Những dịch vụ nổi bật trên website ngân hàng số VIB

Ngày 22/02/2019 08:00 AM (GMT+7)

Liên lạc lại sau 5 phút, gợi ý loại thẻ hay công cụ tính toán lãi suất... là những tính năng vượt trội mới được triển khai trên website của Ngân hàng Quốc tế.

Trong thời gian qua, Ngân hàng TMCP Quốc tế (VIB) chú trọng triển khai nhiều hoạt động sáng tạo, đầu tư và phát triển website ngân hàng số với nhiều tính năng mới mẻ, ưu việt nhằm đem lại trải nghiệm đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng của khách hàng. 

Hỗ trợ trực tiếp trong 5 phút

Một trong những tính năng mới và nổi bật nhất trên website của ngân hàng là dịch vụ hỗ trợ trực tiếp khách hàng trong 5 phút. Theo đó, khi khách hàng truy cập vào website, đăng ký sử dụng sản phẩm và dịch vụ, nhân viên VIB liên hệ tư vấn trong vòng 5 phút. Với việc hỗ trợ trực tiếp, nhu cầu của khách hàng sẽ được thực hiện nhanh chóng.

Trải nghiệm website ngân hàng số hoàn toàn mới của VIB tại đây.

"Với dịch vụ này, chúng tôi kỳ vọng trở thành một trong những ngân hàng tiên phong trong việc phát triển, nâng cao trải nghiệm và đưa dịch vụ chăm sóc khách hàng trên nền tảng kỹ thuật số lên một chuẩn mực mới", đại diện VIB chia sẻ.

Tính năng gợi ý thẻ ưu việt

VIB hiện phát hành 5 dòng thẻ tín dụng với phong cách mới, đáp ứng nhu cầu thực tế của từng nhóm khách hàng mục tiêu và có tính cạnh tranh cao so với các dòng thẻ tín dụng khác.

Để khách hàng không mất nhiều thời gian lẫn công sức tìm hiểu, tính năng gợi ý thẻ của ngân hàng được ra đời. Đây được coi là tính năng vượt trội trên thị trường khi cho phép người dùng tìm kiếm loại thẻ phù hợp với nhu cầu, sở thích và mức độ chi tiêu của từng cá nhân.

Kết quả đưa ra sẽ đáp ứng tiêu chí chọn lựa của khách hàng gồm đổi điểm thưởng, hoàn tiền mặt hoặc miễn phí thường niên, kết hợp cùng ưu đãi phù hợp với đặc trưng của từng cá nhân như thường xuyên du lịch, công tác (thẻ ưu tiên tích lũy dặm thưởng) hoặc sở hữu ôtô (nhận xăng miễn phí khi chi tiêu).

Bên cạnh đó,VIB còn bổ sung tính năng Xem trạng thái mở thẻ theo thời gian thực (real time), giúp khách chủ động theo dõi quy trình mở thẻ sau khi đăng ký trên website ngân hàng số.

Dịch vụ mở thẻ và tài khoản tận nơi

Khách đăng ký mở thẻ và mở tài khoản ngân hàng trực tiếp trên website, chủ động chọn thời gian, sẽ có nhân viên VIB đến tận địa điểm mà khách hàng đăng ký để hướng dẫn và hỗ trợ.

VIB là một trong những ngân hàng nội địa đầu tiên triển khai hình thức này.

Công cụ tính lãi thông minh

Trên website mới của mình, VIB còn cung cấp cho người dùng các công cụ tính toán lãi suất tiền gửi hoặc mức chi phí bao gồm vốn và lãi phải đóng mỗi tháng cho các khoản vay mua nhà, mua xe, tiêu dùng...

Công cụ này giúp cho khách hàng dễ dàng dự trù khả năng kinh tế trước khi nộp hồ sơ vay, đồng thời tìm hiểu khoản sinh lợi trước khi gửi tiết kiệm. Thao tác cũng được ngân hàng tinh gọn, kết quả trả về lập tức ngay sau khi người dùng nhập liệu các thông tin cần thiết như giá trị khoản gửi, thời hạn gửi..

Giao diện theo xu hướng quốc tế

Website ngân hàng số mới của VIB có thiết kế dựa trên trải nghiệm người dùng, có cấu trúc thông tin khoa học, nội dung đơn giản hóa, giao diện thân thiện, giúp khách hàng dễ dàng tra cứu, tìm hiểu thông tin và đăng ký sử dụng sản phẩm, dịch vụ.

Nền tảng mới tương thích mọi trình duyệt, hoạt động tốt trên hầu hết thiết bị truy cập, tính năng hỗ trợ khách hàng trực tuyến cũng luôn sẵn sàng để giải đáp thắc mắc khi cần thiết.

Nhân dịp ra mắt website ngân hàng số mới tại www.vib.com.vn, Ngân hàng Quốc tế (VIB) triển khai chương trình tuần lễ ngân hàng số với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng với tổng giá trị lên đến 300 triệu đồng.

Theo đó nhà băng tặng phiếu mua hàng điện tử trị giá 300.000 đồng cho 1.000 khách đầu tiên truy cập, đăng ký sử dụng thành công bất cứ sản phẩm, dịch vụ nào của VIB. Phiếu mua hàng này có thể sử dụng tại các siêu thị, trung tâm thương mại uy tín thuộc cộng đồng đối tác của ngân hàng.

Theo Bảo An (Khám phá).
Tin hay đừng bỏ lỡ