10 nhân tài tuổi Hợi nổi tiếng khắp thế giới

Ngày 09/02/2019 00:08 AM (GMT+7)

Theo văn hóa phương Đông, năm Lợn là biểu tượng cho sự giàu có và những người tuổi Hợi sẽ có nhiều tài năng, số phận vô cùng may mắn.

Hãy cùng điểm mặt 10 danh nhân thế giới tuổi Hợi dưới đây để hiểu thêm về cuộc sống và sự thành công của những người cầm tinh các chú heo.

1. Hillary Clinton

10 nhân tài tuổi Hợi nổi tiếng khắp thế giới - 1

Chính trị gia nổi tiếng người Mỹ này sinh ngày 26/10/1947. Bà đã kết hôn với cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton. Sau khi là Đệ nhất phu nhân Mỹ từ năm 1993-2001, bà đã thành danh trong sự nghiệp chính trị và trở thành Ngoại trưởng dưới thời Tổng thống Barack Obama. Hillary Clinton còn được biết đến là nữ ứng viên tổng thống Mỹ đầu tiên trong lịch sử Mỹ, xuất thân từ một đảng lớn chạy đua trong cuộc bầu cử năm 2016.

2. Amy Winehouse

10 nhân tài tuổi Hợi nổi tiếng khắp thế giới - 2

Nữ ca sĩ người Anh sinh ngày 14/91983, nổi tiếng khắp thế giới nhưng có đời tư gây tranh cãi rất nhiều. Tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận tài năng thiên phú của Amy trong sự nghiệp âm nhạc. Cô đã đạt được rất nhiều giải thưởng như Nữ nghệ sĩ Anh xuất sắc nhất năm 2007, đã từng thắng giải Grammy 5 lần. Một số bài hát nổi tiếng nhất của Amy có thể điểm danh như Valerae, Stronger Than Me, Rehab...

3. Simon Cowell

10 nhân tài tuổi Hợi nổi tiếng khắp thế giới - 3

Ông sinh ngày 710/1959, là một danh nhân tuổi Hợi. Nổi tiếng vì sự tỉ mỉ, đòi hỏi cao trong nghệ thuật, Simon Cowell được mời làm giám khảo cho rất nhiều cuộc thi tài năng như American Idol, British X Factor. Simon cũng từng ký hợp đồng với một số nhóm nhạc nam nổi tiếng thời mình như Westlife, One Direction. Ông cũng là người sáng lập chính và giám đốc điều hành của công ty giải trí lừng danh Syco.

4. Stephen King

10 nhân tài tuổi Hợi nổi tiếng khắp thế giới - 4

Ông là nhà văn nổi tiếng trong mảng truyện kinh dị, từng nhận Huy chương Nghệ thuật Quốc gia dưới thời tổng thống Barack Obama. Tính đến nay, Stephen King đã bán được hơn 350 triệu cuốn sách, có hơn 30 cuốn nằm trong danh sách "sách bán chạy nhất", một số truyện còn được chuyển thể thành phim.

Nhà văn nổi tiếng này sinh ngày 21/9/1947 tại thành phố Portland Maine, Mỹ. Một số tác phẩm nổi tiếng của ông đó là IT, Nhà tù Shawshank, Dặm Xanh...

5. Magic Johnson

10 nhân tài tuổi Hợi nổi tiếng khắp thế giới - 5

Sinh ngày 14/8/1959, Magic Johnson là một huyền thoại bóng rổ của thế giới. Ông hiện giữ chức chủ tịch các hoạt động bóng rổ của Los Angeles Lakers (một đội bóng thuộc Hiệp hội Bóng rổ Mỹ NBA).

Magic Johnson từng chơi cho LA Lakers trong 13 mùa giải, từng được trao giải Cầu thủ có giá trị nhất Chung kết NBA trong mùa giải tân binh của mình và giành thêm 4 chức vô địch với Lakers trong những năm 1980.

6. Jonah Hill

10 nhân tài tuổi Hợi nổi tiếng khắp thế giới - 6

Rất nhiều người biết đến anh trong các bộ phim hài như Cớm học đường, Dính bầu, Sống nốt ngày cuối... nhưng ít người biết tài tử này không chỉ là một diễn viên mà còn là một đạo diễn, nhà sản xuất và một biên kịch tài năng.

Jonah Hill sinh ngày 20/12/1983, cầm tinh con lợn, là một diễn viên tài năng và hoạt động tích cực. Anh từng 2 lần được đề cử Oscar cho giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất.

7. Gloria Macapagal Arroyo

10 nhân tài tuổi Hợi nổi tiếng khắp thế giới - 7

Sinh ngày 5/4/1947, cựu Tống thống Philippines Gloria Macapagal Arroyo chắc chắn nằm trong danh sách những người nổi tiếng tuổi Hợi. Bà là nữ tổng thống thứ 2 của Philippines và đã phục vụ đất nước trong 9 năm từ 2001-2010. Cựu tổng thống hiện là Chủ tịch thứ 25 của Hạ viện Philippines và là người phụ nữ đầu tiên giữ chức vụ này.

8. Mariah Carey

10 nhân tài tuổi Hợi nổi tiếng khắp thế giới - 8

Sau khi bán được hơn 200 triệu bản ghi trên khắp thế giới, Mariah Carey trở thành là một trong những nghệ sĩ có đĩa nhạc bán chạy nhất mọi thời đại.

Nữ diva nổi tiếng sinh ngày 27/3/1971. Cô được chú ý nhờ giọng hát 5 quãng 8 và được sách Kỷ lục Guinness tôn vinh là "Chim sơn ca tuyệt đỉnh". Một số đĩa đơn nổi tiếng nhất của nữ danh ca này gồm “Hero”, “All I Want for Christmas Is You”, “We Belong Together” và “Emotions”.

9. Chris Hemsworth

10 nhân tài tuổi Hợi nổi tiếng khắp thế giới - 9

Được biết đến là một trong những thành viên của biệt đội Avengers, thần sấm Thor, Chris Hemsworth đã tạo được dấu ấn tại Hollywood từ rất lâu trước khi trở thành một phần của Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Anh đóng vai chính trong nhiều bộ phim khác như “Star Trek”, “Cabin in the Woods”, “Snow White and the Huntsman”. Nam tài tử sinh ngày 11/8/1983 và là một danh nhân tuổi Hợi.

10. Elon Musk

10 nhân tài tuổi Hợi nổi tiếng khắp thế giới - 10

Elon Musk sinh ngày 28/6/1971 tại Nam Phi, hiện giữ quốc tịch Mỹ, Canada và Nam Phi. Có thể nói ông là một trong những doanh nhân nổi tiếng nhất hiện nay.

Elon Musk trở thành tỷ phú vào năm 2002 sau khi bán công ty Paypal. Ngoài việc sản xuất, bán các công cụ thiết bị và phóng "mọi thứ" lên vũ trụ, ông còn từng là cố vấn cho chính quyền tổng thống Donald Trump. Nhưng sau khi Trump rút khỏi Thỏa thuận Khí hậu Paris thì Elon Musk cũng từ bỏ vai trò cố vấn này.

Năm 2017, công ty SpaceX của Elon Musk đã phóng thành công tàu vũ trụ tái sử dụng Dragon lên vũ trụ. Con tàu mang theo 2.000 nhu yếu phẩm lên trạm Vũ trụ Quốc tế. Đây là lần phóng tên lửa và tàu vũ trụ thành công đầu tiên của công ty, đánh dấu bước ngoặt lớn cho tham vọng thoát khỏi Trái đất của tỷ phú Mỹ.

4 đại gia Việt tuổi Hợi có khối tài sản nghìn tỷ, vị thứ 2 đang rất được quan tâm
Không chỉ sở hữu khối tài sản nghìn tỷ, những đại gia tuổi Hợi này còn có khả năng kinh doanh nhạy bén và kinh nghiệm thương trường lâu năm.
Bảo Linh (Dịch từ Pageone)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội