30+ quà tặng 20/10 cho mẹ, vợ, bạn gái, cô giáo đầy ý nghĩa và độc đáo

LONG NGUYỄN - Ngày 18/10/2022 13:00 PM (GMT+7)

Những món quà tặng 20/10 cho mẹ, cho vợ, bạn gái hay cô giáo đều thể hiện tình cảm, sự yêu thương và biết ơn của bạn đối với những người phụ nữ quan trọng nhất của mình.

Ý nghĩa của việc tặng quà 20/10

Ngày 20/10 hay còn được biết đến là ngày Phụ Nữ Việt Nam. Đây là dịp để chúng ta bày tỏ tình cảm, sự yêu thương và biết ơn đối với những người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời của mình. Có rất nhiều cách để bày tỏ tình cảm dành cho người khác, một trong số đó chính là gửi tặng những món quà đầy ý nghĩa.

Những món quà tặng 20/10 không chỉ đẹp mắt mà chúng cần có sự tinh tế, ý nghĩa và phù hợp với đối tượng mà bạn định dành tặng. Với những đối tượng là người trẻ tuổi, các món quà tặng có thể vô cùng đa dạng. Tuy nhiên với những đối tượng là người lớn tuổi, các món quà cần chú trọng nhiều hơn vào mục đích sử dụng, yếu tố chăm sóc sức khỏe, sự tiện lợi,...

Sau đây là những gợi ý nho nhỏ để bạn có thể lựa chọn được những món quà tặng 20/10 đầy ý nghĩa và phù hợp với những người phụ nữ mà bạn yêu thương:

Quà tặng 20/10 cho mẹ ý nghĩa nhất

Mẹ là người phụ nữ vô cùng quan trọng trong cuộc đời của mỗi người. Do đó mà chúng ta nên dành cho mẹ sự quan tâm tốt nhất để mẹ có thể cảm thấy hạnh phúc, ấm áp trong ngày 20/10 đặc biệt này. Một số gợi ý hữu ích để bạn có thể lựa chọn được món quà tặng phù hợp với sở thích và sức khỏe của mẹ:

1. Ghế massage, máy xoa bóp

Mẹ càng lớn tuổi thì xương khớp sẽ ngày càng lão hóa và suy yếu. Vậy nên nếu bạn quan tâm tới sức khỏe của mẹ, hãy mua một chiếc máy xoa bóp hoặc ghế massage để làm quà tặng 20/10 đầy ý nghĩa cho người mẹ kính yêu của mình.

30+ quà tặng 20/10 cho mẹ, vợ, bạn gái, cô giáo đầy ý nghĩa và độc đáo - 1

2. Bó hoa đẹp

Bạn hãy dành tặng cho người mẹ yêu quý của mình một bó hoa đẹp đẽ, rực rỡ thay cho sự biết ơn sâu sắc vì công lao dưỡng dục của mẹ dành cho bạn. Chắc chắn mẹ của bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc và thích thú vì món quà tặng này.

3. Mỹ phẩm

Bạn quan tâm đến sức khỏe làn da của mẹ, hãy lựa chọn các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp tốt nhất dành cho những người trong độ tuổi trung niên. Điều này sẽ giúp chăm sóc làn da của mẹ thật đẹp đẽ, trẻ trung trở lại, ngăn ngừa những nếp nhăn, sự lão hóa làn da.

4. Một bộ quần áo đẹp

Bạn có thể mua tặng cho mẹ một bộ quần áo thật đẹp mắt để làm quà tặng 20/10 đầy ý nghĩa. Hãy lựa chọn thật tinh tế, khéo léo sao cho phù hợp sở thích, số đo và thị hiếu của mẹ nữa nhé.

5. Một chuyến đi du lịch

Nếu như bạn và mẹ ít có thời gian dành cho nhau, hãy đặt một chuyến đi du lịch chỉ có 2 mẹ con để làm món quà tặng 20/10 cho mẹ thật ý nghĩa nhé. Chuyến đi này sẽ giúp hàn gắn tình cảm yêu thương giữa mẹ và con cái, giúp mẹ cảm thấy thư giãn, thoải mái hơn bao giờ hết.

30+ quà tặng 20/10 cho mẹ, vợ, bạn gái, cô giáo đầy ý nghĩa và độc đáo - 2

6. Thuốc bổ

Mẹ của bạn là người có nhiều bệnh lý khác nhau ảnh hưởng đến sức khỏe. Do đó mà bạn nên lựa chọn món quà tặng cho mẹ là những loại thuốc bổ, thực phẩm chức năng giúp nâng cao sức khỏe, tăng cường sức đề kháng. Có như vậy thì mẹ mới có thể khỏe mạnh và sống an vui bên con cháu.

7. Một bữa tối ấm cúng

Hãy xắn tay lên để vào bếp và làm ra những món ăn mà mẹ thích nhất. Đây sẽ là một món quà tặng 20/10 thật ý nghĩa khi bạn có thể ở nhà và dùng bữa với mẹ, thưởng thức những món ăn ngon tuyệt vời, ấm áp.

8. Dụng cụ, thiết bị nhà bếp

Nếu như mẹ của bạn là người yêu thích nấu nướng, thích vào bếp nấu những món ngon cho gia đình. Bạn hãy dành tặng cho mẹ những dụng cụ, thiết bị nhà bếp hiện đại như là món quà 20/10 ý nghĩa, để mẹ có thể nấu thêm được nhiều món ăn ngon hơn nữa.

30+ quà tặng 20/10 cho mẹ, vợ, bạn gái, cô giáo đầy ý nghĩa và độc đáo - 3

Quà tặng 20/10 cho vợ, người yêu thú vị, độc đáo

Vợ, người yêu của chúng ta là những người phụ nữ vô cùng quan trọng, rất cần được yêu thương, chăm sóc, che chở. Hãy dành tặng cho họ những món quà độc đáo, đầy ý nghĩa để giúp tình cảm của bạn và người ấy thêm phần gắn kết, thăng hoa.

1. Dụng cụ chăm sóc sắc đẹp

Bạn có thể tìm mua các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp để làm quà tặng 20/10 cho vợ, bạn gái của mình. Điều này thể hiện sự quan tâm, ân cần và mong muốn người phụ nữ mà bạn yêu thương sẽ luôn xinh đẹp, rạng ngời. Chắc chắn cô ấy sẽ rất thích thú trước những món quà này.

2. Một chuyến đi du lịch

Hãy chuẩn bị một chuyến đi du lịch thật bất ngờ làm món quà tặng 20/10 cho người phụ nữ của bạn. Lựa chọn những nơi mà cả hai chưa đến bao giờ, địa điểm thú vị, độc đáo và đẹp mắt. Đây sẽ là một chuyến đi đáng nhớ cho cả hai, với biết bao kỷ niệm tốt đẹp.

3. Trang sức đắt tiền

Những bộ trang sức đẹp mắt, đắt tiền luôn thu hút sự chú ý của bất kỳ chị em phụ nữ nào. Nếu bạn là người có điều kiện kinh tế, đừng ngần ngại dành tặng cho người phụ nữ mà bạn yêu thương món đồ trang sức giá trị, đẹp mắt. Người ấy của bạn sẽ càng thêm yêu thương bạn nhiều hơn đấy.

30+ quà tặng 20/10 cho mẹ, vợ, bạn gái, cô giáo đầy ý nghĩa và độc đáo - 4

4. Một bữa ăn lãng mạn

Một bữa ăn thật lãng mạn tại một nhà hàng sang trọng hay một địa điểm nào đó là nơi chứa đựng kỷ niệm của cả hai người sẽ là một món quà tặng 20/10 độc đáo mà bạn có thể dành cho người phụ nữ yêu thương của mình.

5. Thú cưng

Người ấy của bạn là một người yêu thích động vật, hãy dành tặng cho nàng một chú mèo con hoặc một chú cún con để làm món quà nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 nhé.

6. Bó hoa, bánh kem

Đây là combo quà tặng cơ bản nhất để dành tặng cho vợ, bạn gái vào dịp 20/10 nếu như bạn chưa biết nên tặng cho người ấy món quà gì. Một bó hoa thật đẹp mắt, cùng với chiếc bánh kem ngon miệng cũng đã đủ sức làm người ấy thích thú rồi.

30+ quà tặng 20/10 cho mẹ, vợ, bạn gái, cô giáo đầy ý nghĩa và độc đáo - 5

7. Sách

Người phụ nữ yêu thương của bạn là một người thích đọc sách? Nhân dịp ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, hãy dành tặng cho người ấy của bạn những cuốn sách hay và thú vị nhất để làm quà. Chắc chắn bạn sẽ ghi điểm tuyệt đối trong mắt nàng đấy.

8. Quần áo, túi xách, giày dép

Những món quà tặng 20/10 cho vợ, người yêu độc đáo khác mà bạn có thể lựa chọn trong ngày lễ đặc biệt này, đó chính là những bộ quần áo thời trang, giày dép hoặc túi xách hàng hiệu. Hãy lựa chọn theo đúng gu thẩm mỹ, sở thích và cá tính của người ấy bạn nhé.

9. Đồ đôi

Những món đồ đôi như là quần áo, giày dép, đồng hồ,... luôn là sự lựa chọn hoàn hảo để dành tặng cho vợ hoặc người yêu của bạn nhân dịp ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10. Món quà tặng này sẽ giống như lời khẳng định “chắc nịch” rằng bạn và người ấy là một đôi của nhau, mãi không chia lìa.

30+ quà tặng 20/10 cho mẹ, vợ, bạn gái, cô giáo đầy ý nghĩa và độc đáo - 6

Quà tặng 20/10 cho cô giáo tinh tế, ý nghĩa

Cô giáo là những người đã có công ơn dạy dỗ chúng ta nên người, giúp chúng ta trưởng thành và giỏi giang hơn trong cuộc sống. Do vậy mà bạn cần chuẩn bị những món quà tặng 20/10 cho cô giáo để tri ân đến những đóng góp của cô. Dưới đây là một số gợi ý mà bạn có thể tham khảo:

1. Bó hoa tươi thắm

Một bó hoa thật tươi thắm luôn là món quà tặng phù hợp để dành tặng cho người cô giáo mà bạn kính trọng, yêu mến. Hãy lựa chọn bó hoa thật đẹp, rực rỡ và phù hợp với sở thích của cô giáo nhé.

2. Áo dài

Bạn có thể mua một chiếc áo dài đẹp đẽ để làm quà tặng 20/10 cho cô giáo kính yêu của mình. Đây là một món quà phù hợp, rất được nhiều người lựa chọn bên cạnh các loại quà tặng khác như lẵng hoa, trang sức,...

3. Chậu cây cảnh

Hãy tặng một chậu cây cảnh mà cô giáo kính mến của bạn yêu thích để làm món quà tặng 20/10 thật đầy ý nghĩa nhé. Việc tặng chậu cây cảnh giúp mang đến nhiều ý nghĩa và năng lượng tích cực.

Quà tặng 20/10 cho bạn bè, đồng nghiệp nữ

Không thể thiếu được những món quà tặng 20/10 dành cho bạn bè hoặc những chị em đồng nghiệp nữ sát cánh cùng bạn trong công việc, hoạt động thường ngày. Sau đây là một số gợi ý mà bạn có thể tham khảo:

1. Chậu cây cảnh để bàn

Một chậu cây cảnh để bàn sẽ là một món quà tặng thú vị dành cho bạn bè, chị em đồng nghiệp trong công ty. Bởi vì đây là thứ được rất nhiều người trang trí trên bàn làm việc để thư giãn, cải thiện phong thủy.

2. Sách

Một quyển sách hay và thú vị cũng là thứ được nhiều người lựa chọn để làm quà tặng 20/10 cho đồng nghiệp, bạn bè. Bạn nên tìm chọn những đầu sách hấp dẫn, phù hợp sở thích của người được tặng nhé.

30+ quà tặng 20/10 cho mẹ, vợ, bạn gái, cô giáo đầy ý nghĩa và độc đáo - 7

3. Quà handmade

Những món quà handmade chưa bao giờ là lỗi thời để làm quà tặng 20/10 cho những chị em thân thiết xung quanh bạn. Chúng sẽ giúp tô điểm không gian xung quanh thêm đẹp mắt, sinh động.

Quà tặng 20/10 cho đối tác, sếp nữ

Những đối tác quan trọng của công ty cũng như người sếp mà bạn làm việc trực tiếp đều là những đối tượng không thể không tặng quà vào dịp 20/10. Đây là một cách để bạn bày tỏ sự biết ơn, cảm ơn đến những sự giúp đỡ, chia sẻ mà họ dành cho bạn, giúp bạn có được cơ hội làm việc tốt hơn, sự nghiệp vững chắc.

1. Tranh trang trí

Một bức tranh trang trí đẹp mắt sẽ là một món quà tặng phù hợp để dành tặng cho đối tác của người sếp kính mến trong công ty của bạn.

2. Bộ ấm chén sứ cao cấp

Bộ ấm chén sứ cao cấp là món quà tặng sang trọng, lịch thiệp để dành tặng cho đối tác nhân dịp ngày 20/10 đã đến gần. Món quà này sẽ được trang trọng sử dụng trong phòng họp, phòng tiếp khách như là một sự gợi nhớ đến đóng góp, hỗ trợ của bạn và đối tác trong suốt thời gian làm việc cùng nhau.

30+ quà tặng 20/10 cho mẹ, vợ, bạn gái, cô giáo đầy ý nghĩa và độc đáo - 8

3. Lọ hoa đẹp

Một lọ hoa đẹp sẽ giúp tô điểm thêm vẻ đẹp cho căn phòng. Hãy lựa chọn lọ hoa sao cho phù hợp về kích thước, có tính thẩm mỹ cao để làm quà tặng 20/10 nhé.

4. Phụ kiện cài áo, váy

Người sếp của bạn là người rất chú trọng cách ăn mặc. Do đó mà bạn có thể tặng cho họ những phụ kiện cài áo đẹp mắt, tinh xảo để góp phần tôn thêm vẻ sang trọng, quý phái. Chắc chắn sếp của bạn sẽ rất thích thú với món quà tặng này.

5. Nước hoa

Bên cạnh những món quà tặng kể trên, nước hoa cũng là thứ được nhiều người lựa chọn để làm quà tặng 20/10 cho đối tác, cho sếp của mình. Một lọ nước hoa với hương thơm quyến rũ sẽ ghi điểm tuyệt đối, giúp bạn tạo dựng các mối quan hệ tốt hơn trong tương lai.

LONG NGUYỄN
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h