BST UNIQLO x HANA TAJIMA mùa Thu/Đông 2020 chính thức lên kệ vào ngày 7/8

Ngày 03/08/2020 18:00 PM (GMT+7)

Thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, UNIQLO, sẽ chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) UNIQLO x HANA TAJIMA mùa Thu/Đông 2020 vào ngày 7 tháng 8 tới đây.

Với chủ đề “Khoác Lên Mình Câu Chuyện Của Riêng Bạn” (“Wearing Our Own Personal Stories”), bộ sưu tập LifeWear mới nhất này mang đến dòng sản phẩm dành riêng cho phụ nữ, chạm đến những xúc cảm sâu thẳm bên trong người mặc và giúp họ bộc lộ bản sắc riêng của cá nhân.

BST UNIQLO x HANA TAJIMA mùa Thu/Đông 2020 chính thức lên kệ vào ngày 7/8 - 1

Nhà thiết kế Hana Tajima đã chia sẻ về BST mới này: “Phụ nữ chúng ta không ngừng thích nghi để thay đổi. Tôi muốn trang phục luôn là một phần của chính tôi, bằng các chi tiết có thể tự do điều chỉnh và dễ dàng biến hóa từ kiểu này sang kiểu khác. Thông qua việc tập trung vào phom dáng hơn là các chi tiết trang trí, và nhất là vẫn giữ được sự thoải mái, tôi muốn những trang phục lần này định nghĩa lại thế nào là sự nữ tính. Và để mỗi một câu chuyện kể của riêng bạn trở thành chất liệu chúng ta khoác lên mình.”

Thông điệp “Khoác Lên Mình Câu Chuyện Của Riêng Bạn“ kết tinh từ ý tưởng của Hana, rằng quần áo nên thể hiện bản sắc của mỗi cá nhân, và mang lại cho người mặc cảm giác thư thái và tự tin. Không giới hạn và vô cùng thoải mái, đồng thời làm toát lên vẻ đẹp của một người phụ nữ độc lập thông qua phom dáng và từng đường nét, đây là dòng trang phục được tạo nên để thích nghi linh hoạt và phù hợp với những đổi thay không ngừng về tâm trạng và hình thể của người mặc.

Họa tiết in cây cỏ - Các mẫu in hình hoa lá sống động được vẽ tay bởi chính nhà thiết kế Hana gợi lên sức mạnh của thiên nhiên. Cùng với áo sơ mi và quần sở hữu gam màu tối trung tính, bộ sưu tập hướng đến năng lượng của sự nữ tính cùng tinh thần thời trang đậm nét.

Tương tự các bộ sưu tập ra mắt trước đó, BST Thu/Đông 2020 thể hiện góc nhìn đa dạng về văn hóa và giới thiệu những mẫu trang phục thoải mái, thanh lịch cho mọi cô gái, không phụ thuộc vào tuổi tác, chủng tộc, văn hóa hay tín ngưỡng tôn giáo mà họ theo đuổi.

Thông tin chi tiết về BST UNIQLO X HANA TAJIMA Mùa Thu/Đông 2020:

Ngày ra mắt: Thứ Sáu, ngày 7 tháng 8 năm 2020

Tại: 2 cửa hàng SUPER LARGE:

- UNIQLO Đồng Khởi (TP.HCM) và

- UNIQLO Vincom  Phạm Ngọc Thạch (TP.HN),

Một số sản phẩm sẽ được bán tại cửa hàng UNIQLO Vincom Landmark 81

Để tham khảo chi tiết về BST, vui lòng truy cập: https://www.uniqlo.com/jp/ja/

BST UNIQLO X HANA TAJIMA Mùa Thu/Đông 2020

BST UNIQLO x HANA TAJIMA mùa Thu/Đông 2020 chính thức lên kệ vào ngày 7/8 - 2

BST UNIQLO x HANA TAJIMA mùa Thu/Đông 2020 chính thức lên kệ vào ngày 7/8 - 3

BST UNIQLO x HANA TAJIMA mùa Thu/Đông 2020 chính thức lên kệ vào ngày 7/8 - 4

Về NTK Hana Tajima

Kết hợp nét thanh lịch tinh tế và sự thoải mái, nhà thiết kế thời trang sinh tại Anh - Hana Tajima - đang thay đổi gu thời trang của phụ nữ trẻ trên toàn thế giới với các thiết kế đương đại, tiện dụng và cực kỳ linh hoạt.

Giới thiệu về UNIQLO LifeWear

Trang phục khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản về sự đơn giản, chất lượng tốt với độ bền cao. Được thiết kế nhằm bắt kịp những nhu cầu của thời đại cùng những giá trị trường tồn cùng năm tháng, LifeWear được tạo nên với nét thanh lịch và hiện đại, vốn được xem là nền tảng trong phong cách của mỗi cá nhân. Đó là một chiếc áo hoàn hảo luôn được cải tiến để trở nên hoàn hảo hơn, đó là kiểu dáng đơn giản mang trên mình những chi tiết đầy hiện đại và tinh tế với chất liệu vải cao cấp và kiểu dáng phù hợp cho tất cả mọi người với mức giá phải chăng và dịch vụ mua sắm tiện lợi. Các sản phẩm của chúng tôi luôn không ngừng được đổi mới nhằm mang lại sự ấm áp hơn, nhẹ êm hơn với các thiết kế ngày càng được cải tiến hơn cho sự thoải mái của mọi khách hàng trong cuộc sống hàng ngày.

Về UNIQLO và Fast Retailing

UNIQLO là một thương hiệu của Fast Retailing, công ty cổ phần bán lẻ hàng đầu Nhật Bản có trụ sở toàn cầu tại Tokyo, Nhật Bản. UNIQLO là thương hiệu lớn nhất trong sáu thương hiệu chính của Tập đoàn Fast Retailing. Các thương hiệu khác bao gồm GU, Theory, Helmut Lang, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam và J Brand. Với doanh thu toàn cầu khoảng 2,2905 nghìn tỷ yên trong năm tài chính 2019 tính đến ngày 31 tháng 8 năm 2019 (tương đương 21,53 tỷ đô la Mỹ, số liệu được tính dựa trên tỷ giá chuyển đổi ngân hàng vào cuối tháng 8 năm 2019: 1 Đô la Mỹ = 106,4 Yên). Fast Retailing là một trong những nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới, và UNIQLO là thương hiệu bán lẻ tiêu biểu hàng đầu của Nhật Bản.

UNIQLO liên tục mở các cửa hàng quy mô lớn ở các thành phố và địa điểm quan trọng nhất thế giới, như một phần trong nỗ lực không ngừng để củng cố vị thế hàng đầu trên thị trường. Ngày nay, công ty có hơn 2200 cửa hàng tại 25 thị trường bao gồm Nhật Bản. Các thị trường khác (tính theo ký tự chữ cái trong tên Tiếng Anh) là Úc, Bỉ, Canada, Trung Quốc, Đan Mạch, Pháp, Đức, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Ý, Malaysia, Hà Lan, Philippines, Nga, Singapore, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Đài Loan, Thái Lan, Vương quốc Anh, Hoa Kỳ và Việt Nam. Ngoài ra, UNIQLO đã thành lập một doanh nghiệp xã hội ở Bangladesh cùng với Ngân hàng Grameen vào năm 2010, và hiện nay đã có một số cửa hàng Grameen-UNIQLO được mở tại Dhaka.

Với tầm nhìn và cam kết thay đổi phong cách ăn mặc, thay đổi những quan điểm trong đời sống xã hội và thay đổi thế giới, Fast Retailing tập trung tạo ra những trang phục tuyệt vời mang đến những giá trị độc đáo và mới mẻ, giúp cuộc sống của mọi người ở khắp mọi nơi trở nên phong phú hơn.

Để biết thêm thông tin về UNIQLO và Fast Retailing, vui lòng truy cập www.uniqlo.com và www.fastretailing.com.

Nguồn: [Tên nguồn].