Love’in Farm KUN – bước tiến mới gia nhập thị trường sữa tươi Việt

Ngày 22/04/2015 10:00 AM (GMT+7)

Nhãn hàng Love’in Farm vừa ra mắt thêm dòng sản phẩm mới Love’in Farm KUN sữa trắng dành cho trẻ em, bổ sung công thức dinh dưỡng PRO-GROW từ trung tâm nghiên cứu Kerry, Ireland giúp hỗ trợ hấp thu năng lượng, phát triển trí não và chiều cao.

Đây là thành quả tiếp nối của sự hợp tác chiến lược giữa Kerry - tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu về giải pháp dinh dưỡng, mùi vị trong ngành thực phẩm cùng Love’in Farm vào tháng 1 vừa qua. Công thức dinh dưỡng PRO-GROW được bổ sung trong Love’in Farm KUN, với chất MCT giúp tối ưu hoá hấp thu dưỡng chất cho năng lượng tối đa mà không lưu trữ dưới dạng chất béo trong cơ thể, cùng Omega 3,6 và canxi giúp trẻ phát triển vượt trội cả về trí não và chiều cao. 

Bên cạnh việc ra mắt sản phẩm mới, Love’in Farm KUN còn có sự xuất hiện thêm nhân vật bò Moo mới trong câu chuyện truyền cảm hứng uống sữa cho trẻ - Gia đình nông dân siêu phàm bảo vệ nông trại sữa. Ngoài ra, để khuyến khích trẻ rèn luyện thể chất tốt, học hỏi thêm những bài học đáng quý về giá trị sống (tình đồng đội, lòng dũng cảm, vui chơi thể thao công bằng…) và hình thành thói quen yêu thích uống 3 ly sữa mỗi ngày, Love’in Farm KUN còn hợp tác với đội bóng Liverpool tổ chức nhiều trò chơi và câu chuyện thể thao bổ ích.

Bên cạnh đó, các sản phẩm khác thuộc dòng Love’in farm KUN (thức uống lúa mạch có thành phần sữa tươi) cũng được bổ sung thêm công thức PRO-GROW này để tăng cường hàm lượng dinh dưỡng cho trẻ khi sử dụng mỗi ngày.

Ông Trần Bảo Minh – tổng giám đốc Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế (IDP) - chủ sở hữu của thương hiệu Love’in Farm cho biết, "Sữa bổ mà phải ngon cho người Việt là định hướng mà Love’in Farm và Kerry hướng đến trong việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Chúng tôi hy vọng sẽ đem đến những giải pháp dinh dưỡng sáng tạo cho thị trường sữa trong nước, về công thức lẫn hương vị, giúp tăng thêm nguồn cảm hứng sử dụng các sản phẩm từ sữa của người Việt cho sự phát triển toàn diện về sức khỏe và thể chất. Hơn nữa thông qua sự hợp tác với Kerry, chúng tôi mong muốn hướng đến việc nâng cao tiêu chuẩn chất lượng và dinh dưỡng của sữa Việt lên tầm quốc tế”.

Ông Edmond Scanlon, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Kerry châu Á Thái Bình Dương cho biết, "Chúng tôi tin rằng, Kerry và Love’in Farm sẽ cùng nhau mang lại các giải pháp dinh dưỡng sáng tạo cho người Việt Nam. Với bề dày lịch sử về dinh dưỡng trên phạm vi toàn cầu với hơn 40 năm kinh nghiệm, Kerry có quy trình khép kín từ chăn nuôi đến sản xuất, chế biến và nghiên cứu các sản phẩm từ sữa, ứng dụng công nghệ và khoa học tiên tiến về nghiên cứu dinh dưỡng. Từ đó không ngừng sáng tạo ra các công thức dinh dưỡng tiên tiến với thành phần đáng tin cậy và đặc biệt có thể truy xuất nguồn gốc nguyên liệu, tạo ra sự cân bằng hoàn hảo và độc đáo giữa hương vị và công thức dinh dưỡng khoa học".

Theo Ngọc Mai (Khám phá).
Tin hay đừng bỏ lỡ