10/5 là Ngày của Mẹ, dưới đây là những món quà ý nghĩa nhất dành cho mẹ!

Ngày 09/05/2020 00:08 AM (GMT+7)

Ngày của Mẹ đang tới rất gần, bạn đã chuẩn bị món quà gì để dành tặng cho mẹ của mình?

Ngày của Mẹ hay còn gọi là Mother’s Day trong tiếng Anh là dịp để kỷ niệm, tôn vinh những người Mẹ trên khắp thế giới. Ngày của Mẹ được quy ước lấy ngày chủ nhật thứ 2 của tháng năm, một số quốc gia khác có thể có những lựa chọn riêng. Tại Việt Nam năm nay, ngày của Mẹ sẽ rơi vào ngày 10/5.

Như vậy ngày của Mẹ đã tới rất gần, bạn đã chuẩn bị món quà ý nghĩa dành tặng mẹ chưa?

1. Mỹ phẩm

Một bộ mỹ phẩm chăm sóc da giúp chống lão hóa, phù hợp với làn da của mẹ chắc chắn là một món quà tuyệt vời. Tuổi càng cao, da ngày càng có dấu hiệu lão hóa như xuất hiện nếp nhăn, đồi mồi, tàn nhang,... vì vậy bạn cần hiểu rõ những vấn đề mà mẹ mình gặp phải để lựa chọn một bộ mỹ phẩm hiệu quả.

10/5 là Ngày của Mẹ, dưới đây là những món quà ý nghĩa nhất dành cho mẹ! - 1

Một bộ dưỡng da phù hợp là một món quà thiết thực trong ngày của Mẹ

Một bộ dưỡng da thường gồm nước hoa hồng, serum, kem dưỡng, kem mắt,... và cũng có rất nhiều thương hiệu uy tín phù hợp với làn da Á Đông như The face shop, Whoo, Sulwasoo, S:um37,... Giá thành mỗi bộ dao động từ 1.5 triệu trở lên.

2. Thực phẩm chức năng

Người lớn tuổi bắt đầu suy giảm về sức khỏe, các bộ phận bắt đầu suy yếu, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một món quà dành tặng sức khỏe của mẹ là một số loại thực phẩm chức năng. Bạn hãy thể hiện sự thấu hiểu và quan tâm của mình bằng những loại thực phẩm chức năng phù hợp nhất với sức khỏe của mẹ.

10/5 là Ngày của Mẹ, dưới đây là những món quà ý nghĩa nhất dành cho mẹ! - 2

Thực phẩm chức năng là món quà sức khỏe cho mẹ

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại thực phẩm chức năng khác nhau, với vai trò, công dụng, hiệu quả khác nhau. Giá thành cũng dao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng một hộp. Quan trọng nhất khi mua hàng đó là hãy chú ý nguồn gốc, xuất xứ và hạn sử dụng của sản phẩm.

3. Dẫn mẹ đi làm đẹp

Bạn hoàn toàn có thể đưa mẹ đi làm lại mái tóc đã dài, hoặc một buổi spa chăm sóc da. Hai mẹ con vừa thư giãn, vừa trò chuyện cùng nhau, chia sẻ thời gian bên nhau. Phụ nữ mà, ai cũng thích làm đẹp!

10/5 là Ngày của Mẹ, dưới đây là những món quà ý nghĩa nhất dành cho mẹ! - 3

Hai mẹ con có thể dành thời gian thư giãn bên nhau

Một buổi chăm sóc cho bản thân và thư giãn tại các salon tóc hay spa có giá cao thấp tùy loại dịch vụ mà bạn lựa chọn. Hãy tới những nơi uy tín, đảm bảo để hai mẹ con có một ngày của Mẹ thật tuyệt vời!

4. Một món quà handmade

Nếu bạn có thời gian và khéo léo một chút, bạn có thể dành tặng mẹ một món quà do chính tay bạn làm ra. Một bức tranh thêu chữ thập, một bức tranh tô sơn dầu hay những chiếc gối tựa lưng,... đều có thể trở thành món quà ý nghĩa dành cho mẹ một khi bạn đặt tấm lòng vào món quà đó.

10/5 là Ngày của Mẹ, dưới đây là những món quà ý nghĩa nhất dành cho mẹ! - 4

Một món quà tự tay làm luôn có ý nghĩa

Hiện nay, để mua đồ dùng, dụng cụ làm các món đồ handmade khá dễ dàng. Bạn có thể tìm kiếm trên mạng để đặt mua. Nguyên liệu thường khá rẻ nên bạn không phải lo về giá.

5. Một bữa tiệc nho nhỏ cùng gia đình

Với mẹ, điều quý giá nhất là được ở bên những đứa con thân yêu. Vì thế thay vì quá mải mê lo toan công việc, bạn hãy dành thời gian tổ chức một buổi liên hoan nhỏ cùng cả gia đình. Đặc biệt, ngày của Mẹ năm nay rơi vào chủ nhật nên bạn hoàn toàn có thời gian để tự tay làm điều gì đó cho mẹ.

10/5 là Ngày của Mẹ, dưới đây là những món quà ý nghĩa nhất dành cho mẹ! - 5

Bạn có thể tự tay chuẩn bị đồ ăn ngon cho mẹ và gia đình

Tùy thuộc vào khả năng của bạn, bạn có thể đặt trước ở một nhà hàng ngon hoặc tự mua đồ về trổ tài nấu nướng, làm những món ăn yêu thích của mẹ. Cả nhà ngồi cùng nhau vui vẻ, thưởng thức những món ăn ngon (hoặc không ngon nhưng do bạn tự thực hiện) sẽ là món quà rất ý nghĩa nhân ngày của Mẹ.

Ngày của mẹ 2020 là ngày nào và nên tặng quà gì để mang lại nhiều ý nghĩa
Ngày của Mẹ hay Ngày Hiền Mẫu là một ngày kỷ niệm để tôn vinh các người mẹ và tình mẹ cũng như ảnh hưởng của các bà mẹ trong xã hội. Hãy cùng tìm hiểu...
H.M
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Sản phẩm tiêu dùng