2 anh em giết bạn tình đồng tính bằng hàng chục nhát dao

Ngày 16/01/2016 20:41 PM (GMT+7)

3 người đàn ông cùng quan hệ đồng tính với nhau. Tuy nhiên, sau cuộc "mây mưa", một trong ba người bị hai người còn lại sát hại với hơn 60 nhát dao.

Sáng 16/1, nguồn tin từ Công an tỉnh Bình Dương cho biết trinh sát Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) vừa bắt giữ hung thủ trong vụ giết người bằng hàng chục nhát dao xảy ra tại một nhà nghỉ thuộc phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An – Bình Dương vào rạng sáng 13-1.

Hung thủ bị bắt gồm 2 anh em ruột là Trần Đức Thiện (20 tuổi) Trần Tiến Đạt (17 tuổi) cùng quê Bình Phước.

2 anh em giết bạn tình đồng tính bằng hàng chục nhát dao - 1

Cặp anh em gây án

Theo khai nhận ban đầu, khuya 12/1, hai anh trên lang thang khu vực công viên ở phường Lái Thiêu thì được anh T. rủ đi nhà nghỉ quan hệ đồng tính và hứa cho tiền. Cả ba đi trên một chiếc xe Airblade để đến một nhà nghỉ ở phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An quan hệ.

Sau cuộc "mây mưa", anh T. không cho tiền như đã hứa nên Đạt nảy sinh ý định giết T. Hai anh em Thiện, Đạt dùng chiếc ghế đánh anh T và vật anh này xuống nền. Sau đó, Đạt rút dao bấm thủ sẵn trong người đâm anh T. nhiều nhát khiến nạn nhân chết tại chỗ. Theo khám nghiệm, nạn nhân bị đâm hơn 60 nhát và bị cắt cổ.

Sau khi gây án, Thiện - Đạt lục người anh T. nhưng chỉ cướp được 200 nghìn đồng. Cả hai định lấy chiếc Airblade để rời khỏi nhà nghỉ. Tuy nhiên tiếp tân nhà nghỉ không cho lấy. Vì vậy cả hai thoát khỏi hiện trường bằng xe taxi. Khi kiểm tra phòng, nhân viên nhà nghỉ tá hỏa khi thấy anh T. chết trên vũng máu.

Sau khi gây án, hai đối tượng nhanh chóng trốn về Bình Phước. Từ hình ảnh camera nhà nghỉ và chứng cứ thu thập, trinh sát phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC 45) đã tóm gọn Đạt và Thiện.

Theo Cát Tường
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự