3 vụ chôn nhầm người sống: Mẹ đang quấn vải liệm thì thấy con khóc, vụ cuối ám ảnh nhất

Ngày 06/09/2019 00:04 AM (GMT+7)

Tất cả mọi người đều nghĩ rằng những người này đã qua đời nên nhanh chóng làm đám tang, nào ngờ sự thật sau đó khiến ai cũng ngã ngửa.

Người phụ nữ bị chôn nhầm suốt 11 ngày

Ngày 28/1/2018, cô Rosangela Almameida dos Santos, 37 tuổi, sống tại vùng Riachao Das Neves của Brazil, được bác sĩ tuyên bố đã qua đời vì bệnh nặng. Ngày hôm sau, gia đình đau đớn đưa thi thể cô đi chôn cất nhưng không thể ngờ một chuyện hy hữu đã xảy ra.

3 vụ chôn nhầm người sống: Mẹ đang quấn vải liệm thì thấy con khóc, vụ cuối ám ảnh nhất - 1

Cô Rosangela đã bị chôn nhầm suốt 11 ngày.

Vào ngày 9/2, tức là 11 ngày sau khi cô Rosangela được chôn cất, những người dân sống gần đó nói rằng họ đã nghe thấy tiếng động lạ phát ra từ ngôi mộ, giống như tiếng đập phá quan tài. Ngay sau đó, gia đình cô Rosangela đã quyết định mở nắp quan tài kiểm tra.

3 vụ chôn nhầm người sống: Mẹ đang quấn vải liệm thì thấy con khóc, vụ cuối ám ảnh nhất - 2

Người dân xung quanh đã nghe thấy tiếng cô Rosangela đập quan tài.

Khi được nhấc ra ngoài, thi thể của cô Rosangela vẫn còn ấm. Cơ thể cô cũng đã xoay theo hướng khác so với lúc đặt vào, bông nhét vào tai đã tuột ra, trên tay và trán có nhiều vết thương, những chiếc đinh xung quanh quan tài cũng bị lỏng ra chứng tỏ cô Rosangela đã đập nhiều lần vào thành quan tài để kêu cứu. Nhưng thật không may, lần này, cô Rosangela đã thật sự qua đời ngay trước thời điểm được cứu. Nguyên nhân được cho là kiệt sức.

Đang quấn vải liệm thì thấy con trai rơi nước mắt

Sự việc xảy ra tại làng Pillalamarri, thị xã Mahabubnagar, bang Telangana, Ấn Độ. Hôm 26/6/2019, chàng thanh niên Gandham Kiran, 18 tuổi, được đưa vào bệnh viện vì sốt cao. Mặc dù các bác sĩ đã tận tình cứu chữa nhưng tới ngày 3/7, anh Kiran đã không còn dấu hiệu sự sống nữa. 

Lúc này, bác sĩ đã đề nghị gia đình anh Kiran rút ống thở để anh ra đi thanh thản. Tuy nhiên mẹ của anh, bà Saidamma không đồng ý vì muốn con trai trút hơi thở cuối cùng tại ngôi nhà nơi anh sinh ra. Sau đó, gia đình đã giữ nguyên máy thở rồi đưa anh Kiran về nhà, chuẩn bị làm đám tang.

3 vụ chôn nhầm người sống: Mẹ đang quấn vải liệm thì thấy con khóc, vụ cuối ám ảnh nhất - 3

Anh Kiran rơi nước mắt ngay trước thời điểm làm đám tang.

Tối muộn ngày hôm đó, khi bà Saidamma đang quấn vải liệm cho con trai thì bất chợt thấy khóe mắt anh Kiran có dòng nước chảy xuống. Quá bất ngờ, người mẹ lập tức gọi cho người thân để đưa anh Kiran tới bệnh viện cấp cứu.

Chia sẻ với phóng viên địa phương, bà Saidamma nói: "Tôi đã bị sốc và nhanh chóng báo cho người thân của mình. Chúng tôi đã gọi một bác sĩ địa phương tới kiểm tra. Bác sĩ nói với chúng tôi rằng mạch của con trai tôi vẫn còn đập và cảm thấy thật may mắn vì chúng tôi đã không tắt máy thở".

Chỉ sau 3 ngày quay trở lại bệnh viện, anh Kiran đã lấy lại được ý thức và bắt đầu nói chuyện dù chưa thể phát âm rõ ràng. Tới hôm 7/7, anh Kiran đã được xuất viện để điều trị tại nhà. Sự "sống dậy" bất ngờ này đã khiến tất cả những người xung quanh choáng váng, tin rằng phép màu đã xảy ra.

Thai phụ 16 tuổi kêu cứu từ trong quan tài

Tháng 7/2015, cô gái Nelsy Perez, 16 tuổi, sống tại thị trấn La Entrada, Honduras, đang mang bầu tới tháng thứ 3 thì đột nhiên bị ngất xỉu. Tuy nhiên, thay vì đưa tới bệnh viện thì bố mẹ Nelsy lại gọi một linh mục tới chữa bệnh cho cô. Người này kết luận Nelsy bị "quỷ ám" nên ra sức xua đuổi tà ma, khiến bệnh tình của cô ngày một nặng hơn. Mãi tới vài ngày sau, Nelsy mới được đưa tới bệnh viện nhưng mọi chuyện đã quá muộn.

3 vụ chôn nhầm người sống: Mẹ đang quấn vải liệm thì thấy con khóc, vụ cuối ám ảnh nhất - 4

Gia đình khai quật ngôi mộ của Nelsy.

Ngày hôm sau, Nelsy được chôn cất trong bộ váy cưới mà người bạn trai Rudy Gonzales đã chuẩn bị. Một ngày sau đám tang, anh Rudy tới thăm mộ thì phát hiện có tiếng động kỳ lạ phát ra từ quan tài. Những người trông coi mộ của Nelsy cũng nói rằng đã nghe thấy âm thanh đập phá khiến tất cả tin rằng Nelsy còn sống.

Gia đình Nelsy nhanh chóng đập ngôi mộ, mở nắp quan tài, sau đó đưa cô tới bệnh viện kiểm tra. Anh Rudy cho biết: "Lúc phá mộ, tôi thấy trên kính của quan tài có vết nứt, cũng có dấu hiệu bầm tím trên tay của Nelsy, chứng tỏ cô ấy đã sống lại và cố gắng thoát ra khỏi quan tài".

3 vụ chôn nhầm người sống: Mẹ đang quấn vải liệm thì thấy con khóc, vụ cuối ám ảnh nhất - 5

Sự ra đi oan uổng của Nelsy khiến người thân hết sức đau đớn.

Nelsy được đưa tới bệnh viện để kiểm tra kỹ càng nhưng lần này, cô đã không may mắn nữa. Các bác sĩ khẳng định Nelsy đã qua đời và gia đình lại đem thi thể về chôn cất. Sau đó, gia đình Nelsy đã đổ lỗi cho bệnh viện vì chẩn đoán sai, khiến 2 mạng người ra đi oan uổng.

Vừa làm xong đám tang cho con trai sơ sinh, bố mẹ suy sụp khi nhận tin dữ
Cặp vợ chồng đã vô cùng đau đớn và giận dữ khi biết được sự thật. Họ không thể tin nổi các nhân viên trong bệnh viện lại có hành động tắc trách đến...
Khánh Hằng (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội