20/10: Chị em săn quà khủng trị giá 50 triệu đồng từ Eva.vn

Ngày 16/10/2018 10:00 AM (GMT+7)

Hơn 12 năm đồng hành cùng chị em phụ nữ, Eva luôn mong muốn dành tặng cho độc giả những điều tuyệt vời nhất.

Thế giới này tuyệt vời bởi chính sự đa dạng mà nó ẩn chứa. Và những người phụ nữ đã làm cho cuộc sống này rực rỡ và tràn đầy sức sống hơn bởi chính sự đa dạng của mình. Có người dịu dàng hiền thục, có người lại sắc sảo mạnh mẽ, có người chọn cuộc sống nội trợ chăm sóc cho gia đình, có người muốn thành đạt đứng trên những đỉnh cao… nhưng dù thế nào, tất thảy đều tuyệt vời theo cách của riêng mình.

20/10: Chị em săn quà khủng trị giá 50 triệu đồng từ Eva.vn - 1

Để thể hiện sự trân trọng đến nét đẹp tuyệt vời của người phụ nữ, Eva.vn xin gửi những món quà tặng vô cùng ý nghĩa đến độc giả của Eva.vn như một lời cảm ơn chân thành nhất.

Làm thế nào để được nhận quà? 

Từ ngày 16 đến ngày 20/10, các bạn vào fanpage Eva.vn tham gia mini game để có cơ hội nhận được những phần quà tặng dành cho độc giả của Eva nhân dịp 20/10. Mỗi mini game sẽ có nhiều phần quà khác nhau được ngẫu nhiên gửi đến độc giả may mắn. 

Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung dành tặng những phần quà là voucher chăm sóc sắc đẹp với tổng trị giá lên đến 50.000.000đ. Độc giả may mắn của Eva.vn sẽ được tận hưởng cung cấp các dịch vụ tiên tiến nhất hiện nay như: giảm béo công nghệ từ Mỹ ; điều trị da công nghệ cao; trẻ hóa da toàn diện;...

20/10: Chị em săn quà khủng trị giá 50 triệu đồng từ Eva.vn - 2

Phụ nữ trên 30 tuổi, buồng trứng bắt đầu giảm sinh nội tiết tố. Đặc biệt phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh và sau mãn kinh lượng nội tiết tố nữ giảm đáng kể khiến nhiều người bị các triệu chứng khó chịu ảnh hưởng sức khỏe, tâm sinh lý. Hiểu được những khó khăn của chị em phụ nữ, Slady dành tặng độc giả của Eva 20 combo viên uống nội tiết tố nữ - được điều chế 100% từ thảo dược thiên nhiên, giúp bồi bổ khí huyết, điều hòa kinh nguyệt, cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố, tăng cường sinh lý nữ.

20/10: Chị em săn quà khủng trị giá 50 triệu đồng từ Eva.vn - 3

THÔNG TIN BẠN CẦN BIẾT

1, Từ ngày 16- 20/10, Eva sẽ đăng tải các Mini game tri ân độc giả nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tại trang fanpage Eva.vn.

2, Cách thức độc giả tham gia để nhận quà: Độc giả đầy đủ các bước được hướng dẫn trên bài đăng Mini Game trên fanpage. Eva.vn sẽ cho quay số để chọn ra 1 lượng người may mắn nhận quà.

3, Kết quả độc giả may mắn nhận quà sẽ được thông báo trên fanpage Eva.vn vào ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

*Ban tổ chức được quyền sử dụng các thông tin, hình ảnh của những người may mắn nhận quà trên mọi phương tiện thông tin đại chúng mà không cần thông báo cho tác giả hoặc trả bất kỳ chi phí nào.

Mọi thắc mắc các bạn có thể liên hệ qua email: sukien@eva.vn

PV.
Nguồn: [Tên nguồn].

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Ngày Phụ nữ VN 20/10