhất. Sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 22000: 2005 của TUV SUD (Đức)...

TANU GOLD, TANU GREEN - hai sản phẩm viên nang đã đến tay người tiêu dùng là kết tinh quá trình miệt mài lao động, nỗ lực trong thời gian dài của nữ chủ doanh nghiệp Bùi Kim Nga cùng các cộng sự dưới sự tham gia, hỗ trợ hiệu quả của các nhà khoa học.

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm theo số điện thoại: 0663.621121, 0982.339815 hoặc website: hoanngoc.com.

Đông Hường.
Nguồn: [Tên nguồn].