Thương hiệu đồ chơi cao cấp giảm giá lần đầu trong năm

Ngày 26/05/2017 16:00 PM (GMT+7)

Thời điểm kết thúc năm học và khởi đầu kỳ nghỉ hè trùng đúng vào ngày Quốc tế Thiếu nhi là thời điểm “vàng” đối với các ngành hành phục vụ đối tượng trẻ em và thanh thiếu niên. Các đơn vị kinh doanh đang tung ra hàng loạt chương trình hấp dẫn phục vụ các “thượng đế nhỏ tuổi”.

Với quy mô thị trường lên tới hơn 5 tỷ USD, thị trường đồ chơi Việt Nam đang đón nhận sự gia tăng của các thương hiệu đồ chơi trên thế giới với chiến lược đầu tư lâu dài, sau một thời gian dài bị đồ chơi không rõ nguồn gốc từ Trung Quốc chiếm lĩnh.

Các đồ chơi trôi nổi, xuất xứ không rõ ràng vẫn chiếm vị thế "áp đảo" trên 80% thị phần. Các đồ chơi này tuy phong phú về chủng loại, đa dạng về màu sắc, âm thanh và giá rẻ hơn hẳn so với đồ chơi nhập khẩu chính hãng, nhưng để lại cho người tiêu dùng mối lo lớn về tính an toàn cho trẻ như: việc nhiễm độc chì hay dễ gây hại cho trẻ khi chơi.

Đồ chơi là công cụ cho trẻ em khám phá thế giới, phát triển giác quan, đồng thời đóng vai trò của một kênh giao tiếp hiệu quả cho phụ huynh tìm hiểu tính cách con. Khi chọn lựa đồ chơi, phụ huynh nên chú trọng và mục tiêu của từng món đồ chơi: giải trí, tăng cường vận động, rèn luyện trí tuệ hay mở rộng thế giới quan nhằm phát huy trí tưởng tượng phong phú.

Hiện tại trên thị trường, phần lớn đồ chơi được bày bán vẫn là đồ chơi mang tính giải trí và thường bị “đập phá” khi bé còn nhỏ tuổi và chưa có ý thức. Đồ chơi mang tính giáo dục thì chưa nhận được sự quan tâm chú ý đúng mực từ các bố mẹ và cũng khá khó sử dụng hơn so với đồ chơi giải trí.

Nhận thức được vấn đề này, và với phương châm “Chơi sáng tạo – Học đỉnh cao”, hệ thống đồ chơi FunnyLand đã và đang chuẩn bị tổ chức một loạt các sự kiện nhằm quảng bá tới thị trường các dòng hàng đồ chơi mang tính giáo dục cao.

Sau 10 năm hình thành và phát triển, FunnyLand được biết đến là chuỗi đồ chơi an toàn, có tính giáo dục cao đã trở thành một trong những hệ thống bán lẻ đồ chơi hàng đầu tại thị trường Việt Nam với gần 30 cửa hàng trên toàn quốc. Đa số các đồ chơi tại FunnyLand là các sản phẩm có thương hiệu trên thế giới và được nhập khẩu chính hãng từ các nhà sản xuất uy tín của Nhật Bản, Đức, Ý, Hàn Quốc…

Hiểu được việc đồ chơi phục vụ mục đích giáo dục sẽ tương đối kén người chơi, FunnyLand đã và đang gấp rút chuẩn bị các công tác để tháo gỡ rào cản này. Khởi đầu là Chương trình Tri ân khách hàng nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6 kéo dài 4 tuần từ 22/5 tới 18/6.

Sự kiện nổi bật nhất trong 4 tuần là Chương trình Warehouse Sale – Giảm giá đồng loạt tất cả sản phẩm từ 30 tới 50% tại 5 điểm bán lớn trên hệ thống: Aeon Mall Long Biên, 59 Nguyên Hồng (Hà Nội), Vincom Plaza Ngô Quyền (Đà Nẵng), 16 Kỳ Đồng – Quận 3 và Vincom Quận 2 (TP Hồ Chí Minh), trong 3 ngày 26, 27, 28 tháng 5.

Đặc biệt, trong 3 ngày cuối tuần này tại AEON Mall Long Biên, ngoài hoạt động giảm giá cả cửa hàng, FunnyLand sẽ tổ chức một chuỗi hoạt động để tạo sân chơi cho bé và gia đình trải nghiệm đồ chơi thực tế, tham gia nhảy flashmob, giao lưu với Thỏ & Sóc Sylvania Families, v.v Chương trình dành cho tất cả các gia đình đến TTTM AEON Mall Long Biên vào những ngày trên.

Ngoài ra, FunnyLand sẽ tổ chức 4 chương trình tri ân trong 4 tuần tại tất cả các cửa hàng để tạo điều kiện cho các khách hàng không kịp tham gia chương trình Warehouse Sale:

Tuần 1: “Mua sắm liền tay, rinh ngay quà tặng”

Khi mua một số mặt hàng, khách hàng sẽ được tặng kèm một sản phẩm cùng bộ hoặc cùng dòng hàng.

Tuần 2: “Hàng đồng giá, mua cực đã”

Chương trình mua hàng đồng giá giúp khách hàng mua sắm tiết kiệm hơn, với các mức 69.000 - 89.000 - 199.000 - 299.000, v.v

Tuần 3: “Mua càng nhiều, giảm càng sâu”

Mua 1 sản phẩm giảm giá 10% - mua 2 sản phẩm giảm giá 20% - mua 3 sản phẩm giảm giá 30%

Tuần 4: “Đi càng đông, giảm càng nhiều”

Khi mang theo trẻ em, khách hàng sẽ được giảm giá khi mua sắm tại Hệ thống cửa hàng FunnyLand, giảm tương ứng với số trẻ em đi cùng nhưng không quá 30%

FunnyLand đã chuẩn bị hơn 10.000 đơn vị sản phẩm để tổ chức chương trình tri ân khách hàng kéo dài 4 tuần liên tục. Định vị bản thân là phân khúc cao cấp, doanh nghiệp này không thực hiện các chương trình giảm giá thường xuyên mà tập trung giảm giá ồ ạt vào 2 đợt duy nhất trong năm: Quốc tế Thiếu nhi và Giáng Sinh. Đây là một trong hai chương trình giảm giá lớn nhất trong năm của FunnyLand

Trong sự kiện Warehouse Sales, FunnyLand còn giảm giá cả các mặt hàng mới và các sản phẩm được săn tìm nhiều như xe Tomica Disney - được mô phỏng theo những chiếc xe xinh đẹp trong các bộ phim hoạt hình của Disney mà bé yêu thích; Con quay Beyblade Burst - một trò chơi thi đấu hấp dẫn vừa mang tính chất của một môn thi đấu tranh tài cao cấp giúp rèn luyện sự kiên trì và sự khéo léo, vừa giúp các bạn nhỏ thể hiện sự khéo léo và kĩ thuật điêu luyện qua từng động tác quay.

Để biết thêm thông tin về sự kiện, vui lòng truy cập

Facebook: https://www.facebook.com/funnyland.vn/ 

Website của FunnyLand: www.funnyland.vn

(Theo Khám phá).