4 bé gái sinh tư giống hệt nhau với tỷ lệ chỉ 1/70 triệu sau 3 năm giờ ra sao?

Ngày 29/03/2020 16:00 PM (GMT+7)

Sinh sớm 12 tuần so với dự định, 4 bé gái trong ca sinh tư đã có một hành trình dài để giành lấy sự sống và giờ đây hạnh phúc khi chào đón tuổi thứ 3.

Cô Carla Crozier và anh Paul sống tại thị trấn Grays, Essex, nước Anh, vốn có một cuộc hôn nhân bình yên và hạnh phúc như bao cặp vợ chồng khác. Tuy nhiên, cặp đôi lại gặp khó khăn trong chuyện sinh con và từng bị sảy thai tới 2 lần. Sau một thời gian suy nghĩ, cô Carla và anh Paul quyết định tìm đến phương pháp thụ tinh nhân tạo và may mắn đạt được kết quả mà bấy lâu nay họ mong đợi.

Cô Carla đã thành công trong việc thụ tinh nhân tạo nhưng các bác sĩ càng bất ngờ hơn khi biết cô đã mang thai tư. Đây là trường hợp vô cùng hiếm gặp trên thế giới, chỉ chiếm tỷ lệ 1/70 triệu ca. Trong suốt quá trình mang thai, cô Carla đã phải trải qua nhiều khó khăn và thử thách, có lúc tưởng chừng sẽ mất các con nhưng may mắn thay, cô và 4 đứa con đã vượt qua tất cả.

4 bé gái sinh tư giống hệt nhau với tỷ lệ chỉ 1/70 triệu sau 3 năm giờ ra sao? - 1

4 bé gái chào đời năm 2017.

Tháng 3/2017, 4 đứa trẻ của cô Carla và anh Paul chào đời sớm 12 tuần so với dự định. Đó là 4 bé gái, lần lượt được đặt tên là Isla, Demi, Alyse và Milla. Cả 4 bé gái đều giống hệt nhau, vô cùng xinh xắn và kháu khỉnh. Cô Carla thừa nhận ngày nhìn thấy 4 đứa con chào đời là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời mình.

Do sinh con, sức khỏe của 4 bé gái khá yếu và gặp một số bệnh lý, tuy nhiên không nghiêm trọng tới tính mạng. Việc nuôi dưỡng và chăm sóc 4 đứa con là không dễ dàng chút nào nhưng cả cô Carla lẫn anh Paul đều hạnh phúc vì điều đó. Trước khi có 4 bé gái sinh tư, cô Carla đã sinh một bé gái tên Darcie, hiện 6 tuổi, cũng thông qua phương pháp thụ tinh nhân tạo.

4 bé gái sinh tư giống hệt nhau với tỷ lệ chỉ 1/70 triệu sau 3 năm giờ ra sao? - 2

Cô Carla và anh Paul đã có 5 cô con gái.

Cô Carla chia sẻ: "Các con của tôi luôn chiến đấu với nhau vì bất kỳ điều gì. Nếu tôi đặt chúng cạnh nhau, chúng chắc chắn sẽ đánh nhau. Khoảng thời gian các con mọc răng, tôi và anh Paul chỉ được ngủ 2 tiếng mỗi ngày. Nó thực sự rất khó khăn. Tôi đã từng khóc rất nhiều vì quá áp lực và mệt mỏi. Năm ngoái, anh Paul cũng phải vật lộn với những tiếng ồn ào từ lũ trẻ khiến anh ấy giận dữ. Paul thậm chí từng dùng thuốc chồng trầm cảm nhưng bây giờ mọi thứ đã ổn hơn rất nhiều".

Cô Carla cho biết cô đã nhận được nhiều sự giúp đỡ từ người thân, bạn bè và một số tổ chức từ thiện nhưng nó không thấm vào đâu. "Thực sự cô đơn và quá sức nhưng tôi đã nhận được nhiều sự hỗ trợ", bà mẹ 5 con nói.

4 bé gái sinh tư giống hệt nhau với tỷ lệ chỉ 1/70 triệu sau 3 năm giờ ra sao? - 3

4 bé gái sinh tư giống hệt nhau với tỷ lệ chỉ 1/70 triệu sau 3 năm giờ ra sao? - 4

4 bé gái sinh tư vừa trải qua sinh nhật lần thứ 3.

Cô Carla và anh Paul đã vượt qua nhiều cột mốc với 4 đứa con gái sinh tư như khi các bé bắt đầu ăn dặm, tập đi, tập nói, bắt đầu đi mẫu giáo hay tập ngồi bô... Tất cả đều là những trải nghiệm đáng nhớ với cặp vợ chồng.

Hôm 27/3 vừa qua, 4 bé gái Isla, Demi, Alyse và Milla đã đón sinh nhật 3 tuổi vô cùng vui vẻ, hạnh phúc và đầm ấm bên gia đình. 4 bé gái có mái tóc vàng xoăn, da trắng, vô cùng xinh xắn, đáng yêu và giống hệt nhau. Nhìn thấy các con trưởng thành từng ngày có lẽ là niềm tự hào lớn nhất đối với cô Carla và anh Paul.

Con trai trèo lên mái nhà mỗi ngày khi đang cách ly, bố mẹ xúc động khi biết lý do
Sau khi cả gia đình cách ly vì dịch COVID-19, cậu con trai 5 tuổi ngày nào cũng trèo lên mái nhà kho khiến bố mẹ em hết sức tò mò tại sao cậu bé lại...
Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h