4 chàng trai nổi tiếng bị "lột mặt nạ" vỏ bọc đằng sau, người đầu tiên đang gây chú ý

KHAI TÂM - Ngày 25/11/2020 12:15 PM (GMT+7)

Ít ai ngờ rằng, đằng sau cuộc sống xa hoa với thú chơi hàng hiệu của những chàng trai này lại là hành vi phạm tội.

“CEO triệu đô” bị khởi tố về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”

Mới đây, Công an TP.HCM đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với Nguyễn Khánh Nguyên (32 tuổi, còn gọi là Jason Nguyễn) về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" với số tiền lớn lên đến 57 tỷ đồng gây xôn xao dư luận.

Theo điều tra, Jason Nguyễn - Giám đốc Công ty TNHH MTV Boo biết ông Philip Leigh Mckenzie có nhu cầu mua găng tay y tế để bán cho khách ở nước ngoài, liền nảy sinh ý định lừa đảo chiếm đoạt tài sản của ông Philip. Nguyên nói với ông Philip là mình có nhà máy sản xuất găng tay y tế mang nhãn hiệu Boowoo Glove.

4 chàng trai nổi tiếng bị amp;#34;lột mặt nạamp;#34; vỏ bọc đằng sau, người đầu tiên đang gây chú ý - 1

Jason Nguyễn - Giám đốc Công ty TNHH MTV Boo.

Nguyên còn dàn dựng công phu bằng cách copy trên mạng Internet và tạo dựng một số hình ảnh về nhà máy sản xuất găng tay y tế, công đoạn sản xuất, hàng thành phẩm mang nhãn hiệu Boowoo Glove, thuê kho, mua khoảng hơn 10 thùng găng tay y tế, đóng gói nhãn hiệu hoặc đóng hộp rỗng (bên trong không có găng tay y tế) rồi quay video clip để chứng minh.

Lấy được lòng tin của đối tác, đến 6/8/2020, Nguyên ký hợp đồng thỏa thuận bán 10 triệu hộp khẩu trang cho Philip Leigh Mckenzie. Vị khách hàng cũng đã chuyển cho vào tài khoản Công ty TNHH MTV Boowoo khoảng 57 tỷ đồng. Tuy nhiên, sau đó Nguyên không có hàng để giao và trốn tránh trách nhiệm nên đã bị khởi kiện.

Trước khi bị khởi tố, thanh niên này là một người có ảnh hưởng nhất định trong giới trẻ nhờ xây dựng cho mình hình tượng doanh nhân trẻ thành đạt với lối sống sang chảnh, đi du lịch khắp nơi.

4 chàng trai nổi tiếng bị amp;#34;lột mặt nạamp;#34; vỏ bọc đằng sau, người đầu tiên đang gây chú ý - 2

Jason Nguyễn từng là một người có ảnh hưởng nhất định trong giới trẻ nhờ xây dựng cho mình hình tượng doanh nhân trẻ thành đạt với lối sống sang chảnh, đi du lịch khắp nơi.

Tuy nhiên, trước khi có danh xưng "CEO triệu đô", Jason Nguyễn từng có một quá khứ không mấy vui vẻ khi liên tục gặp thất bại trong cả sự nghiệp lẫn tình duyên vì ngoại hình kém sắc.

Sau hành trình 11 năm, Jason Nguyễn khiến tất cả bất ngờ khi thay đổi từ vóc dáng nhỏ con, nước da ngăm đen, ăn mặc kém hấp dẫn trở thành giám đốc điển trai. Không chỉ gây chú ý về sự thay đổi ngoại hình, Jason Nguyễn còn tạo ấn tượng bởi là cựu sinh viên trường Đại học Quốc gia Singapore.

Jason Nguyễn từng chia sẻ rằng anh ta khởi nghiệp từ rất sớm, khi mới 23-24 tuổi. Jason Nguyễn sở hữu trang Facebook cá nhân với gần 140.000 người theo dõi. Jason Nguyễn thường gây chú ý bởi các bài viết chia sẻ về kinh nghiệm start-up, kinh doanh trên mạng xã hội. Jason Nguyễn cũng đăng nhiều hình ảnh thể hiện mình là CEO tài giỏi, sáng lập và điều hành các công ty triệu đô.

Vì thế Jason Nguyễn đã khiến không ít người ghen tị khi liên tục đăng tải hình ảnh về cuộc sống xa hoa, sang chảnh, sở hữu xe sang, du thuyền và những chuyến du lịch đắt đỏ. Ở độ tuổi 30, Jason Nguyễn đã đi du lịch đến 25 quốc gia, mỗi chuyến đi đều hết sức tốn kém. Mới đây, Jason Nguyễn đã đi du lịch Dubai, đăng ảnh sang chảnh với du thuyền và xe limosine.

4 chàng trai nổi tiếng bị amp;#34;lột mặt nạamp;#34; vỏ bọc đằng sau, người đầu tiên đang gây chú ý - 3

Jason Nguyễn từng chia sẻ rằng anh ta khởi nghiệp từ rất sớm, khi mới 23-24 tuổi.

Nam người mẫu quan hệ rộng “cầm đầu” đường dây bán dâm

Ngày 13/7/2020, Cục Cảnh sát Hình sự (C02, Bộ Công an) mở rộng điều tra đường dây hoa hậu, người mẫu bán dâm giá 18.000-30.000 USD do Lục Triệu Vỹ điều hành. Khám xét nhà Vỹ tại chung cư cao cấp ở quận 7, cảnh sát thu nhiều tài liệu, bằng chứng cho thấy đường dây này đã hoạt động trong thời gian dài.

Vỹ từng hoạt động mại dâm ở Singapore. Khi về Việt Nam, nhờ gương mặt điển trai ngoại hình cao ráo, phong cách thời trang ấn tượng và thường khoe thân trên các trang cá nhân, Vỹ nhanh chóng tiến thân vào làng giải trí và được cộng đồng mạng đặt biệt danh "Nichkhun Việt Nam"

Từ đây, Vỹ tiếp xúc giới showbiz, làm quen với các người mẫu, diễn viên... thường "hẹn hò" với các đại gia với giá cả chục nghìn USD. Sau thời gian chơi chung, Vỹ đứng ra bắt mối các cô này phục vụ những doanh nhân nhiều tiền mà anh ta quen biết.

4 chàng trai nổi tiếng bị amp;#34;lột mặt nạamp;#34; vỏ bọc đằng sau, người đầu tiên đang gây chú ý - 4

Nhờ gương mặt điển trai ngoại hình cao ráo, phong cách thời trang ấn tượng và thường khoe thân trên các trang cá nhân, Vỹ nhanh chóng tiến thân vào làng giải trí và được cộng đồng mạng đặt biệt danh "Nichkhun Việt Nam".

Đường dây bán dâm của Vỹ quy tụ hàng chục cô gái, trong đó có người nổi tiếng là hoa hậu người Việt tại Úc, còn những cô gái khác do anh ta tự phong để “thổi giá”. Vỹ giới thiệu diễn viên, người mẫu bán dâm để "câu" đại gia. Vỹ lợi dụng việc các đại gia lắm tiền nhưng ít tiếp xúc những người đẹp trong giới showbiz, chỉ biết các cô qua báo chí và hình ảnh trên mạng để đánh tráo người. Sau đó chọn người giống các cô này, dùng CMND giả đến phục vụ khách.

Tại khách sạn, các cô gái này sử dụng những chứng minh nhân dân có hình gần giống với các hoa hậu người mẫu để qua mặt các “quý ông". Lúc đến khách sạn, các cô gái dùng CMND Vỹ làm đưa cho đại gia xem. Sau cái "rùng mình trị giá hàng chục nghìn USD" của các quý ông các cô gái chỉ được nhận 10-20% giá khách trả cho Vỹ.

4 chàng trai nổi tiếng bị amp;#34;lột mặt nạamp;#34; vỏ bọc đằng sau, người đầu tiên đang gây chú ý - 5

Ngoài hoạt động ở TP.HCM, Vỹ còn điều gái đi tour tại các tỉnh hoặc nước ngoài, nếu các địa gia chịu chi. Bên cạnh những người đẹp có giá 18.000-30.000 USD, Vỹ còn có những cô gái bán dâm với giá sinh viên 15-20 triệu đồng.

Được biết, Lục Triệu Vỹ là một người mẫu, hotboy khá nổi tiếng. Với gương mặt nổi bật, ngoại hình cao ráo, phong cách ổn định, Lục Triều Vỹ đã nhanh chóng tiến thân vào làng giải trí Việt. Y không đi theo một hướng riêng mà hướng tới một hình ảnh đa năng, là một người mẫu, chuyên gia trang điểm, học diễn xuất để trở thành diễn viên, học thanh nhạc để tìm cơ hội làm ca sĩ.

4 chàng trai nổi tiếng bị amp;#34;lột mặt nạamp;#34; vỏ bọc đằng sau, người đầu tiên đang gây chú ý - 6

Được biết, Lục Triệu Vỹ là một người mẫu, hotboy khá nổi tiếng.

Tuy nhiên, khi đã đạt được một số thành công nhất định trong sự nghiệp giải trí, Lục Triều Vỹ lại bất ngờ "mất tích" khỏi showbiz. Sau 4 năm vắng bóng, hot teen đã bất ngờ lột xác thành người mẫu nội y nam tính, táo bạo. Lý giải về việc này, Lục Triều Vỹ cho biết, thời gian vắng bóng showbiz, bản thân đã tập trung vào học hành, không muốn chỉ vì đam mê nghệ thuật mà bỏ bê việc học.

Á vương của Man Of The Year 2017 dương tính với ma túy

Ngày 17/9/2019, Công an Phường 1, Quận 4, TP.HCM đã phát hiện 13 đối tượng dương tính với ma túy trong một căn hộ cho thuê. Trong nhóm người này có một diễn viên từng góp mặt trong bộ phim "Thập Tam muội" - Á vương của Man Of The Year 2017 Trần Thái Nhựt. 

4 chàng trai nổi tiếng bị amp;#34;lột mặt nạamp;#34; vỏ bọc đằng sau, người đầu tiên đang gây chú ý - 7

Trần Thái Nhựt trong phim "Thập tam muội".

Sau khi thông tin này được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, nhiều khán giả rất bất ngờ và bày tỏ sự thất vọng. Về phía Trần Thái Nhựt, anh hoàn toàn giữ thái độ im lặng và thoải mái chia sẻ hoạt động cá nhân lên trang Facebook chính thức, phớt lờ mọi ồn ào bủa vây.

Trần Thái Nhựt sở hữu chiều cao 1,82m và gương mặt điển trai. Anh từng xuất hiện trong chương trình “Bữa trưa vui vẻ” và khoe giọng hát ấm áp, chiếm được tình cảm của nhiều fan nữ. Đặc biệt anh từng đoạt danh hiệu Quán quân New Face Việt Nam 2017. Sau đó, anh đăng quang Á Vương 1 "Man Of The Year 2017". 

Siêu mẫu Vĩnh Thụy hầu tòa vì án buôn lậu

Ngày 26/4/2012, Tòa án nhân dân TP. HCM xét xử đường dây buôn lậu hàng điện tử của các nhân viên hàng không Việt Nam và Lê Xuân Vĩnh Thụy từ Australia về Việt Nam. Tội danh mà Vĩnh Thụy bị tòa án truy tố là kinh doanh trái phép.

Theo cáo trạng, Vĩnh Thụy đã mua điện thoại Iphone và máy tính xách tay Apple Macbook là hàng lậu mang về từ Australia để bán kiếm lời: 6 triệu đồng và 150 USD. Với tội danh này, Vĩnh Thụy phải nhận án phạt 6 tháng tù treo.

4 chàng trai nổi tiếng bị amp;#34;lột mặt nạamp;#34; vỏ bọc đằng sau, người đầu tiên đang gây chú ý - 8

Siêu mẫu Vĩnh Thụy.

Lê Xuân Vĩnh Thụy là một trong số ít người mẫu nam được đánh giá khá cao. Anh đã đoạt giải bạc cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2009 và từng đi thi Mister International tại Đài Loan.

Vĩnh Thụy từng bén duyên với điện ảnh qua bộ phim Nhật ký Bạch Tuyết của đạo diễn Lê Bảo Trung cùng người mẫu Trúc Diễm nhưng không thành công. Sau đó anh trở lại làng giải trí bằng bộ phim điện ảnh mang tên Lệnh xóa sổ cùng võ sư Trần Kim Hoàng.

Ông bầu nổi tiếng showbiz hé lộ thông tin sốc về tú ông Lục Triều Vỹ
Mới đây, "ông bầu" Quang Cường - quản lý ca sĩ Quang Hà bất ngờ chia sẻ một số thông tin về quá khứ của "tú ông" Lục Triều Vỹ - người cầm đầu đường...
KHAI TÂM (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h