3 gợi ý quà tặng “đốn tim” ông xã

Ngày 06/12/2018 12:00 PM (GMT+7)

Hãy cùng tham khảo 3 gợi ý quà tặng của Lazada có thể khiến trái tim ông xã bạn “tan chảy” trong dịp cuối năm này nhé!

Hàng ngày, trên đường đi làm hay khi lướt web, bạn có thể nhìn thấy rất nhiều món hàng có thể mua tặng ông xã trong những dịp sinh nhật, giáng sinh, kỷ niệm đặc biệt của hai người hay đơn giản chỉ là dịp cuối năm. Tuy nhiên, để tìm được món quà ưng ý mà không phải tốn quá nhiều thời gian lựa chọn, vận chuyển hay thanh toán thì quả thật không dễ chút nào. Hãy cùng tham khảo 3 gợi ý quà tặng của Lazada có thể khiến trái tim ông xã bạn “tan chảy” trong dịp cuối năm này nhé!

3 gợi ý quà tặng “đốn tim” ông xã - 1

Tranh thủ những ưu đãi mùa cuối năm trên Lazada để chọn lấy quà tặng cho ông xã

Thiết bị điện tử

Hầu như cánh mày râu đều có đam mê bất tận với những món đồ công nghệ. Không cần đến những sản phẩm quá đắt tiền như iPhone, máy tính bảng Samsung, những món phụ kiện sành điệu vừa túi tiền như tai nghe, loa Bluetooth, sạc di động không dây của các thương hiệu uy tín như JBL, Anker, Xiaomi… chắc chắn đều là những quà tặng đúng ý các ông.

Ngoài các cửa hàng chính hãng trên LazMall của những thương hiệu hàng đầu như Apple, Samsung, Huawei, Xiaomi, Oppo… các chị em còn có một lựa chọn khác khi tìm mua sản phẩm điện tử trên Lazada là cửa hàng Thành phố Điện tử Lazada. Đây là cửa hàng cung cấp những sản phẩm được bán và đảm bảo bởi Lazada với giá cả cạnh tranh nhất. Ngoài ra, các sản phẩm này được đi kèm chính sách bảo hành chính hãng, giúp các chị em thoải mái lựa chọn một món quà ưng ý, phù hợp với nhu cầu của ông xã.

3 gợi ý quà tặng “đốn tim” ông xã - 2

3 gợi ý quà tặng “đốn tim” ông xã - 3

3 gợi ý quà tặng “đốn tim” ông xã - 4

3 gợi ý quà tặng “đốn tim” ông xã - 5

Một số mẫu điện thoại có giá cực kỳ ưu đãi sẽ được bán ra từ 10 đến 12/12 trên Lazada

3 gợi ý quà tặng “đốn tim” ông xã - 6

3 gợi ý quà tặng “đốn tim” ông xã - 7

3 gợi ý quà tặng “đốn tim” ông xã - 8

3 gợi ý quà tặng “đốn tim” ông xã - 9

Nhiều dòng tai nghe, loa karaoke bluetooth từ các nhà sản xuất danh tiếng trong đợt Sale đậm cuối năm của Lazada

3 gợi ý quà tặng “đốn tim” ông xã - 10

Thành Phố Điện Tử Lazada – Địa điểm mua sắm quà lý tưởng cho “ông xã” của bạn.

Đồ gia dụng

Nếu ông xã của bạn đã có cả tủ đồ điện tử thì những sản phẩm gia dụng cũng là một gợi ý. Mặc dù nhắc đến ngành hàng này chắc chắn rất nhiều người sẽ nghĩ chỉ phụ nữ mới thích. Tuy nhiên, có những món đồ gia dụng hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến sẽ khiến cánh máy râu không khỏi “nức lòng”. Thay vì phải đau đầu nghĩ xem sẽ tặng gì cho ông xã, các chị em chỉ cần chọn ngay một cái máy hút bụi cực ngầu theo hình dáng robot hay một chiếc máy lọc không khí ứng dụng công nghệ mới với kiểu dáng rất “cool”…Đây không chỉ là bí quyết “nịnh nọt” ông xã trong những dịp cần thiết mà còn khuyến khích các ông sẵn lòng giúp vợ việc nhà.

3 gợi ý quà tặng “đốn tim” ông xã - 11

3 gợi ý quà tặng “đốn tim” ông xã - 12

Chọn quà tặng cho ông xã hợp lý bằng cách chọn mua trước và thanh toán sau trên Lazada từ 10/12 tới 12/12

Phụ kiện thời trang

Không chỉ là một người chồng người cha hoàn hảo ở nhà, sự chỉn chu của đàn ông trong công sở hay khi giao thiệp bên ngoài cũng rất cần thiết. Hãy thể hiện sự chăm sóc, gu thẩm mĩ của mình thông qua một chiếc thắt lưng, đồng hồ, túi đeo hay ví… để ông xã có thể luôn mang theo mình và nhớ đến bạn. Bạn cũng có thể chọn những món đồ này theo phong cách thường ngày của ông xã nhưng cũng có thể phá cách bằng những màu sắc, họa tiết đặc biệt mà bạn có thể dễ dàng tìm kiếm trên Laz Mall. Đôi khi những bất ngờ như vậy sẽ khiến các ông rất thích thú đấy!

3 gợi ý quà tặng “đốn tim” ông xã - 13

3 gợi ý quà tặng “đốn tim” ông xã - 14

Hàng ngàn phụ kiện với mẫu mã và kiểu dáng đa dạng cùng những ưu đãi giảm giá rất “hot” đang chờ bạn lựa chọn trên Lazada

Nếu việc chọn quà đã hoàn tất thì cách tặng quà cũng quan trọng lắm nhé! Thay vì chọn giấy và gói quà thật đẹp rồi trao tận tay cho ông xã như mọi lần, bạn có thể nhờ Lazada giao quà tận tay tới ông xã để tạo bất ngờ. Cảm giác nhận được cuộc điện thoại của người lạ, hồi hộp xuống nhận quà và mở ra là một món quà thật đẹp cùng những lời yêu thương từ bà xã sẽ giúp tình cảm vợ chồng bạn trở nên thăng hoa hơn rất nhiều.

Chương trình sale đậm mùa cuối năm với thông điệp “Gửi tim trong từng món quà, gửi triệu bất ngờ đi xa” của Lazada sẽ chính thức diễn ra trong 3 ngày 10,11, 12/12/2018 với những ưu đãi đặc biệt sau:

• Hơn 3 triệu ưu đãi giảm giá lên đến 50% dành cho các sản phẩm ở tất cả các gian hàng trên Lazada.

• Hơn 300.000 mã giảm giá có mệnh giá từ 30.000 VNĐ tới 5.000.000 VNĐ sẽ được trao đến tay người tiêu dùng qua hàng loạt những sự kiện trực tiếp và trực tuyến. Cụ thể, từ ngày 3/12 tới 9/12/2018, khách hàng có thể tham gia chương trình sưu tầm mã giảm giá với những sản phẩm yêu thích. Sau đó những mã giảm giá này sẽ được tự động áp dụng vào các đơn hàng thanh toán từ ngày 10/12 tới 12/12/2018. Xem chi tiết.

•  Với mỗi hóa đơn mua hàng 100.000 VNĐ trên Lazada, khách hàng sẽ nhận được phiếu giảm giá 30.000 VNĐ tại các chuỗi nhà hàng nổi tiếng thuộc tập đoàn Red Sun như: King BBQ, Hot Pot Story, Thai Express...

• Giao quà miễn phí áp dụng cho tất cả các khách hàng lần đầu tiên mua sắm trên Lazada; tất cả các sản phẩm trong LazMall và cho tất cả các đơn hàng trên 399.000 VNĐ từ mỗi cửa hàng.

• Gói quà miễn phí dành cho tất cả các khách hàng mua sản phẩm trên LazMall hay đóng gói tại kho Lazada

•  Giảm giá từ 15% tới 50% từ 16 ngân hàng trong nước và quốc tế như Standard Chartered, Citibank, Vietcombank, Sacombank...

• Tham gia các hoạt động hoạt náo với hàng ngàn phần quà thú vị trên các chuyến xe bất ngờ của Lazada tại TP.HCM từ ngày 8/12 tới 12/12/2018.

• Tương tác trực tiếp với người nổi tiếng trên App Lazada để tìm hiểu những bí quyết mua sắm quà tặng cho người thân, bạn bè, cũng chơi trò chơi để săn nhiều ưu đãi và quà tặng giảm giá hấp dẫn khác.

Tải App Lazada hoặc truy cập website www.lazada.vn để biết thêm chi tiết.

Nguồn: [Tên nguồn].