Câu chuyện về CEO trẻ muốn đưa thời trang Việt Nam ra thế giới

Ngày 25/05/2018 10:00 AM (GMT+7)

Nguyễn Việt Hòa là CEO của YODY, một hệ thống thương hiệu thời trang mà cứ mỗi 1 tháng lại cho ra đời hơn 1 cửa hàng có tham vọng trong tương lai gần sẽ đưa tiếng nói Việt Nam ra 60 quốc gia trên toàn thế giới.

Câu chuyện thành công của doanh nhân trẻ

Yêu thích kinh doanh từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường lại sẵn niềm đam mê với thời trang, Nguyễn Việt Hòa và cộng sự quyết tâm xây dựng một thương hiệu thời trang Việt rộng lớn khắp các tỉnh thành và hướng mục tiêu vươn tầm quốc tế. Dù biết rằng, khởi nghiệp trong ngành thời trang lúc ấy sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn do thị trường này có tính cạnh tranh rất cao. Tuy nhiên, với kinh nghiệm từ những lần thất bại trước, Nguyễn Việt Hòa đủ tự tin để đối mặt. Bằng chứng là, sau 4 năm hoạt động, thương hiệu thời trang của anh đã lớn mạnh trên 21 tỉnh thành với hệ thống 70 cửa hàng. Nhưng con số chắc chắn sẽ không dừng ở đó, mà sẽ tiếp tục nhân rộng.

Câu chuyện về CEO trẻ muốn đưa thời trang Việt Nam ra thế giới - 1

Sinh ra trong một gia đình cơ bản ở Hải Dương, có được công việc trong một công ty tên tuổi là mơ ước của bao nhiêu người. Nguyễn Việt Hòa khi ấy vẫn quyết định từ bỏ công việc ổn định để đi theo đam mê của mình.

Qua rất nhiều lần thất bại, Nguyễn Việt Hòa hiểu ra được những lỗi anh đã mắc phải trong việc kinh doanh, tự nhận thấy mỗi lần thất bại là một kinh nghiệm xương máu để mình tiếp tục nỗ lực không ngừng trên con đường thành công. Năm 2014, sau nhiều năm tìm tòi nghiên cứu, thương hiệu thời trang YODY chính thức được ra đời với ý tưởng: “Đưa tinh thần trẻ trung, năng động và dịch vụ tuyệt vời đến với khách hàng”.

Câu chuyện về CEO trẻ muốn đưa thời trang Việt Nam ra thế giới - 2

Hình ảnh showroom YODY bên ngoài

Các sản phẩm thời trang chú trọng sự trẻ trung, năng động nhằm lan tỏa tinh thần mới mẻ, hứng khởi rộng khắp trốn công sở. Nguyễn Việt Hòa khẳng định: “Để có thể đem lại sự tươi trẻ vào trong những bộ trang phục, chúng tôi trước hết phải là những người sáng tạo, tiếp thu và đổi mới từng giờ từng phút”. Việt Hòa tham vọng YODY không chỉ trở thành thương hiệu thời trang có những sản phẩm chất lượng, mà dịch vụ khách hàng phải tốt nhất Việt Nam.

Câu chuyện về CEO trẻ muốn đưa thời trang Việt Nam ra thế giới - 3

Giá trị cốt lõi của YODY là đam mê phục vụ khách hàng

Qua thành công của YODY, nhận thấy câu chuyện khởi nghiệp của C.E.O Nguyễn Việt Hòa tạo nên nguồn cảm hứng không nhỏ cho các bạn trẻ nung nấu ý định lao động, làm giàu cho bản thân và xã hội. Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong Đại hội thanh niên làm theo lời Bác toàn quốc lần thứ 5, năm 2018, ngày 20/5 đã trao tuyên dương và tặng bằng khen cho anh Nguyễn Việt Hòa như một tấm gương để bản thân anh và các bạn trẻ tiếp tục rèn luyện, phấn đấu đem tài năng, sức trẻ, tâm huyết, sáng tạo của mình đóng góp nhiều hơn cho quê hương đất nước, hoàn thành tốt các nhiệm vụ, công việc hàng ngày.

Khai trương showroom thứ 70 và mong muốn mở rộng thị trường

Trở về sau đại hội thanh niên làm theo lời Bác, ngày 25/5 showroom thời trang YODY thứ 70 của Nguyễn Việt Hòa chính thức được mở bán tại mảnh đất Bình Xuyên (Vĩnh Phúc). Để mừng sự ra đời của đứa con thứ 70, hơn 3000 phần quà được chuẩn bị sẵn sàng tri ân khách hàng. Từ những quà tặng tinh thần, in hình logo YODY làm kỉ niệm cho đến những phần quà giá trị khác như một chuyến du lịch Thái Lan trị giá 15 triệu đồng dành cho khách hàng may mắn của YODY trên cả nước.

Câu chuyện về CEO trẻ muốn đưa thời trang Việt Nam ra thế giới - 4

Sự yêu mến của khách hàng dành cho YODY nhân dịp khai trương

Với mong muốn mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm các sản phẩm thời trang, trong thời gian qua YODY không ngừng mở rộng hệ thống các cửa hàng trên mọi miền tổ quốc. Những năm tiếp theo, mục tiêu của YODY là tiếp tục khai trương thêm nhiều cơ sở, đem đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang chất lượng tốt, giá cả phù hợp và dịch vụ hoàn hảo. C.E.O Nguyễn Việt Hòa khẳng định: “YODY luôn phấn đấu trở thành thương hiệu thời trang Việt uy tín trong nước và đặt mục tiêu hướng ra thị trường quốc tế”.

Nguồn: [Tên nguồn].