4 bức ảnh gây lú lẫn không biết "ai là mẹ, ai là con": Xem đáp án mới ngã ngửa

Ngày 28/06/2020 07:59 AM (GMT+7)

Tuổi tác và sự khác biệt về ngoại hình giữa mẹ và con gái đôi khi "mông lung như một trò đùa" khiến người xem bối rối ngay từ những giây đầu tiên.

Khi con cái lớn, trưởng thành là lúc những người mẹ có thời gian nhiều hơn để chăm sóc cho chính bản thân mình. Đó là lý do nhiều bà mẹ U40, U50 bỗng "trẻ hóa ngược", thậm chí đi với con gái nhưng mọi người nghĩ đó chị em.

Thực tế, đã có nhiều bức ảnh mẹ chụp với con gái tung lên MXH khiến CĐM lú lẫn, không phân biệt được đâu là mẹ, đâu là con.

Bức ảnh 1

Mới đây nhất, bức ảnh 3 mẹ con đang tải trên MXH Malaysia đã khiến cộng đồng mạng nổ ra một cuộc tranh luận. 

3 người phụ nữ trong bức ảnh có phong cách khác nhau nhưng đều rất xinh đẹp. Nhìn qua, thật sự là không có manh mối nào để lựa chọn ra ai là mẹ của 2 người còn lại.

4 bức ảnh gây lú lẫn không biết amp;#34;ai là mẹ, ai là conamp;#34;: Xem đáp án mới ngã ngửa - 1

90% đoán sai ai là mẹ trong bức ảnh này

Nhiều người cho rằng người phụ nữ áo đen ở giữa là mẹ vì mẹ hay ngồi ở giữa. Cũng có người cho rằng mẹ là người mặc váy đỏ ngoài cùng bên phải vì trông chững chạc nhất. Còn cô gái ở phía bên phải trông tự nhiên và thuần khiết, có thể là con gái út.

Tuy nhiên, đáp án được công bố khiến nhiều người ngã ngửa: Cô gái mặc váy đen bên phải mới chính là người mẹ. Cô gái váy đỏ là chị cả và ở giữa là em gái út.

Kế quả này khiến dân tình không khỏi bất ngờ kinh ngạc xen lẫn lời khen ngợi dành cho nhan sắc không tuổi của bà mẹ này. Thực tế, bức ảnh này từng gây bão cộng đồng mạng từ 1 năm về trước, không hiểu tại sao thời gian gần đây gây sốt trở lại.

Bức ảnh 2

40 tuổi, bà mẹ Kienya Booker ở Nova Scotia, Canada vẫn trẻ trung phơi phới không khác gì hai cô con gái tuổi teen. Trong loạt ảnh selfie cùng con gái, cô khiến dân mạng phải trầm trồ trước nhan sắc không tuổi. Hầu hết các bức ảnh đươc đang tải, dân mạng đều đặt câu hỏi "trong tấm hình, ai mới là mẹ?".

4 bức ảnh gây lú lẫn không biết amp;#34;ai là mẹ, ai là conamp;#34;: Xem đáp án mới ngã ngửa - 2

Trong tấm hình, ai mới là mẹ?

Được biết, bức ảnh này được chụp năm 2018. Trong ảnh, cô Kienya (bên phải) chụp cùng 2 cô con gái là K'Lienya (lúc đó 18 tuổi) và Kolieya (16 tuổi nhưng nhìn cô Kienya giống như chị cả chứ không phải là mẹ. 

Trước đó, cô Kienya từng khá nổi tiếng khi đăng tải những clip dạy tạo kiểu tóc đơn giản cho bạn nữ có mái tóc xoăn tít kiểu châu Phi. Instagram của cô thu hút tới 81.800 người theo dõi.

Sau khi bức ảnh này được đăng tải, nhiều người trầm trồ trước vẻ đẹp không tuổi của cô. Song số khác lại nghi ngờ độ xác thực của bức ảnh.

4 bức ảnh gây lú lẫn không biết amp;#34;ai là mẹ, ai là conamp;#34;: Xem đáp án mới ngã ngửa - 3

Kienya giải thích: “Ảnh được đăng vào tháng 11/2017. Một cái là các con cách đây 12, 13 năm và 1 cái là hiện tại. Cô đăng ảnh chỉ với mục đích thấy các con đã lớn khôn".

Bức ảnh 3

Tháng 6/2019, MXH lan truyền bức ảnh được cho là chụp mẹ và 2 con gái nhưng không ai nhận ra ai là mẹ trong bức ảnh. 

4 bức ảnh gây lú lẫn không biết amp;#34;ai là mẹ, ai là conamp;#34;: Xem đáp án mới ngã ngửa - 4

Ai là mẹ, ai là con gái?

Có người nghĩ rằng người ngoài cùng bên trái là mẹ vì mẹ thường có xu hướng bảo vệ con, nên đã đứng ngoài ôm trọn 2 con. Trong khi đó, cũng có những người nghĩ rằng người ở giữa là mẹ vì cô ấy cười nhưng vẫn có vẻ không tươi bằng hai cô gái ở bên cạnh.

Đáp án của bức ảnh này là: Người ở giữa chính là mẹ. Người mẹ này có tên là Elaine, 52 tuổi, sống tại Malaysia. Cô chính là mẹ của người mẫu, diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng Lin Mingxi và một cô con gái nữa có tên Lin Shizhi.

Dù đã 52 tuổi nhưng cô Elaine vẫn rất trẻ trung và nóng bỏng. Cô cười rạng rỡ, thích diện đồ đẹp và chụp ảnh tạo dáng cực kỳ chuyên nghiệp. Nhiều người khen ngợi nhan sắc và vóc dáng của Elaine không khác gì những cô gái 20-30 tuổi.

Hai con gái của cô đều tham gia vào lĩnh vực giải trí ở Malaysia. Họ thừa hưởng rất nhiều nét đẹp, trẻ trung từ người mẹ. Cả 3 thường xuyên chia sẻ những bức ảnh hạnh phúc cùng nhau trên trang Instagram. Trong những bữa tiệc đặc biệt như sinh nhật mẹ, ngày của mẹ... 2 cô con gái không bao giờ quên tặng quà và dành thời gian ở bên mẹ. 

Bức ảnh 4

Năm 2017, MXH Việt Nam lan truyền bức ảnh 3 người phụ nữ mặc áo dài thướt tha với 3 màu nổi bật màu cam, hồng, xanh. Cả 3 cùng buông xõa tóc thẳng ngang lưng và nụ cười tươi rói. Mới nhìn lướt qua ai cũng nghĩ 3 cô gái này là 3 chị em hoặc 3 người bạn bằng tuổi nhưng thực tế có 1 người là mẹ, 2 người còn lại là con.

4 bức ảnh gây lú lẫn không biết amp;#34;ai là mẹ, ai là conamp;#34;: Xem đáp án mới ngã ngửa - 5

Ai mới là mẹ của 2 cô con gái?

Bức ảnh này khiến nhiều người bối rối ngay từ những giây đầu tiên. Có người đoán cô mặc áo dài xanh là mẹ vì trông già dặn hơn cả và nếu tinh ý thì chiếc áo dài xanh mới có hoa văn phía dưới tà áo. Còn có người lại nhận định người mặc áo dài hồng mới thực sự là mẹ.

Sau đó, bạn Hồ Thu (ở Nghệ An) - người đăng tải bức ảnh đã đưa ra đáp án. Thu cho biết mẹ cô chính là người mặc áo dài xanh đứng ngoài cùng, Thu diện áo dài cam, còn người đứng giữa là em gái Thu, sinh năm 1999.

4 bức ảnh gây lú lẫn không biết amp;#34;ai là mẹ, ai là conamp;#34;: Xem đáp án mới ngã ngửa - 6

Đây chính là mẹ của Thu và em gái.

Thu cho biết thêm bức ảnh này được chụp vào tháng 6/2017 trong buổi chụp ảnh cho cửa hàng của mẹ. Có lẽ vì trang điểm hơi đậm nên 2 con trông có vẻ chững chạc ngang mẹ. Nguyễn Thị Nguyệt, sinh năm 1971, làm nghề may. Ngoài 2 người con trong ảnh, gia đình còn có thêm 2 em nữa (một em gái sinh năm 2008 và em trai sinh năm 2011).  

Chồng của cô dâu 65 liên tục đăng trạng thái buồn, nghi hôn nhân rạn nứt: Sự thật bất ngờ
Mới đây, cô dâu 65 tuổi đã lên tiếng giải thích cho những dòng trạng thái khó hiểu trên trang facebook cá nhân của chồng Tây Aziz Joni.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h