Advertisement

One light vỗ về bàn tay phụ nữ

Do tính chất công việc, bàn tay người phụ nữ phải tiếp xúc với nhiều loại hóa chất mỗi ngày. Thấu hiểu điều đó, One light được tạo ra để nâng niu bàn tay chị em.

Advertisement

Rửa bát, giặt giũ là công việc mà hầu như người phụ nữ nào cũng từng kinh qua. Và khi thực hiện nhiệm vụ đó, bàn tay mềm mại của chị em phải thường xuyên tiếp xúc với các loại hóa chất có trong nước rửa chén, bột giặt, nước xả… Các sản phẩm kém chất lượng được sản xuất từ nguyên liệu rẻ tiền, không rõ nguồn gốc, quy trình sản xuất thủ công không được giám sát, kiểm tra chặt chẽ đều không đảm bảo an toàn cho da tay chị em.

“Da tay rất nhạy cảm. Nếu tiếp xúc với hóa chất độc hại có trong nước rửa chén kém chất lượng, da tay sẽ dễ dàng bị tổn thương, dẫn đến lão hóa nhanh hoặc có nguy cơ mắc các chứng bệnh da liễu nguy hiểm”, thạc sĩ – bác sĩ Đặng Thị Thùy Nhiên cho biết.

Nước rửa chén One light an toàn cho da tay và sức khỏe của gia đình bạn

Nước rửa chén One light với chiết xuất từ thiên nhiên, hương chanh tươi dịu êm có tác dụng tẩy rửa tốt nhất, đánh bay dầu mỡ và khử sạch mùi tanh. Đặc biệt, sản phẩm được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại, áp dụng tiêu chuẩn nghiêm ngặt về an toàn của Nhật Bản, nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe. Sức khỏe của người dùng là tiêu chí quan trọng nhất mà Công ty TNHH SANKA Việt Nam xem xét khi đưa ra sản phẩm nước rửa chén One light, như chính câu slogan đã nói lên tất cả: Sức khỏe là hạnh phúc!

Dân mạng quan tâm, chia sẻ thông tin về nước rửa chén One light

“Hồi trước, tôi thường bị khô da tay sau khi xài nước rửa chén mua ngoài chợ. Về mùa lạnh, khí hậu khô cộng với tác dụng của nước rửa chén làm cho da tay bị bong tróc, nhìn bàn tay mà rầu lòng. Từ khi chuyển qua sử dụng nước rửa chén hương chanh One light, da tay tôi không còn bị khô nữa. Sau mỗi lần rửa chén, da tay vẫn mềm mại như thường”, chị Hồng Thủy, nickname RedLady, chia sẻ trên facebook. Là một người làm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp ở thành phố biển Nha Trang, chị Hồng Thủy hẳn nhiên rất quan tâm tới bàn tay của mình; nhận xét của chị về nước rửa chén One light do đó rất có trọng lượng.

“Mình mới mua chai nước rửa chén One light. Đây là chai thứ hai mà mình xài. Cảm giác là an tâm. An tâm vì chén bát sạch sẽ. An tâm vì sức khỏe được bảo vệ”, facebooker Lan Hương, một chuyên viên truyền thông tại TP.HCM, chia sẻ trên facebook.

Sản phẩm nước rửa chén One light được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản

Chia sẻ của chị Hồng Thủy, của Lan Hương cũng là tâm sự chung của nhiều chị em phụ nữ sau khi dùng One light. Sản phẩm nước rửa chén One light của SANKA Việt Nam, dù mới thâm nhập thị trường chưa lâu, đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của người tiêu dùng trên toàn quốc. “Qua thực tế sử dụng, tôi thấy One light giúp rửa rất sạch chén bát mà lại không gây hại tới da tay, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Giá cả của sản phẩm cũng rất phù hợp với người tiêu dùng bình dân”, chị Lê Thanh Vân, một tiểu thương ở chợ Cao Lãnh, Đồng Tháp, nhận xét. “Tôi thường chọn sản phẩm theo các tiêu chí: giá cả hợp lý, chất lượng tốt, thông tin rõ ràng. One light đáp ứng tất cả các tiêu chí đó.”

One light giúp chén bát sạch bóng, thơm tho và ôm ấp vỗ về bàn tay bà nội trợ

Ngày nay, với điều kiện tiếp cận thông tin được nâng cao, người tiêu dùng Việt Nam có thể dễ dàng tìm hiểu để chọn cho mình sản phẩm uy tín, chất lượng mà vẫn phù hợp với túi tiền. “Cái thời nhắm mắt mua hàng giá rẻ đã qua. Ngày nay, người tiêu dùng có xu hướng chọn hàng hóa theo cả hai tiêu chí: giá cả phù hợp và chất lượng đảm bảo. Họ mua một sản phẩm là mua cả sự an tâm và điều đó thể hiện niềm tin mà họ dành cho nhà sản xuất. Tôi nghĩ, người tiêu dùng chọn One light bởi sản phẩm này đáp ứng được các tiêu chí nêu trên”, chuyên gia tâm lý tiêu dùng Lê Thành Nam phân tích. Đây cũng chính là điều mà những cộng sự tại SANKA Việt Nam đã tìm hiểu cặn kẽ trước khi cho ra đời nước rửa chén One light.

“Khi đi vào tìm hiểu, chúng tôi nhận thấy rằng thị trường nước rửa chén Việt Nam có một số đặc điểm nổi bật, như sự áp đảo của thương hiệu ngoại với giá bán rất cao, sự tràn ngập của hàng giá rẻ nhưng kém chất lượng, không an toàn cho người sử dụng. Người tiêu dùng rất bất an với hàng hóa trôi nổi, trong khi lại đắn đo khi phải bỏ tiền ra mua hàng của các thương hiệu uy tín nhưng giá cao. Rõ ràng, người tiêu dùng đang cần một sản phẩm chất lượng cao nhưng có giá bán phải chăng. One light ra đời là lấp vào chỗ trống ấy”, tiến sĩ Trần Đình Khiêm, cố vấn chiến lược của SANKA Việt Nam, cho biết.

Theo Hoàng Hoa (Khám phá).
Advertisement
Advertisement