4 hotgirl nổi tiếng không nhờ nhan sắc: Thảo Tâm, Khánh Vy "7 thứ tiếng", Mẫn Nhi, Trúc Chi

H.M - Ngày 22/02/2021 07:00 AM (GMT+7)

Không phải hotgirl nào cũng nổi lên nhờ nhan sắc và đây là những trường hợp đặc biệt!

Nguyễn Lâm Thảo Tâm - "hotgirl IELTS 8.5"

Nguyễn Lâm Thảo Tâm (SN 2000) là gương mặt đã khá quen thuộc với giới trẻ khi trở thành đại diện Việt Nam tham dự Diễn đàn lãnh đạo trẻ thế giới năm 2016. Thảo Tâm từng nổi tiếng vì xuất sắc đạt điểm IELTS 8.5 ngay trong lần thi đầu tiên. Ngoài ra với nhan sắc xinh đẹp, Thảo Tâm cũng có rất nhiều fan trên mạng xã hội và được gọi là “hotgirl IELTS 8.5”. 

4 hotgirl nổi tiếng không nhờ nhan sắc: Thảo Tâm, Khánh Vy amp;#34;7 thứ tiếngamp;#34;, Mẫn Nhi, Trúc Chi - 1

Năm 2017, Thảo Tâm xuất hiện với vai trò khách mời trong chương trình 8 IELTS (IELTS Face-off) trên kênh VTV7, hot girl một lần nữa gây ấn tượng mạnh bởi màn bắn bằng tiếng Anh vèo vèo trên sóng truyền hình.

Khoảng thời gian sau đó, Thảo Tâm ít xuất hiện trước truyền thông hơn bởi cô bạn tập trung vào việc học thay vì các hoạt động giải trí. Nàng "hotgirl IELTS 8.5" chủ yếu tham gia các hoạt động, dự án có liên quan đến tiếng Anh và giới trẻ đồng thời làm mẫu lookbook cho các thương hiệu thời trang tại Sài Gòn.

Trong kỳ thi THPT quốc gia, tổng 5 môn thi của cô bạn là 34,5 điểm. Thảo Tâm xuất sắc nhận được học bổng của Đại học Fulbright Việt Nam nhưng lại quyết định không đi du học như định hướng bản thân đặt ra ban đầu.

4 hotgirl nổi tiếng không nhờ nhan sắc: Thảo Tâm, Khánh Vy amp;#34;7 thứ tiếngamp;#34;, Mẫn Nhi, Trúc Chi - 2

Năm 2019, Thảo Tâm gây bất ngờ với nhan sắc hiện đại khi tham gia diễn xuất trong Mắt Biếc với vai diễn Hồng, cô nàng đang được rất nhiều người chờ đợi màn "lột xác". So với hình ảnh ngọt ngào dịu dàng trước đây, Thảo Tâm đã dần cho thấy sự trưởng thành của cô từ cách makeup, trang phục khoe được nét gợi cảm, hiện đại của riêng mình.

Khánh Vy: Hotgirl 7 thứ tiếng

Không riêng gì nhan sắc, cô nàng Khánh Vy chính là hình tượng hoàn hảo nhất của con nhà người ta trong "truyền thuyết" mà phụ huynh nào cũng mong ước. Nổi lên nhờ danh xưng “hotgirl 7 thứ tiếng” với một clip “nhại” 7 thứ tiếng khác nhau, Khánh Vy là một cô nàng đa tài khi có thể hát, nhảy múa, dẫn chương trình và đặc biệt là học cực giỏi.

Video Khánh Vy nói 7 thứ tiếng từng "gây bão" MXH

4 hotgirl nổi tiếng không nhờ nhan sắc: Thảo Tâm, Khánh Vy amp;#34;7 thứ tiếngamp;#34;, Mẫn Nhi, Trúc Chi - 3

Khánh Vy có bảng thành tích dày đặc với 12 năm liền là học sinh giỏi toàn diện, từng đạt giải Ba Quốc gia môn Tiếng Anh. Cô nàng còn rất năng động, đa tài khi giữ nhiều vị trí trong công tác đoàn trường như Bí thư Chi đoàn và Ủy viên Ban chấp hành, thậm chí còn làm MC, phát thanh viên cho nhiều nơi ngay từ khi còn đi học.

Cô nàng từng là MC bản tin thời sự quốc tế trên đài VTC1, hiện là MC các chương trình học thuật Tiếng Anh như VTV7 IELTS Face-off, Crack’em up, Follow us. Khánh Vy còn từng khiến dân tình trầm trồ khi là đại diện thanh niên Việt Nam thuyết trình tại hội nghị Hành trình tiểu vùng sông Mê Kông lần thứ 13 do Trung Quốc và Thái Lan tổ chức; tham gia rất nhiều chương trình tại Nhật Bản, Thái Lan. Cô nàng còn từng nhận đề cử giải VTV Awards 2016 ở hạng mục Nhân vật ấn tượng của năm.

4 hotgirl nổi tiếng không nhờ nhan sắc: Thảo Tâm, Khánh Vy amp;#34;7 thứ tiếngamp;#34;, Mẫn Nhi, Trúc Chi - 4

Khánh Vy từng là một trong 4 đại diện châu Á tham gia Ambassador Tour tại Washington, Mỹ. Trước đó, Khánh Vy cũng nhận được học bổng 200 triệu đồng để du học trong 2 tuần tại New York, Mỹ.

Hiện tại, Khánh Vy đang theo đuổi giấc mơ tạo được một cộng đồng học Tiếng Anh, truyền cảm hứng và động lực cho các bạn trẻ chinh phục ngoại ngữ này. Những clip nói Tiếng Anh của Khánh Vy đều nhận được tương tác rất cao, có những clip lên đến 2, 3 triệu lượt xem.

Mẫn Nhi: Hot girl học giỏi, kênh Youtube hơn 42.000 lượt theo dõi

Mẫn Nhi đã xuất sắc chinh phục 5 học bổng du học Úc: University of Sydney, Western Sydney, Wollongong, Macquarie và Monash. Với University of Sydney, 10X được nhận vào hệ Dalyell (hệ đào tạo sinh viên trở thành các nhà chuyên môn và lãnh đạo qua việc đào tạo liên ngành sâu và rộng).

4 hotgirl nổi tiếng không nhờ nhan sắc: Thảo Tâm, Khánh Vy amp;#34;7 thứ tiếngamp;#34;, Mẫn Nhi, Trúc Chi - 5

Bên cạnh đó, cô bạn còn sở hữu loạt thành tích ngoại khóa siêu khủng: Quán quân cuộc thi Sáng tạo nội dung Vietnam Creators Bootcamp mùa 1, BTC cho TEDxRotterdam, giữ chức Hội trưởng Hội sinh viên Việt Nam ở Rotterdam và Phó ban truyền thông Hội sinh viên Việt Nam tại Hà Lan . Đặc biệt, Mẫn Nhi là CTV cho TED - chương trình diễn thuyết đình đám được tổ chức ở hơn 140 quốc gia.

Mẫn Nhi chia sẻ một trong những yếu tố quan trọng nhất để đạt học bổng Úc là phải có điểm GPA thật cao, tổi thiểu 9.5. Khi biết bản thân không đáp ứng được, cô bạn đã cố gắng tạo sự khác biệt cho bộ hồ sơ bằng việc khai thác thế mạnh là kênh Youtube.

4 hotgirl nổi tiếng không nhờ nhan sắc: Thảo Tâm, Khánh Vy amp;#34;7 thứ tiếngamp;#34;, Mẫn Nhi, Trúc Chi - 6

Sở hữu nhan sắc xinh xắn cùng nhiều tài lẻ nên kênh Youtube của Mẫn Nhi có hơn 42.000 lượt theo dõi. Những vlog của cô nàng chỉ đơn giản là ghi lại cuộc sống thường ngày của du học sinh, chia sẻ vấn đề được giới trẻ quan tâm hay tâm sự chuyên làm đẹp. Chính cách nói chuyện mang năng lượng cùng việc trải nghiệm nhiều hoạt động ngoại khóa đã khiến channel của Nhi trở nên khác biệt.

Hiện tại, dự định gần nhất của Mẫn Nhi là tiếp tục tập trung vào kênh Youtube và chạy thêm một số dự án ở Sydney.

Nguyễn Phương Trúc Chi: Hot girl đam mê vẽ tranh trên tường

Nguyễn Trương Trúc Chi (SN 1996, Đại học Trà Vinh) nổi lên như một hotgirl với gương mặt dịu dàng cùng niềm đam mê với vẽ tranh trên tường. Những tác phẩm ban đầu của Trúc Chi được nhiều người ưa thích và đặt hàng để trang trí trong quán cà phê, nhà hàng.

4 hotgirl nổi tiếng không nhờ nhan sắc: Thảo Tâm, Khánh Vy amp;#34;7 thứ tiếngamp;#34;, Mẫn Nhi, Trúc Chi - 7

Trúc Chi từng đoạt giải nhất cuộc thi vẽ tranh do trường tổ chức vào năm lớp 6. Tuy nhiên, việc vẽ tranh của Trúc Chi chỉ theo sở thích và bắt đầu nghiên cứu, vẽ nhiều tác phẩm hơn từ khi học cấp 3. 

Cô nàng có thể vẽ tất cả các thể loại từ chân dung, phong cảnh, 3D và theo yêu yêu cầu của khách hàng với chất liệu là sơn dầu được vẽ thẳng lên tường. Đây là tranh khổ lớn, mỗi bức phải mất hơn 3 giờ mới hoàn thành, giá thì tùy theo thỏa thuận nhưng dao động từ 500 ngàn đến 1 triệu đồng/bức.

4 hotgirl nổi tiếng không nhờ nhan sắc: Thảo Tâm, Khánh Vy amp;#34;7 thứ tiếngamp;#34;, Mẫn Nhi, Trúc Chi - 8

Trúc Chi bên tác phẩm tranh tường của mình

Hotgirl chi 3,5 triệu thuê bạn trai để đón Tết, vừa gặp mặt đã bỏ của chạy lấy người
Chi tiền triệu để thuê một anh bạn trai trong vòng 2h, nàng hot girl xinh đẹp không thể ngờ mình lại nhận về một cú lừa đau đớn.
H.M Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hot girl