2 mỹ nữ cưới chồng gấp đôi tuổi bị mang tiếng "đào mỏ", có số phận trái ngược nhau

Khánh Hằng - Ngày 16/10/2020 09:45 AM (GMT+7)

Cùng lấy chồng đại gia hơn mình nhiều tuổi nhưng 2 mỹ nhân này lại nhận về kết cục hoàn toàn trái ngược nhau.

Hot girl trà sữa 22 tuổi cưới đại gia 41 tuổi, chịu đắng cay tủi nhục vì chồng 

Chương Trạch Thiên sinh ngày 18/11/1993 tại Nam Kinh, Trung Quốc, là một trong những hot girl khá nổi tiếng tại nước này. Năm 2009, bức ảnh cô cầm cốc trà sữa được đăng lên trang mạng Baidu Tieba - một diễn đàn online nổi tiếng tại Trung Quốc đã nhanh chóng gây sốt. Vẻ đẹp trong sáng, xinh đẹp của "em gái trà sữa" thời trung học được cư dân mạng hết lời ca ngợi. Chương Trạch Thiên không chỉ nổi tiếng tại Trung Quốc mà còn được cộng đồng mạng ở nhiều quốc gia khác biết đến.

2 mỹ nữ cưới chồng gấp đôi tuổi bị mang tiếng amp;#34;đào mỏamp;#34;, có số phận trái ngược nhau - 1

2 mỹ nữ cưới chồng gấp đôi tuổi bị mang tiếng amp;#34;đào mỏamp;#34;, có số phận trái ngược nhau - 2

Chương Trạch Thiên sinh ra trong gia đình khá giàu có, bố là giám đốc công ty xây dựng. Bản thân cô không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu thành tích học tập đáng nể. Chương Trạch Thiên đã tốt nghiệp Đại học Thanh Hoa, ngôi trường danh giá bậc nhất Trung Quốc. 

Ngay từ thời đi học, Chương Trạch Thiên đã là khách mời thường xuyên của các nhà đài. Cô từng làm MC của chương trình "Siêu trí tuệ" nhờ vào trí thông minh trời phú của mình. Năm 2014, cô xuất hiện trong một video quảng cáo cho Thế vận hội Thanh niên mùa hè diễn ra tại Nam Kinh. Trước đó, đạo diễn Trương Nghệ Mưu từng mời Trạch Thiên tham gia vào bộ phim "The Flowers of War", song cô từ chối để chuyên tâm học hành. Xinh đẹp, gi thế tốt, tài giỏi, có thể nói Chương Trạch Thiên có cuộc sống vạn cô gái mơ ước.

2 mỹ nữ cưới chồng gấp đôi tuổi bị mang tiếng amp;#34;đào mỏamp;#34;, có số phận trái ngược nhau - 3

2 mỹ nữ cưới chồng gấp đôi tuổi bị mang tiếng amp;#34;đào mỏamp;#34;, có số phận trái ngược nhau - 4

Hoàn mỹ là thế nhưng Chương Trạch Thiên lại không thoát được câu "hồng nhân bạc phận". Cho dù mọi chuyện xung quanh đều tốt đẹp nhưng riêng chuyện yêu đương và hôn nhân của cô lại không được như mong muốn. Năm 2013, Chương Trạch Thiên đến Mỹ để theo học trường Barnard College theo diện trao đổi. Tại đây, cô quen biết và gặp gỡ tỷ phú Lưu Cường Đông, người hơn mình tới 19 tuổi. 2 năm sau, cặp đôi kết hôn tại Sydney, Úc. Tháng 3/2016, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng.

Lưu Cường Đông là người sáng lập kiêm CEO của công ty Jindong - tập đoàn thương mại điện tử lớn thứ hai tại Trung Quốc. Tuy nhiên khi lấy hot girl trà sữa, ông đã có một đời vợ và một đứa con 8 tuổi. Chính vì điều này, cùng với khoảng cách tuổi tác không nhỏ, cuộc hôn nhân của Chương Trạch Thiên và Lưu Cường Đông từng nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Có người cho rằng Chương Trạch Thiên đã quá mù quáng, hám tiền nên mới kết hôn với ông Lưu, nhưng cũng có người cho rằng một người đàn ông trưởng thành, giàu có như ông Lưu mới xứng đáng với mỹ nhân này.

2 mỹ nữ cưới chồng gấp đôi tuổi bị mang tiếng amp;#34;đào mỏamp;#34;, có số phận trái ngược nhau - 5

2 mỹ nữ cưới chồng gấp đôi tuổi bị mang tiếng amp;#34;đào mỏamp;#34;, có số phận trái ngược nhau - 6

Sau khi kết hôn, Chương Trạch Thiên bắt đầu kinh doanh và ngày càng thành công. Cô lọt top 500 người giàu nhất Trung Quốc do tạp chí New Fortune liệt kê vào tháng 5/2017. Chương Trạch Thiên cũng xuất hiện trong nhiều sự kiện lớn, gặp gỡ hàng loạt nhân vật nổi tiếng thế giới, diện trên mình những bộ quần áo và phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ. Có thể nói, nhan sắc của hot girl trà sữa ngày càng thăng hạng, rạng rỡ và đằm thắm hơn nhiều.

2 mỹ nữ cưới chồng gấp đôi tuổi bị mang tiếng amp;#34;đào mỏamp;#34;, có số phận trái ngược nhau - 7

Nào ngờ, cuộc hôn nhân chẳng được như mơ ước. Ông Lưu Cường Đông vốn là người ăn chơi, trăng hoa và cuộc hôn nhân với Chương Trạch Thiên cũng chẳng giúp ông ta thay đổi. Tháng 9/2018, Lưu Cường Đông dính phải scandal tấn công tình dục một nữ sinh ở thành phố Minneapolis, bang Minnesota, Mỹ. Mặc dù vụ việc đã được dàn xếp ổn thỏa nhưng cũng ảnh hưởng không ít tới danh tiếng của ông Lưu cũng như cuộc hôn nhân của ông.

Tuy vô cùng kín tiếng nhưng cư dân mạng đồn đoán scandal trên đã làm thay đổi hoàn toàn tình cảm giữa Chương Trạch Thiên và Lưu Cường Đông. Cả hai gần như không xuất hiện cùng nhau nữa, thậm chí còn có tin đồn đã bí mật ly hôn bởi Chương Trạch Thiên không đeo nhẫn cưới. Cả Chương Trạch Thiên và Lưu Cường Đông đều không lên tiếng trước tâm "bão", chỉ có người bố của cô nói rằng: "Không có chuyện ly hôn lúc này".

2 mỹ nữ cưới chồng gấp đôi tuổi bị mang tiếng amp;#34;đào mỏamp;#34;, có số phận trái ngược nhau - 8

2 mỹ nữ cưới chồng gấp đôi tuổi bị mang tiếng amp;#34;đào mỏamp;#34;, có số phận trái ngược nhau - 9

Trên trang cá nhân của mình, Chương Trạch Thiên dần trầm lắng hơn, có lần còn than thở về quãng thời gian không vui vẻ về cả hôn nhân lẫn công việc. Vì thói trăng hoa của chồng, nàng hot girl dường như đã trải qua rất nhiều đắng cay, đau buồn và tủi nhục.

Hoa hậu 27 tuổi cưới tỷ phú sòng bài 73 tuổi, những ai từng mỉa mai lại quay sang chúc phúc

Cô Oleksandra Nikolayenko, sinh năm 1981, là Hoa hậu Hoàn vũ 2004 tại Ukraine, Hoa hậu Du lịch châu Âu, Hoa hậu Giấc mơ Mỹ và Hoa hậu Du lịch quốc tế. Nhờ vẻ đẹp sắc nước hương trời của mình, cô được mệnh danh là "nữ hoàng sắc đẹp Ukraine".

2 mỹ nữ cưới chồng gấp đôi tuổi bị mang tiếng amp;#34;đào mỏamp;#34;, có số phận trái ngược nhau - 10

2 mỹ nữ cưới chồng gấp đôi tuổi bị mang tiếng amp;#34;đào mỏamp;#34;, có số phận trái ngược nhau - 11

Là niềm ao ước của biết bao người đàn ông nhưng cuối cùng, Oleksandra lại chọn bến đỗ đời mình bên cạnh người đàn ông hơn mình tới 46 tuổi. Đó là tỷ phú Phillip Ruffin, sinh năm 1935, một trong số những người giàu nhất nước Mỹ nhờ kinh doanh sòng bạc, dầu mỏ, bất động sản, đua ngựa cùng nhiều thứ khác. Cặp đôi chính thức kết hôn năm 2008.

Thời điểm đến với nhau, cô Oleksandra và ông Phillip nhận về rất nhiều lời chỉ trích và công kích. Có người nói rằng vị tỷ phú đã nhiều tuổi nhưng vẫn ham mê nhan sắc. Có người lại nặng lời nói cô Oleksandra đã dùng danh hoa hậu để bước chân vào giới thượng lưu, dùng cuộc hôn nhân với vị tỷ phú để "đào mỏ", tham lam khối tài sản khổng lồ của chồng. Tuy nhiên, cả hai đều không đáp trả bất cứ lời nào, hoàn toàn im lặng và kín tiếng về đời tư.

2 mỹ nữ cưới chồng gấp đôi tuổi bị mang tiếng amp;#34;đào mỏamp;#34;, có số phận trái ngược nhau - 12

2 mỹ nữ cưới chồng gấp đôi tuổi bị mang tiếng amp;#34;đào mỏamp;#34;, có số phận trái ngược nhau - 13

Năm 2010, cô Oleksandra hạ sinh cho người chồng lớn tuổi con trai Richard William Ruffin và đến năm 2013 thì con gái Malena chào đời. Cô Oleksandra đã rút chân hoàn toàn khỏi giới giải trí để toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình, đồng thời là trợ lý thân cận cho chồng.

2 mỹ nữ cưới chồng gấp đôi tuổi bị mang tiếng amp;#34;đào mỏamp;#34;, có số phận trái ngược nhau - 14

Cuộc sống sau khi kết hôn của "nữ hoàng sắc đẹp Ukraine" có thể nói là viên mãn, hạnh phúc. Cô được người chồng tỷ phú tặng cho loạt hàng hiệu đắt đỏ, đi du lịch khắp nơi trên thế giới, thậm chí còn được tặng hẳn một chiếc Boeing 737 trị giá 70 triệu USD (hơn 1,6 nghìn tỷ đồng) để làm máy bay riêng. Tỷ phú Phillip còn đầu tư thêm 15 triệu USD (hơn 340 tỷ đồng) để nâng cấp nội thất trong nhà và xây dựng hệ thống giải trí trị giá 1 triệu USD (hơn 23 tỷ đồng) để vợ thư giãn.

Hiện tại, ngoài việc làm hậu phương cho chồng, cô Oleksandra còn kinh doanh riêng, sở hữu một chuỗi làm đẹp cao cấp và là Chủ tịch của Cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Ukraine. 

2 mỹ nữ cưới chồng gấp đôi tuổi bị mang tiếng amp;#34;đào mỏamp;#34;, có số phận trái ngược nhau - 15

2 mỹ nữ cưới chồng gấp đôi tuổi bị mang tiếng amp;#34;đào mỏamp;#34;, có số phận trái ngược nhau - 16

Không cần nói nhiều, ai cũng hiểu được rằng cô Oleksandra đã tìm được đúng bến đỗ. Cô và tỷ phú người Mỹ vẫn hạnh phúc sau 12 năm kết hôn, đập tan những tin đồn trước đây. Những người từng chỉ trích và mỉa mai cuộc hôn nhân này giờ đây lại cảm thấy ngưỡng mộ và chúc phúc cho cặp đôi.

Nữ đại gia đổi đời sau khi giật chồng người, sinh con cho tỷ phú rồi làm mẹ đơn thân
Trải qua tình trường rắc rối và nhiều trắc trở, giờ đây nữ đại gia Đặng Văn Địch là một người mẹ đơn thân nuôi 2 cô con gái nhưng vô cùng hạnh phúc,...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật