5 clip hot nhất trong tuần (14/9-21/9)

Ngày 21/09/2013 17:44 PM (GMT+7)

Hãy cùng điểm lại những clip hot nhất được đăng tải trên cộng đồng mạng trong tuần vừa qua.

1. Quảng cáo xúc động của nhà mạng Thái Lan

Đoạn video quảng cáo dài 3 phút của hãng điện thoại Thái Lan True Move H bắt đầu với hình ảnh cậu bé nghèo phải đi ăn trộm thuốc về chữa bệnh cho mẹ. Cậu bé được một người đàn ông tốt bụng giúp đỡ. Chính điều này đã mang đến cái kết có hậu cho cả hai người sau 30 năm. Đoạn quảng cáo thu hút hơn 5 triệu lượt xem trên Youtube chỉ trong vòng 6 ngày.

5 clip hot nhất trong tuần (14/9-21/9) - 1

Trong phong bì là hóa đơn viện phí, tiền thuốc, tất cả đều bằng 0, cuối tờ giấy là dòng chữ: đã thanh toán bằng một đơn thuốc và một bát mì 30 năm trước.

Người bác sĩ điều trị cho bố cô gái bây giờ, chính là thằng bé ăn cắp thuốc giảm đau cho mẹ ngày trước.

Kết thúc đoạn phim là thông điệp quảng cáo: "Cho đi chính là sự liên lạc tốt nhất".

Mô típ và tình tiết trong đoạn phim quảng cáo không mới, nhưng nó vẫn chạm đến được trái tim của người xem.

Xem video:

2. 2 'cảnh sát nhí' cưỡi 'siêu xe' dẹp đường

Clip này ghi lại hình ảnh 2 cậu bé mặc quần áo cảnh sát cưỡi trên chiếc ‘siêu mô tô’ tham gia giao thông. Cậu bé mặc áo vàng điều khiển xe còn bé mặc áo xanh liên tục thổi còi, cầm ống côn đồ chơi khua lên như làm nhiệm vụ dẹp đường của cảnh sát thật.

5 clip hot nhất trong tuần (14/9-21/9) - 2

Hình ảnh 2 em bé mặc đồ cảnh sát, lái 'siêu mô tô' dẹp đường khiến cộng đồng mạng phản ứng

Hành động này của 2 cậu bé đã gây sự chú ý của người đi đường. Điều đáng nói là nhiều người còn áp lại gần xe 2 cậu bé để trêu đùa, ghi hình mà không ngăn cản. Trên đường lúc này đang có rất nhiều xe lưu thông qua lại, tuy nhiên 2 cậu bé này vẫn lao xe vun vút khiến những người tham gia giao thông giật mình hoảng sợ.

Hình ảnh 2 em bé mặc đồ cảnh sát, lái 'siêu mô tô' dẹp đường khiến cộng đồng mạng phản ứng

Đoạn clip chỉ dài 37 giây này thu hút hàng trăm người xem, chia sẻ và nhiều bình luận khác nhau từ phía cư dân mạng.

Xem video:

3. Sởn gai ốc xem trailer phim 'Quả tim máu'

Với đoạn trailer ngắn chừng hơn 1 phút, 'Quả tim máu' cũng khiến nhiều khán giả lạnh gáy với những cảnh quay ám ảnh và âm thanh rợn người.

5 clip hot nhất trong tuần (14/9-21/9) - 3

Tạo hình rùng rợn của Nhã Phương trong Quả tim máu

Đặc biệt, bộ phim có sự tham gia của 'hotgirl bánh tráng' trong bộ phim ngắn từng làm xôn xao cư dân mạng mang tên 'Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò'. Trong phim, Nhã Phương vào vai cô vợ được hiến tim và bị điều khiển bởi một hồn ma.

'Quả tim máu' là câu chuyện kể về người chồng đưa cô vợ mới cưới đi Đà Lạt sau ca phẫu thuật thay tim. Trong chuyến đi thường xuyên xuất hiện bóng ma một cô gái trẻ, dẫn dắt đôi vợ chồng đi từ ám ảnh này sang hãi hùng khác để rồi phanh phui ra một bí ẩn kinh hoàng.

Xem trailer:

4. Quái xế đua xe 'mừng' trung thu

Ban đầu cuộc đua chia thành nhóm nhỏ 2 người, 3 người rồi cả đoàn người cùng phóng xe với tốc độ chóng mặt, tiếng nẹt pô văng vọng khắp một vùng trời.

Xem video:

5. Nam thanh niên “bốc hỏa” đêm múa lân

Mở đầu clip là màn múa lân vô cùng sôi động và đặc sắc của nhóm tuổi teen trên đường phố. Màn biểu diễn thu hút rất đông người lớn và trẻ em đến xem.

5 clip hot nhất trong tuần (14/9-21/9) - 4

Tiếp sau đó, nam thanh niên cởi trần cầm đuốc hòa chung cùng màn biểu diễn.

Tiếp sau đó, một thanh niên cởi trần cầm ngọn đuốc chạy ra hòa chung cùng đội múa lân. Sau màn "chào sân", anh chàng này bắt đầu thực hiện biểu diễn phun lửa nhưng rất không may ngọn lửa bùng lên bén vào vùng mặt và đầu người này. Nhiều nam thanh niên chứng kiến vụ việc vô cùng hoảng hốt, vội cởi áo chạy tới chỗ nạn nhân cố gắng dập lửa.

Theo quan sát của phần đông cư dân mạng, nam thanh niên trên đã bất cẩn khi dùng xăng phun lửa.

Xem video:


;

Hà Anh (T.H)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan