Thương hiệu trang sức Kya Jewel của Việt Nam tham gia vào làng thời trang ‘xa xỉ’

Ngày 24/07/2020 14:00 PM (GMT+7)

Nằm trong chiến lược mở rộng mô hình kinh doanh và tái khởi động sau mùa dịch, Kya Jewel hứa hẹn sẽ tạo ra một “cơn sốt” sắp tới đối với làng thời trang Việt sau khi chuẩn bị sẵn sàng cho kế hoạch tiếp cận nhóm khách hàng tiêu dùng ‘có gu’ tại các trung tâm mua sắm sầm uất.

Thương hiệu trang sức Kya Jewel của Việt Nam tham gia vào làng thời trang ‘xa xỉ’ - 1

Đầu tháng 8, Kya Jewel chính thức ra mắt cửa hàng bán lẻ trang sức tại Takashimaya - một trong những khu mua sắm sầm uất nhất tại Quận 1, TP. HCM. Xem thêm video tại đây.

Kya Jewel, thương hiệu trang sức nhắm đến nhu cầu làm đẹp của phụ nữ, nhất là những người phụ nữ tự chủ, luôn hướng đến những vẻ đẹp hoàn mỹ, chân phương, biết làm đẹp cho chính mình và lan tỏa những giá trị của vẻ đẹp tinh tế đến những người xung quanh. Đó cũng chính là thông điệp xuất phát “từ trái tim đi đến trái tim” của nhà sáng lập Phan Thị Bích Tâm, người luôn tin rằng mọi phụ nữ đều có thể trở nên xinh đẹp và đặc biệt hơn trong mắt người thương.

Tuy chỉ mới ra mắt dự án này trong một thời gian ngắn, nhưng Kya Jewel đang từng ngày biến những món trang sức tưởng chừng nhỏ bé trở nên một điều kỳ diệu đến không ngờ với sứ mệnh mang hơi thở cuộc sống hiện đại đi sâu vào cuộc sống thường nhật của mỗi người phụ nữ. Nhờ đó, Kya Jewel của Bích Tâm ngày càng được phụ nữ sành điệu chọn làm món trang sức không thể thiếu trong tủ trang điểm của họ mỗi ngày.

Được biết đầu tháng 8 tới, Kya Jewel tiếp tục mở rộng mô hình kinh doanh qua việc ra mắt cửa hàng bán lẻ trang sức đầu tiên tại Takashimaya - một trong những khu mua sắm sầm uất nhất tại Quận 1, TP. HCM sau thành công trên các sàn thương mại điện tử lớn thời gian qua.

“Bất kỳ người phụ nữ nào cũng có thể yêu chiều bản thân và dành tặng cho mình những bộ trang sức đẹp nhất, giúp mình tự tin hơn vào mỗi sáng mai. Và Kya Jewel chính là món quà tôi muốn dành tặng tới những người phụ nữ Việt. Ở đó, trang sức như người thân, gần gũi như cuộc sống, đại diện cho vẻ đẹp thuần khiết và trang sức không xa xỉ.” - Bích Tâm chia sẻ.

Thương hiệu trang sức Kya Jewel của Việt Nam tham gia vào làng thời trang ‘xa xỉ’ - 2

Nhà sáng lập đa tài của Kya Jewel Phan Thị Bích Tâm với khát vọng mang thương hiệu trang sức Việt tới tất cả phụ nữ và vươn ra thế giới

Trước Kya Jewel, Bích Tâm đã sắm cho mình một vai trên cuộc hành trình dạo quanh biển lớn. Nổi tiếng là một người phụ nữ đa tài, từng tham gia nhiều dự án tầm cỡ khu vực và nổi bật ở vai trò là Giám đốc Quốc gia của Hiệp hội Mobile Marketing Việt Nam (MMA). Quá trình trưởng thành và sự trải nghiệm qua nhiều vị trí công việc càng khiến Bích Tâm tin rằng sự chân thành chính là điều duy nhất giữ lại trái tim của những người quan tâm đến nhau. Và đó cũng chính là giá trị cốt lõi dẫn đến sự ra đời của Kya Jewel.

“Kiêu hãnh cùng thời gian (Pride lasts forever) là phương châm xây dựng hình ảnh cho thế hệ phụ nữ mà Kya Jewel phục vụ. Tôi muốn dành trọn tâm huyết và sự tin yêu, hy vọng để giúp Kya toả sáng và hạnh phúc trong hành trình cuộc đời. Vì thế phải là Kya, gắn liền với chính kế hoạch cuộc đời của tôi.” - Bích Tâm chia sẻ.

Là một nữ startup hiếm hoi của làng thời trang Việt, Bích Tâm cũng gặp không ít những khó khăn và trở ngại nhất định. Chúng đến từ khâu nghiên cứu và hoàn thiện sản phẩm, đến từ việc đưa ra quyết định trong từng giai đoạn của doanh nghiệp, và đến từ vấn đề truyền lửa với đội ngũ nhân lực, những người trực tiếp lên ý tưởng, gia công và bán sản phẩm.

Thương hiệu trang sức Kya Jewel của Việt Nam tham gia vào làng thời trang ‘xa xỉ’ - 3

Kya Jewel với chiến lược ứng dụng công nghệ vào mô hình kinh doanh ngay từ đầu nên đã giảm thiểu thiệt hại khi thị trường tiêu dùng bị ảnh hưởng nặng nề suốt mùa dịch vừa qua

Là một chuyên gia lâu năm trong lĩnh vực Marketing, đồng thời từng đảm nhiệm qua nhiều vị trí cấp cao ở những doanh nghiệp và tổ chức lớn, hai yếu tố cốt lõi trên đã giúp Bích Tâm lèo lái Kya Jewel vượt qua lớp lớp những dấu mốc quan trọng: mở ra hành trình từ một startup nhỏ với mô hình kinh doanh online 100%, tới một thương hiệu nổi bật trên thị trường trang sức Việt.

“Điều chúng tôi ấp ủ nhất là làm sao đưa những nét đẹp đương đại trong trang sức của chúng tôi đến phụ nữ ngày nay, những người mạnh mẽ, quyết liệt cho tự do và niềm đam mê của chính mình. Tôi chắc chắn đó là một hành trình dài và luôn là sự tập trung trong quá trình phát triển doanh nghiệp của chúng tôi.” - Bích Tâm bộc bạch.

Trong giai đoạn dịch bệnh, cũng như bao startup thời trang khác, Kya Jewel đã ngay lập tức đề ra nhiều biện pháp tức thời để tạm lánh khỏi ảnh hưởng tiêu cực đến từ sự suy thoái trên thị trường. Bao gồm việc phát triển nhiều nhóm sản phẩm với mức giá khác nhau để phục vụ nhu cầu tiêu dùng đa dạng, đồng thời, đẩy mạnh các hoạt động tiếp thị và phát triển dịch vụ trên các sàn thương mại điện tử. 

Nói về định hướng dài hơi của Kya Jewel, Bích Tâm bày tỏ về ước mơ lớn lao trong việc làm chủ thị trường Việt, tiếp đến, đưa sản phẩm ra thị trường quốc tế với hệ thống phân phối hiện đại, có sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ:

“Kya Jewel đã, đang và sẽ tiếp tục là hiện thân của cho đẹp tinh tế của người phụ nữ Việt thông qua tôn chỉ ‘Kiêu hãnh cùng thời gian’ (Pride lasts forever). Trong tương lai, chúng tôi sẽ sớm hoàn thiện hệ sinh thái cho thị trường ưu tiên trước để tạo mô hình chuẩn cho việc nhân rộng ra các thị trường khác.” Nhà sáng lập Kya Jewel cho biết thêm.

Nguồn: [Tên nguồn].