5 clip gây phẫn nộ nhất trong tuần (16/03-22/03)

Ngày 23/03/2013 14:51 PM (GMT+7)

Hãy cùng Eva.vn điểm lại những clip gây phẫn nộ nhất được đăng tải trên cộng đồng mạng trong tuần vừa qua (16/03-22/03).

Cảnh sát TQ bị công nhân đánh chết

Đoạn clip ghi lại cảnh tượng công nhân xây dựng dùng cuốc đánh chết một cảnh sát ở Trung Quốc, đang gây xôn xao trong cộng đồng mạng nước này.

Đoạn clip được ghi lại tại công trường xây dựng của một tòa nhà ở tỉnh Vũ Hán, Trung Quốc. Sau khi bị cảnh sát ngăn cản công việc xây dựng trái phép, các công nhân xây dựng đã to tiếng và lao vào xô xát với cảnh sát.

Khi cuộc xô xát xảy ra, một công nhân trong trang phục màu tía đã sử dụng cuốc, đánh vào đầu một cảnh sát có tên là Duan Jin Yin, khiến cảnh sát này nằm bất động dưới đất.

Đoạn clip được là quay bằng được thoại di động đã gây xôn xao trong công đồng mạng Trung Quốc sau khi được đăng tải trên trang Sina của nước này.

Xem clip:

Nữ sinh đánh nhau trong nhà gửi xe

Dân mạng lại xôn xao bởi clip hai nữ sinh lao vào đánh nhau và văng ra những lời tục tĩu trong khi nhiều học sinh khác đứng ngoài cổ vũ.

Theo người đăng tải clip, nhóm học sinh trên đang học tại một trường THPT tại huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa). Sự việc xảy ra ngay trong khu vực nhà để xe của trường.

Hình ảnh từ clip cho thấy, hai nữ sinh mặc đồng phục liên tục tát, lên gối, cào xé, túm tóc nhau rất "hăng máu" và buông ra những lời tục tĩu.

Điều đáng nói ở đây là khi hai nữ sinh này ẩu đả, một nhóm học sinh khác chỉ đứng ngoài xem, cổ vũ và liên tục ngăn cản không cho bạn nào vào can ngăn hai cô gái đánh nhau.

Xem clip:

Hai cô gái "bay" trên ban công

Xuất hiện trên Youtube hôm 20/3, đoạn clip ghi lại hình ảnh hai cô gái trẻ mặc quần đùi, áo sát nách nhảy "sexy" và bốc lửa trên nền nhạc sàn chế từ ca khúc Gangnam Style và một bài hát Việt có ca từ khá buồn cười "lên nóc nhà bắt con gà"...

Đoạn clip sau đó được chia sẻ trên trang mạng xã hội Facebook và nhận được những ý kiến khác từ phía cư dân mạng. Bên cạnh một vài ý kiến bình luận "nhảy dẻo thế, chỉ là tập aerobic thôi mà", đa phần bạn trẻ cho rằng "hai bạn gái này nhảy rất phản cảm, đã vậy lại còn kéo nhau ra ban công uốn éo nữa. Nguy hiểm quá!"

Xem clip:

Gái mại dâm Myanmar bị đánh đập dã man

Đoạn clip dài 4 phút này được phát sóng trên truyền hình Thái Lan tối hôm qua (20/3). Nội dung clip ghi lại cảnh một nhóm gái mại dâm người Myanmar không có khả năng tự vệ bị một nhóm đàn ông Thái Lan gồm 7 người đánh đập không thương tiếc đang gây xôn xao trên cộng đồng mạng. Theo phát thanh viên Myanmar, những người đàn ông này được xác định là nhân viên cảnh sát nước sở tại.

Sau khi đăng tải, đoạn clip khiến các thành viên trên mạng xã hội YouTube hết sức phẫn nộ. Một số người viết bình luận kêu gọi nhà chức trách Thái Lan xác định và trừng phạt thích đáng những người đàn ông tham gia hành hung phụ nữ trong đoạn clip. "Tôi hy vọng một ai đó có thể hành động và bắt những người đàn ông để họ không thể hành hạ thêm bất cứ người nào nữa”, một thành viên trên mạng YouTube bức xúc.

Đoạn clip cho thấy mối hiểm nguy mà hàng nghìn phụ nữ Myanmar trẻ tuổi bị bán sang Thái Lan phải đối mặt khi làm việc trong ngành công nghiệp tình dục ở đây. Ước tính có khoảng 20.000 – 30.000 phụ nữ Myanmar là gái mại dâm tại Thái, hầu hết họ là những cô gái dân tộc thiểu số, 60% trong số họ dưới 18 tuổi.

Xem clip:

Nữ sinh đánh bạn rồi tung clip bêu xấu

Đánh bạn chưa đủ, nhóm nữ sinh còn quay clip rồi tung lên mạng nhằm bêu xấu bạn và “khoe chiến tích”. Hành động này khiến gia đình nạn nhân vô cùng bức xúc.

Clip dài hơn 2 phút quay lại cảnh nhóm nữ sinh đánh bạn giữa cánh đồng rộng. Nhóm này còn quay clip và tải lên trang facebook cá nhân của mình. Clip được tải lên Facebook vào lúc 17h04 ngày 17/3. Đến tối 20/3 clip vẫn còn hiện trên facebook của một thành viên trong nhóm.

Chiều 21/3, trao đổi với PV, phó Hiệu trưởng Trường THCS Song Phương (Hoài Đức, Hà Nội) Vương Kim Oanh xác nhận nữ sinh bị đánh trong clip này là học sinh của trường. Người đánh không phải học sinh của trường và sự việc cũng xảy ra ngoài phạm vi nhà trường.

Xem clip:

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan