Cân đối chi tiêu mùa cuối năm

Ngày 20/01/2017 10:00 AM (GMT+7)

Với quan niệm đi làm cả năm chi tiêu chỉ 3 ngày Tết nên người Việt Nam thường dành thời gian mua sắm vào những ngày cuối năm.

Từ việc trang hoàng nhà cửa, lựa chọn quà biếu đến chuẩn bị thực phẩm người tiêu dùng đều có thể “mạnh tay” chi trả cho những sản phẩm chất lượng. Cũng chính vì thế, thị trường phục vụ nhu cầu này thời điểm cuối năm rất đa dạng và phong phú với sự góp mặt của nhiều thương hiệu trong và ngoài nước.

Để giảm bớt gánh nặng chi phí, người tiêu dùng có thể tham khảo một số chương trình khuyến mãi được các đơn vị triển khai vào thời điểm cuối năm.

Ví dụ tại trang thương mại điện tử www.AeonEshop.com thuộc sở hữu của Aeon Việt Nam có triển khai chương trình giảm giá lên đến 50% các sản phẩm như thời trang, mỹ phẩm, nội thất, xe đạp, văn phòng phẩm, thực phẩm,… trong suốt tháng 01/2017 nhân dịp ra mắt trang mua sắm trực tuyến tại thị trường Việt Nam.

Đặc biệt, vào dịp cuối năm, các sản phẩm hàng điện máy thuộc các nhãn hàng Nhật Bản như Panasonic, Sony, Sharp,… Bên cạnh đó, các mặt hàng đồ dùng gia đình như: nồi cơm điện, máy xay, tủ lạnh... và các thiết bị chăm sóc sức khoẻ, sản phẩm làm đẹp của Tescom – một thương hiệu số 1 tại Nhật Bản cũng đang rất được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn.

Aeon Eshop triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhân dịp ra mắt khách hàng

Thế mạnh của website này là có nhiều sản phẩm dành cho mẹ và bé với các thương hiệu uy tín. Đại diện đơn vị sở hữu, Công ty TNHH Aeon Việt Nam cho biết, tất cả các sản phẩm tại Aeon đều tuân thủ theo một qui trình kiểm định nghiêm ngặt và đảm bảo chính hãng hàng Nhật Bản. Mặt hàng được nhập khẩu từ các quốc gia khác cũng phải đạt được những tiêu chuẩn khắt khe của Aeon trước khi đến tay người tiêu dùng.

Thêm một tiện lợi nữa của nhà cung cấp dành cho người mua hàng là giao diện website được thiết kế thân thiện, có nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng xem và lựa chọn sản phẩm dễ dàng như phân chia hàng hóa theo nhu cầu, hướng dẫn chi tiết cách thức truy cập và đặt hàng online, thông tin về chính sách bảo hành, đổi trả hàng,….

Giao diện Aeon Eshop được thiết kế thân thiện với người tiêu dùng

Với chính sách chất lượng trong kinh doanh từng sản phẩm, tiêu chí khách hàng là trên hết, Aeon Việt Nam chủ động nghiên cứu và nắm bắt nhu cầu người tiêu dùng cũng như thường xuyên cập nhật, thay đổi để làm hài lòng khách hàng.

Ngoài ra, để phục vụ người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam đơn vị còn nghiên cứu phát triển thêm phiên bản tiếng Anh trong thời gian tới.

Ra mắt vào thời điểm cuối năm là lợi thế để AeonEshop tiếp cận với khách hàng yêu thích hàng Nhật chất lượng. Cùng với các dịch vụ kèm theo như miễn phí giao hàng khi nhận hàng tại Aeon Celadon Tân Phú, miễn phí với đơn hàng từ 300.000đ (điều kiện áp dụng kèm theo). Đội ngũ giao hàng làm việc từ 08h00-22h00 các ngày trong tuần kể cả cuối tuần và ngày nghỉ lễ. Hotline 1900 9097 hỗ trợ đặt hàng và giải đáp thắc mắc cho quý khách trong suốt thời gian mua sắm.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Aeon Eshop được Aeon Việt Nam đầu tư nghiêm túc

Bên cạnh đó, việc thanh toán cũng được linh động nhiều hình thức cho khách hàng thoải mái và thuận tiện như COD - tiền mặt khi nhận hàng, CCT cà thẻ khi nhận hàng và chuyển khoản qua cổng thanh toán.

Sự hưởng ứng tích cực của người tiêu dùng đối với việc ra mắt trang thương mại điện tử AeonEshop cũng như hàng triệu lượt tham quan mua sắm hàng tháng tại hệ thống siêu thị Aeon như Aeon Celadon Tân Phú, Aeon Canary Bình Dương, Aeon Long Biên và Aeon Bình Tân đã góp phần chứng minh cho sự thành công của một đơn vị kinh doanh hàng Nhật khi chinh phục thị trường trong nước. Điều này cũng lý giải rằng đối với người tiêu dùng chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng vẫn luôn là yếu tố có sức ảnh hưởng quan trọng đến quyết định chi tiêu nhất là trong thời điểm cuối năm.

Theo TTLV (Khám phá).