2 mẹ con rơi từ tầng 11: Nghi vấn tự tử do trầm cảm

Ngày 28/04/2014 07:13 AM (GMT+7)

Theo thông tin từ gia đình nạn nhân, thì thời gian gần đây, chị H có dấu hiệu của bệnh trầm cảm với các biểu hiện mệt mỏi, đau đầu, ít nói, ánh mắt đờ đẫn…

Như báo Đời sống và Pháp luật đã đưa tin, vào chiều vào khoảng  hơn 17h ngày 24/4, nhiều người bàng hoàng khi chứng kiến cái chết thương tâm của hai mẹ con tại tòa nhà chung cư Mipec Tower (Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội).

Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, nơi xảy ra vụ việc là mặt sau của tòa nhà nên ít người để ý đến. Chỉ đến khi những nhân viên bảo vệ phát hiện ra thì đã thấy hai mẹ con nằm trên vũng máu.

2 mẹ con rơi từ tầng 11: Nghi vấn tự tử do trầm cảm - 1

Vị trí hai mẹ con rơi xuống nằm ở giữa 2 lư hương trước cửa tòa nhà.

Theo người dân ở khu chung cư tại tòa nhà, người phụ nữ tên là N.T.H (33 tuổi) còn cậu con trai tên N.T. K mới được gần 2 tuổi. Hai mẹ con được xác định là rơi từ tầng 11 xuống đất.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, rất nhiều người dân sống tại tòa nhà của nạn nhân đã đặt ra nghi vấn chị H tự tử do bị trầm cảm chứ không thể do trượt chân ngã hay do tai nạn đáng tiếc, bởi theo quan sát thì lan can của các phòng trong tòa nhà chung cư Mipec Tower Tây Sơn khá cao, khoảng 1,2m.

Anh Phạm Văn Tuynh - Bảo vệ tòa nhà kể lại: “Khoảng hơn 17h chiều 24/4,  khi đang đứng ngay chính giữa tòa nhà thì tự nhiên tôi nghe thấy hai tiếng rơi bụp, bụp liên tiếp, lúc quay sang nhìn thì đã thấy một người phụ nữ mà một đứa bé nằm bất độngtrên vũng máu rồi. Vị trí rơi của hai mẹ con cách nhau khoảng 3m, đều nằm thẳng trong tư thế úp mặt xuống đất”.

Theo thông tin từ phía người thân của nạn nhân, kể từ khi chị H sinh cháu trai thứ 2 bị thiếu tháng thì chị bắt đầu có dấu hiệu của bệnh trầm cảm. Từ đó chị hay kêu mệt mỏi, đau đầu, không ăn được, ít nói hẳn và ánh mắt luôn đờ đẫn. Các dấu hiệu này càng biểu hiện rõ rệt hơn từ khi gia đình chị chuyển nhà từ Tây Sơn về chung cư Mipec.

2 mẹ con rơi từ tầng 11: Nghi vấn tự tử do trầm cảm - 2

Chung cư Mipec nơi xảy ra sự việc.

Trước những dấu hiệu của bệnh trầm cảm ngày càng nặng, gia đình chị H đã lo lắng và cố gắng tìm thầy tìm thuốc để chữa cho chị. Họ cho biết chị H cũng đã dùng đủ loại thuốc do các bác sĩ kê, rồi rong ruổi cúng bái khắp nơi nhưng bệnh tình của c H không thuyên giảm.

Bên cạnh đó, mọi người cũng đã khuyên chị nghỉ việc để đưa con cùng về bên ông bà ngoại sống tạm một thời gian.

Nhớ lại cảnh mất con, mất cháu, mẹ chồng chị H đau đớn: “Trước đó nó bảo là con bế con ra đây tý cho mát, ai ngờ đâu. Thằng bé nó mới đi được mấy bước, gọi được ông được bà rồi. Đồ chơi của nó lấy đâu, nó cất đấy”.

Hàng xóm sống xung quanh nhà nạn nhân cũng cho biết, chị H vốn là người hòa đồng, hiền lành, chỉ có điều dạo gần đây thấy chị ít nỏi hẳn và hay thẫn thờ.

Hiện cơ quan công an phường Ngã Tư Sở (Đống Đa, Hà Nội) vẫn đang trong quá trình điều tra, xác định nguyên nhân 2 mẹ con chị H rơi từ tầng 11 xuống.

Theo Anh Thư
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan