4 cặp đôi cô dâu chú rể hành xử kỳ lạ trong đám cưới, nhất là người cuối

Ngày 13/01/2020 00:08 AM (GMT+7)

Khi lễ cưới đang diễn ra, những cô dâu chú rể này lại có cách hành xử lạ khiến bao người bất ngờ.

Chú rể ôm chị gái ngay trước mặt cô dâu rồi bật khóc nức nở

Clip: Chú rể ôm "gái lạ" khóc nức nở trong đám cưới

Mới đây, mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại hình ảnh hôn lễ “đặc biệt” của cặp đôi ở Nam Định. Theo đó, khi nữ MC đang gửi lời cảm ơn đến mọi người đã có mặt trong ngày trọng đại của cặp đôi thì bỗng nhiên, chú rể bỏ mặc cô dâu đứng một mình rồi ôm cô gái mặc váy xanh đứng gần đó. Thậm chí chú rể còn gục đầu vào vai cô gái này khóc nức nở.

Sau khi kiềm chế cảm xúc, chú rể mới chịu buông ra, liên tục dùng tay gạt nước mắt và cùng cô dâu ngồi xuống tiếp tục hôn lễ. Lúc này, cô dâu vẫn im lặng, không chút thay đổi cảm xúc.

4 cặp đôi cô dâu chú rể hành xử kỳ lạ trong đám cưới, nhất là người cuối - 1

Khi nữ MC đang gửi lời cảm ơn đến mọi người đã có mặt trong ngày trọng đại của cặp đôi thì bỗng nhiên, chú rể bỏ mặc cô dâu đứng một mình rồi ôm cô gái mặc váy xanh đứng gần đó.

Ngay sau khi đăng tải, những hình ảnh về đám cưới đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Hầu hết đều tò mò không biết cô váy xanh kia là ai, có quan hệ ra sao với chú rể mà dám ngang nhiên ôm trước mặt quan khách. Một số người cảm thấy khó hiểu với thái độ của cô dâu.

Theo tìm hiểu, đám cưới trên được diễn ra tại Nam Định vào ngày 5/1 vừa qua. Cô dâu tên Thu Thảo, còn chủ rể là Duy Hiếu.

Trước sự tò mò của nhiều người, Duy Hiếu cho biết cô gái mà anh ôm trong đám cưới chính là chị gái ruột của mình, chứ không phải người yêu cũ như một số người đồn đoán.

Chú rể hành xử lạ khi có sự cố trong đám cưới

Ngày 7/1, cư dân mạng liên tục bàn tán về một đoạn clip ghi cảnh chuẩn bị rót rượu mừng của cô dâu, chú rể trong tiệc cưới. Cụ thể, trong một phút bất cẩn khi mở chai sâm panh, chú rể đã làm chiếc nắp chai văng thẳng vào mặt cô dâu. Do khoảng cách quá gần và lực bật mạnh nên cô dâu đau đến mức không nhịn được phải ôm mặt khóc ngay trên sân khấu.

Thay vì vội vàng thả chai rượu xuống rồi quan tâm và dỗ dành vợ, chú rể chỉ cười nhẹ. Sau đó, anh cúi xuống phủi phủi những giọt rượu bắn lên chiếc áo trắng của mình.

4 cặp đôi cô dâu chú rể hành xử kỳ lạ trong đám cưới, nhất là người cuối - 2

Thay vì vội vàng thả chai rượu xuống rồi quan tâm và dỗ dành vợ, chú rể chỉ cười nhẹ.

Chú rể cứ đứng như thế cho đến khi một cô gái khác chạy lên định đưa khăn giấy cho cô dâu thì anh ta mới quay sang bưng lấy mặt vợ. Anh lau lấy lau để theo kiểu muốn vợ “nín khóc” chứ không hề có một chút quan tâm, thương xót nào.

Cư dân mạng đã tỏ ra vô cùng bức xúc về cách hành xử hời hợt và vô tâm của chú rể. Ai cũng vô cùng lo lắng cho cuộc sống hôn nhân của cô dâu.

Chú rể đeo khẩu trang trong lúc làm lễ thành hôn

Tháng 11/2019, một chú rể đã khiến đám cưới của mình trở nên ''ấn tượng'' và gây tò mò khi đeo khẩu trang trong lúc 2 người đang làm lễ.

Theo đó, giữa lúc đang tiến hành nghi thức long trọng nhất, chú rể thay vì hân hoan tươi cười hay phát biểu đôi ba lời tình cảm gửi gắm đến đến vợ của mình thì lại... đeo khẩu trang.

Được biết, đây là bức ảnh chụp thật trong ngày cưới khi ở dưới các quan khách đang ngồi nhìn. Phía trên sân khấu, phụ huynh đang trao quà cho cô dâu, chú rể. Chỉ riêng nam nhân vật chính lại khiến tất cả phải xôn xao vì hành động lạ của mình. Hơn nữa, quan sát kĩ thì nét mặt anh chàng này cũng có vẻ không được vui tươi, phấn khởi như các chú rể khác.

4 cặp đôi cô dâu chú rể hành xử kỳ lạ trong đám cưới, nhất là người cuối - 3

Chủ rể kỳ lạ đeo khẩu trang trong lúc làm lễ thành hôn.

Ngay sau khi những hình ảnh này được đăng tải, rất nhiều người dùng mạng đã đưa ra những giả thiết khác nhau. Một số người cho rằng, có lẽ chú rể bị thủy đậu, cảm cúm, mắc các bệnh truyền nhiễm hoặc mới bị ngã nên mới "cực chẳng đã" đeo khẩu trang như thế.

Anh H. – một người thân của chú rể cho biết, đám cưới trên diễn ra vào tháng 11 vừa qua tại Thái Bình. “Do chú rể bị bệnh nên mới phải đeo khẩu trang ngay trong lễ thành hôn. Mình hy vọng mọi người thông cảm và bớt chí trích cậu ấy”, anh H. nói.

Cô dâu từ chối nụ hôn của chú rể xôn xao mạng xã hội

Vào tháng 5/2019, cư dân mạng liên tục truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh cô dâu kiên quyết cự tuyệt nụ hôn của chú rể trong đám cưới. Theo đó chú rể đang ôm lấy khuôn mặt cô dâu và chuẩn bị trao nụ hôn nồng thắm thì cô đã gạt phăng tay anh ra. Thậm chí, cô dâu còn tỏ vẻ khó chịu, nhăn nhó và lườm chồng một lúc lâu trước mặt bao quan khách.

Đoạn clip ngay sau khi chia sẻ đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Ai cũng tò mò và không hiểu vì sao cô dâu trẻ lại có hành động kỳ lạ như vậy. Một số người cho rằng cô này không biết giữ thể diện cho chồng và gia đình hai bên. Số khác lại đưa ra hàng loạt lý do khiến cô dâu làm vậy.

4 cặp đôi cô dâu chú rể hành xử kỳ lạ trong đám cưới, nhất là người cuối - 4

Chú rể đang ôm lấy khuôn mặt cô dâu và chuẩn bị trao nụ hôn nồng thắm thì cô đã gạt phăng tay anh ra.

Chưa dừng ở đó, cư dân mạng tiếp tục tìm ra hình ảnh một người phụ nữ bị đánh tím bầm mặt mũi được cho là cô dâu trong đoạn clip. “Sau lễ cưới, cô ấy đã bị chồng đánh đập dã man chỉ vì… không cho hôn”, một cư dân mạng chia sẻ.

Một người hàng xóm tên N.T của chú rể đã lên tiếng khẳng định những thông tin trên Facebook hoàn toàn không chính xác. Người này cho biết, chú rể tên L. (28 tuổi, ngụ Duy Tiên, Hà Nam), là con trai út trong một gia đình  có bố và anh trai mắc bệnh liên quan đến phát triển nhận thức từ nhiều năm nay.

“Cô dâu và chú rể là người cùng một làng. Cả hai đều có vấn đề về phát triển nhận thức. Họ cư xử không khôn khéo, tế nhị như người bình thường. Theo mình biết, cả hai được họ hàng giới thiệu, qua thời gian tìm hiểu thì tiến tới hôn nhân”,  T. nói.

Cũng theo T., chú rể là người hiền lành, sống hòa đồng, còn cô dâu sống nội tâm và ít giao tiếp với mọi người xung quanh. Do vậy cô  mới cư xử “kỳ lạ” trong đám cưới.

Đám cưới 54 tỷ ở Quảng Ninh: Lộ danh tính nhân vật chính, cô dâu có nhan sắc cực phẩm
Trên trang cá nhân, mẹ chú rể đã chia sẻ nhiều hình ảnh về đám cưới của con trai. Bà tiết lộ con dâu là người Sài Gòn.
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới