3 lần liên tiếp bị khách hàng chơi xỏ, shipper quyết trả thù theo cách không ngờ

Ngày 15/06/2020 17:30 PM (GMT+7)

Không ít những "thượng đế" cứ thích bày ra những trò "hành hạ" các shipper.

Những câu chuyện dở khóc dở cười xảy ra giữa khách hàng và shipper không còn là điều quá xa lạ với mọi người. Thỉnh thoảng, một vài trường hợp đặc biệt sẽ được các shipper chia sẻ trên nhóm kín nghề nghiệp.

Ngày 13/6 vừa qua, một trường hợp giao hàng ở Đài Loan khiến shipper như "chết lặng" khi nhận tiền từ khách hàng. "Quá tam 3 bận", anh chàng shipper này quyết định sẽ trả đũa vị khách hàng kia, để họ một phen nhớ đời mà không bày ra trò đùa khó chịu này.

Shipper bức xúc ngồi đếm từng đồng xu lẻ.

Shipper bức xúc ngồi đếm từng đồng xu lẻ.

Trong câu chuyện anh chia sẻ, cư dân mạng biết được rằng vào tháng 1 anh có một đơn hàng giao đồ ăn. Sau khi leo cầu thang 4 tầng lầu, anh đã gặp được vị khách hàng và chuẩn bị thu 503 đài tệ (400 nghìn đồng). Thế nhưng, những gì mà anh nhận được là một túi tiền xu 1 đài tệ nặng trĩu tay, anh nhìn vị khách hàng như muốn thốt ra "chuyện quái quỷ gì vậy".

Tưởng rằng trò đùa này chỉ xảy ra 1 lần, thế nhưng 2 tháng sau đó, anh chàng shipper này tiếp tục nhận một đơn hàng khác cũng là từ vị khách kia. Đơn hàng lần này giá 720 đài tệ (560 nghìn đồng), và chuyện cũ lặp lại khi anh tiếp tục phải nhận một túi lớn tiền xu. 2 lần liên tiếp từ một vị khách hàng khiến anh bắt đầu cảm thấy bực bội, nhưng anh vẫn cố chấp nhận bỏ qua.

Ngày 12/6, anh tiếp tục nhận một đơn hàng khác cũng là từ vị khách kia, đó là một chiếc bánh pizza lớn, 1 chai coke có giá 449 đài tệ (350 nghìn đồng). Sau khi nhận lấy đồ ăn từ cửa hàng và chuẩn bị đi giao cho khách. Anh quyết định sẽ trả thù vị khách này, cho chừa cái thói thích chơi xỏ các shipper.

Ngay từ lúc ở tầng 1, anh quyết định sẽ vừa đi vừa lắc chai coke đầy ga cho tới tầng 4. Anh hy vọng vị khách hàng kia sẽ "có được một bữa ăn bất ngờ".

Trong bài viết của mình, cuối bài anh còn nói rằng mình hiếm khi nhớ tên khách hàng. Nhưng vị khách hàng kia là nữ, lúc nào cũng trả bằng tiền xu lẻ nên anh nhận ra ngay. Sau khi bài viết được chia sẻ, nó ngay lập tức thu hút nhiều cư dân mạng vào bình luận: "Đọc câu chuyện này tôi thấy hả hê thay chủ thớt". "Này gọi là có đi thì có lại". "Đáng đời chứ còn gì nữa". "Hay lại muốn thu hút sự chú ý của người khác đây".

Đặt đồ ăn 3h sáng, cô gái bất ngờ khi thấy shipper và nghẹn ngào bởi câu chuyện phía sau
Khi xuống lấy hàng, cô gái trẻ không kìm được nước mắt khi thấy hình ảnh chú xe ôm công nghệ giao đồ ăn.
Theo Phan Hằng - News
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h