5 clip gây phẫn nộ trong tuần (6/7-13/7)

Ngày 14/07/2013 15:14 PM (GMT+7)

Hãy cùng điểm lại những clip gây phẫn nộ nhất được đăng tải trên cộng đồng mạng trong tuần vừa qua.

Mẹ nhẫn tâm ném con sơ sinh mặc cho xe cán chết

Đoạn video được máy quay giám sát ghi lại cho thấy, chiếc túi chứa bé gái sơ sinh bay ra khỏi cửa sổ trước khi đập mạnh xuống tuyến đường tấp nập xe cộ qua lại phía bên ngoài tòa nhà. Sau khi va đập mạnh với mặt đất, em bé tội nghiệp bên trong chiếc túi còn bị một chiếc ô tô cán qua.

5 clip gây phẫn nộ trong tuần (6/7-13/7) - 1

Hình ảnh bé gái bị ném ra ngoài cửa sổ.

Phát hiện dấu hiệu bất thường khi chiếc bao kỳ lạ thấm đẫm máu, nhân viên bảo vệ ngay lập tức gọi điện báo cảnh sát. Khi cảnh sát tới hiện trường, đứa bé tội nghiệp đã không còn dấu hiệu của sự sống. Hiện, cảnh sát chưa thể xác nhận đứa trẻ tội nghiệp tử vong do va đập mạnh với mặt đường khi bị ném ra ngoài của sổ hay do xe ô tô cán phải.

Em bé tội nghiệp được sinh hôm thứ ba vừa qua trong phòng tắm căn hộ tập thể mà Zhang đang sống cùng với gần 10 người khác.

Trường hợp sát hại con sơ sinh của Zhang ngay lập tức bị dư luận Trung Quốc lên án mạnh mẽ. Trước đó một ngày, một cô gái nhập cư Trung Quốc cũng bị truy tố tội giết người sau khi thả đứa con sơ sinh từ tầng 12 của một tòa nhà. Thi thể của em bé được tìm thấy ở phần mái nhô ra trên tầng 4 của một tòa nhà thương mại kết hợp chung cư, đường Xinzhong, quận Tùng Giang, thành phố Thượng Hải.

Thót tim người ngồi xe lăn náo loạn đường phố

Một người đi xe lăn bỗng dưng tràn xuống trục đường chính khiến giao thông trở nên náo loạn. Sự việc này xảy ra trên con phố New Bridge, một trong những con phố đông đúc nhất ở trung tâm thành phố Newcastle, Anh.

John Hall (22 tuổi) và Adrian Cheeseman (21 tuổi), hai sinh viên Trường Đại học Northumbria đã bắt gặp và quay lại đoạn video này bằng điện thoại cá nhân.

5 clip gây phẫn nộ trong tuần (6/7-13/7) - 2

Những người đi đường nhìn người đàn ông này một cách kinh hãi

Jond kể lại: "Tôi không thể tin vào mắt mình. Tôi đang đứng trên ban công nhìn xuống thì thấy người đàn ông đang đẩy chiếc xe lăn bằng chân lao ra đường. Tôi đã lập tức ghi lại hình ảnh này".

Người đàn ông này đã bất ngờ lao xuống đường khiến xe tải trắng phải rẽ sang đường ngược chiều khi đang băng qua đường.

Sau đó người này sử dụng chân để đẩy xe qua đường, buộc các xe ô tô phải tránh để khỏi đâm vào ông.

'Tôi không nghĩ những người lái xe không tin vào những gì họ vừa thấy. Họ chắc chắn nghĩ rằng mình bị hoang tưởng. Thành thật mà nói, nó thật buồn cười, giống như đang xem chương trình 'giải trí' của Harry Hill ấy', John nói.

'Hành động lạ của ông ấy đã đổi chiều giao thông của các xe khi băng qua đường, và thật ngạc nhiên là không có tai nạn nào xảy ra', John chia sẻ.

Cảnh sát khu vực Northumbria cho biết họ không nhận được báo cáo nào về người đàn ông kỳ lạ này.

Bé gái trộm ipad giấu trong váy nhanh như chớp

Ngày 10/7, đoạn camera này vừa tung trên Youtube gây xôn xao cộng đồng mạng.

Đoạn camera đã ghi lại toàn bộ vụ việc, cho thấy một bé gái đi vào cửa hàng cùng 3 cô gái khác, ngó thấy chủ tiệm đang bận tiếp khách, cô bé nhanh chóng lẻn vào bên trong cửa hàng trộm chiếc ipad rồi giấu vào váy bỏ đi thật nhanh gọn.

Cộng đồng mạng xem clip này trên facebook thật bất ngờ và quá ngỡ ngàng trước hành động của cô bé bao nhiêu, càng lên án gay gắt 3 cô gái đi cùng đã che chắn để bé trộm ipad.

5 clip gây phẫn nộ trong tuần (6/7-13/7) - 3

Cô bé đang lúi húi đút Ipad vào váy

Đa số ý kiến cho rằng hành động của con bé là do người lớn bày trò: “Con bé không có lỗi, do bố mẹ chị nó dạy thôi, vô học làm hư trẻ con” - “Sư phụ có đồ đệ giỏi thật” - “3 con lớn làm tường cho bé chôm”…

Tuy nhiên, đã ăn cắp đã không thể chấp nhận. "Trẻ con mà ranh ma như vậy thì lớn lên sẽ trở thành kẻ ăn cắp chuyên nghiệp" – một thành viên mạng bình luận.

Bé bị ô tô kéo trong bãi đậu xe

Một người mẹ 18 tuổi đang đẩy bé 1 tuổi thì đột nhiên bị chiếc ô tô lùi lại tông vào. Người mẹ ngã lăn ra đường, may mắn chỉ bị chấn thương nhẹ ở đầu gối và bị một vài vết trầy xước ở cánh tay.

Chiếc xe tiếp tục lao đi kéo theo chiếc xe đẩy cùng đứa bé. Khi nhìn thấy người mẹ hốt hoảng chạy theo thì lái xe mới cho dừng xe lại.

5 clip gây phẫn nộ trong tuần (6/7-13/7) - 4

Khi người mẹ vội bế đứa bé ra khỏi xe đẩy thì tài xế tiếp tục lái ô tô lao tới trước với chiếc xe đẩy vẫn mắc ở đuôi xe.

Đặc biệt, tay tài xế này không hề bận tâm đến vụ việc này. Khi người mẹ vội bế đứa bé ra khỏi xe đẩy thì tài xế tiếp tục lái ô tô lao tới trước với chiếc xe đẩy vẫn mắc ở đuôi xe.

Vụ việc này xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 25/6 tại bãi đậu xe ở Muskegon, bang Michigan, Mỹ. Cảnh sát đang tiến hành tìm kiếm tay tái xế này. Theo thông tin ban đầu, người đàn ông này da đen, mặc áo thun màu trắng, quần jean màu xanh và giầy thể thao màu cam.

Gái đi SH 'choảng' gái đi Vespa giữa phố

Đoạn clip cho thấy 2 cô gái đi SH đang chạy bon bon trên đường, 2 cô gái đi Vespa phía sau lấn chen vào phía trong bên phải, sau đó 4 cô lời qua tiếng lại, rồi dừng xe đánh nhau giữa đường.

Đoạn clip vừa đưa trên facebook đã bị dân mạng “ném đá” xối xả trước hành động của 4 cô gái gây gổ, đánh nhau giữa đường để gây sự chú ý kiểu quá là rẻ tiền, quá là vô văn hóa.

5 clip gây phẫn nộ trong tuần (6/7-13/7) - 5

Những cô gái đang choảng nhau giữa phố - ảnh cắt từ clip

“Muốn nổi tiếng mà bất chấp nhận cách” - “Con gái mà đánh nhau giữa đường là loại cặn bã xã hội” - “Mấy con bệnh tâm thần…” - "Tai sao mấy con xinh thường bị điên"- “Từ sở thú mới xổng 4 con đười ươi” - “Cầu trời cho cảnh sát cơ động qua hấp mấy con điên này”…

Thật đáng lo ngại hơn khi những kiểu chơi nổi, chơi trội để gây sự chú ý vô văn hóa như thế này đang lan truyền trong giới trẻ!?

Hồng Anh (T.H)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan