Old Navy khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

Ngày 01/09/2017 16:00 PM (GMT+7)

Vào ngày 1/9/2017, Old Navy – Thương hiệu lớn nhất thuộc sở hữu của Tập đoàn thời trang danh tiếng GAP Inc. sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội: Trung tâm thương mại Vincom Nguyễn Chí Thanh.

Thương hiệu thời trang toàn cầu Old Navy chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội trong khu thương mại Vincom Nguyễn Chí Thanh – một trong những trung tâm mua sắm có quy mô lớn nhất tại Thủ đô Hà Nội.

Old Navy khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội - 1

 Old Navy sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội tại Vincom Nguyễn Chí Thanh

Old Navy mang các thiết kế đậm phong cách Mỹ đương đại đến với từng gia đình, giá trị cốt lõi của thương hiệu đan xen các yếu tố về thời trang, hướng về từng cá nhân trong gia đình, mang đến trải nghiệm mua sắm vui tươi với mức giá vô cùng hợp lý. Được thành lập vào năm 1994, Old Navy nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu tại Mỹ, ghi dấu mốc lịch sử vào năm 1997 khi trở thành nhà bán lẻ đầu tiên đạt doanh thu hàng năm 1 tỷ đô la Mỹ trong vòng chưa  đầy 4 năm. Old Navy thuộc sở hữu của Tập đoàn Gap Inc. bên cạnh các thương hiệu khác là Gap, Banana Republic, Athleta và Intermix.

Sự kiện Old Navy ra mắt cửa hàng thứ hai tại Việt Nam đánh dấu một bước phát triển mới trong chiến lược tăng trưởng toàn cầu của thương hiệu nổi tiếng này. Cửa hàng sẽ giới thiệu các sản phẩm chủ đạo đã tạo nên danh tiếng cho thương hiệu tại Mỹ đồng thời ra mắt các BST trang phục và phụ kiện cho nam giới, nữ giới, trẻ em và em bé. Bên cạnh đó, cửa hàng sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm thú vị và năng động cho khách hàng với không gian lên đến 655 m2 được thiết kế theo phong cách cửa hàng Old Navy mới nhất.

Cửa hàng sẽ khai trương vào lúc 9:30 sáng, ngày 1 tháng Chín và đóng cửa vào lúc 10:00 tối. Nhân dịp khai trương cửa hàng, các khách hàng có cơ hội tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, gặp gỡ khách mời đặc biệt, và hưởng mức ưu đãi 20% cho tất cả sản phẩm từ ngày 1-3/09. Bên cạnh đó, những khách hàng đầu tiên sẽ nhận một một mẫu túi tote Old Navy Vietnam phiên bản giới hạn với hóa đơn mua sắm từ 300.000VND, và có cơ hội nhận voucher mua sắm trị giá 150.000VND với hóa đơn mua sắm bất kỳ từ 1 triệu đồng.

Old Navy khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội - 2

Nhân dịp khai trương cửa hàng, các khách hàng có cơ hội tham gia các hoạt động vui chơi giải trí và hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Việt Nam là thị trường thứ 8 Old Navy lựa chọn để mở rộng hoạt động nhượng quyền thương hiệu. Vào tháng 3/2014, thương hiệu đã khai trương cửa hàng nhượng quyền đầu tiên tại Philippines, sau đó tiếp tục mở cửa hàng tại Qatar, Kuwait, Saudi Arabia, UAE và gần đây nhất là tại Indonesia và Malaysia. Thương hiệu chuyển hướng đi sâu vào thị trường Đông Nam Á - khu vực mà Gap và Banana Republic đã phát triển thành công kể từ khi ra mắt vào năm 2007.

Đối tác nhượng quyền của Old Navy – ACFC và CMFC là nhà tiên phong trong việc mang của các thương hiệu quốc tế đến với khách hàng Việt Nam. Hiện tại, ACFC và CMFC sở hữu hơn 100 cửa hàng và danh sách 300,000 khách VIP trên toàn quốc.

Nhân dịp này, Old Navy cũng đồng thời giới thiệu BST Mùa Thu 2017 có tính ứng dụng cao theo chủ đề The Do’s and Do’s Fall Fashion. BST mang đến những mẫu trang phục denim với chất liệu độc đáo như: mẫu quần Never-Fade denim (thiết kế cho cả nam và nữ) với cam kết trang phục vẫn bền màu sau ít nhất 20 lần giặt, mẫu quần Jeans Rockstar 24/7 có kiểu dáng denim nhưng được làm từ chất liệu vải dệt kim, có khả năng co giãn 360 độ…

Bên cạnh đó, các trang phục họa tiết hoa và màu sắc rực rỡ trở thành nét chấm phá đặc sắc cho cả BST. Không chỉ gói gọn cho trang phục nam và nữ, cửa hàng Old Navy còn thiết kế khu vực thời trang trẻ em với các trang phục thoải mái vận động cho các bé mà không kém phần hợp mốt. Theo đó, Old Navy tự tin là điểm đến phục vụ nhu cầu thời trang cho cả gia đình.

Giới thiệu về Old Navy

Old Navy là thương hiệu trang phục và phụ kiện toàn cầu, mang các thiết kế đậm phong cách Mỹ hiện đại đến với từng gia đình. Được thành lập từ năm 1994, thương hiệu thể hiện tinh thần tự do, phóng khoảng đậm phong cách Mỹ qua các thiết kế chất lượng cao, luôn cập nhật xu hướng, mang tinh thần lạc quan hứng khởi với mức giá vô cùng hợp lý. Là thương hiệu thuộc sở hữu của Tập đoàn Gap Inc. (mã giao dịch chứng khoán New York: GPS) có trụ sở đặt tại San Francisco, Old Navy tạo nên không gian mua sắm năng động, thú vị cho khách hàng thông qua hệ thống hơn 1000 cửa hàng trên toàn thế giới. Tham khảo thêm thông tin tại www.oldnavy.com.  

Giới thiệu về ACFC & CMFC

ACFC & CMFC - hai công ty con thuộc Imex Pan Pacific (IPP) Group, là nhà phân phối và quản lý thương hiệu hàng đầu với mạng lưới phân phối và bán lẻ rộng khắp, cung cấp đầy đủ dịch vụ quản lý bán lẻ trong nước. ACFC & CMFC chuyên phân phối các thương hiệu cao cấp thế giới trong lĩnh vực thời trang, du lịch và thể thao vào thị trường Việt Nam như Nike, Gap, Banana Republic, Tommy Hilfiger, Calvin Klein, Levi’s, Diesel và Mango. ACFC & CMFC là đối tác hàng đầu trong khu vực với hệ thống hơn 100 cửa hàng và danh sách 300,000 khách VIP trên toàn quốc. Tham khảo thêm thông tin tại http://www.acfc.com.vn/en/index.html.

Nguồn: [Tên nguồn].